Chap 8: Nơi quan trọng nhất...

1.8K 127 44
                                    

   Sắp đến sinh nhật au rồi đó! Mau chúc mừng sinh nhật au đi!!! Chap này lại tặng cho DarkTetsuya rồi, cậu ấy là người duy nhất chịu tìm ra đáp án câu đố của mình a~~~~~~

----------------------------------------------------------------------

     - Trời ạ!!!!!!! Rõ ràng Tetsu muốn gì chứ!!! Ash!

   Aomine lên tiếng, tay không yên vị mà ngã mái tóc xanh lam đậm của cậu. Mọi người cũng không nói gì...vì họ cũng bực mình với trò "mèo vờn chuột" này của cô rồi.

    - Nếu ghép thử các chữ đầu thì ra cái gì nhỉ?

    Kise như rút kinh nhiệm từ câu đố trước, lên tiếng hỏi.

    -... Ít ra có thể có đầu mối gì đó?

    -... Hừm.... Thử xem...

   Midorima cũng không còn lựa chọn nào khác..

    - Vậy thì.... Ta ghép lại sẽ có...G-D-B-N-N-N-N-N-T-M....(?!)

   Cái...quái gì đây? Thần chú hả? Ai đó giải thích dùm cái dãy chữ gì gì đó cái... Au hông hiểu!!!!!!

    - Thực sự nó chẳng ra gì cả!

    - Đúng là thế thật...

Gom dần mất đi ý chí thì, Akashi bỗng nói

     - Có lẽ giờ phải xét ý nghĩa của nó... Theo tôi nghĩ thì câu "Trong trang sách nơi ta gặp nhau" là chỉ thư viện công cộng hoặc nơi nào đó có nhiều sách...

   - Akashi-chi, sao cậu lại nghĩ vậy?

   - Hay là "Trang sách" ở đây chỉ thư viện?

   Như hiểu ra ý của Akashi, Midorima giải thích lại... Mọi người vỡ lẽ...

   - Cũng có thể...

   - Maybe...

 
Thế nhưng...nếu chỉ là thư viện không thì sao có thể tìm nổi... Gom cũng nhận ra điều này... Và tất cả lại nhìn về phía Akashi..

    - .... Ở thư viện....

  Akashi chỉ đáp trả cụt lủn một câu.

   - Biết là thế nhưng thư viện nào mới được? Hông lẽ ta tìm hết thư viện khắp Tokyo?

   -....

  Im lặng....

  Vẫn im lặng....

     -.....Teiko.... Thư viện trường Teiko...

   Thắc mắc... Gom tự hỏi tại sao lại là Teiko...nhưng không hiểu sao lý chí bảo họ rằng...Kuroko đang ở đấy...dù cho cảm giác ấy mập mờ không đoán rõ...

    Cả bọn kéo nhau đến Teiko - nơi chứa chan bao nhiêu kỉ niệm với người đó, người con gái băng lam ngày nào...

    Không hiểu vì trời đã chuyển tối hay những ký ức đau đớn lúc trước vẫn còn mà Teiko không thật u ám và ảm đạm...

[KnB]:Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ