Như cái tên tựa đề, đây là một chap mình viết để chúc mừng sinh nhật @Yuri_Selena_Wilson. Đây là một chap phụ. Có thể không liên quan gì đến nội dung bản gốc. Dù sao thì cũng...
CHÚC MỪNG SINH NHẬT!!!!
-----------------------------------------------------------------
NGÀY VALENTINEDAY---- (cái tựa đề hình như chẳng liên quan gì đến vụ sinh nhật cả nhỉ ^=^''')
Một câu chuyện khi Kuroko còn ở trong thế hệ ác qủy......
Từ rất lâu về trước...có một truyền thuyết đáng sợ liên quan đến thế hệ ác qủy........... Truyền thuyết kể rằng: đã có một vụ án mạng sảy ra khiến những sát thủ bậc nhất thế giới phải xin nghỉ học trong 1 tháng.....và hôm nay chính là ngày đó....ngày mà truyền thuyết ấy ra đời....... Valentine!!!!!!
- Ôi! Mệt quá!!!
Chàng trai tóc màu lam đậm với làn da "trắng" không tì vết vươn vai, uể oải đi đến phòng tập.
- Đúng đó! Aonime-chi, mình sắp chết đến nơi rồi!
Chàng trai mái tóc màu vàng cũng lật đật chạy theo người tên Aomine đó. Cả hai đang trên đường đến phòng tập luyện.
"Cạch"
Cánh cửa mở ra, phía sau là một người mái tóc đỏ đang ngồi chiễm chệ trên chiếc ghế, ung dung thưởng thức tách trà mà người tóc xanh lục pha.
- Hai cậu đến muộn đấy, Kise, Aonime!
Vừa thấy bóng dáng ai, cậu con trai tóc màu lục tên Midorima đã lên tiếng, đẩy cặp kính "đầy tri thức" lên
- Tại bọn mình có vài vấn đề phải giải quyết ý mà, Midorima-chi!
Kise-cậu con trai tóc vàng vội nói lý do cho Midorima kia hiểu
- Hừm.... Vậy 'nó' đâu? Mang ra đây, Ryouta.
Bây giờ, người con trai tóc đỏ mới lên tiếng, bỏ tách trà đang uống dở xuống. Cặp mắt hai màu nhìn xuyên thấu tâm can của Kise khiến cậu không khỏi nổi da gà...
- C-Cậu không cần nói mình sẽ tự giao nộp mà...
Nói rồi, Kise bê ra 4 túi đầy bự là..............Chocolate!!!!
À, chẳng là, năm ngoái khi Valentine đến, thế hệ ác qủy đã nhận được rất nhiều chocola và họ đã ăn trước khi luyện tập. Thật không ngờ nhiều người có sở thích kì cục, thích cho mấy thứ kì lạ vào chocola, báo hại họ phải ôm cái tolet suốt cả tiếng đồng hồ (trừ Kuroko ra vì cô dùng Misdiraction để không ai nhận ra mà tặng quà). Sau đó, họ phải xin phép nghỉ suốt cả tháng để bình phục. Từ đó, thế hệ ác qủy đã rút kinh nhiệm (chỉ có Akashi và Midorima thôi) phải kiểm tra cẩn thận đồ trước khi nhận... Thế là họ luôn phải nộp chocola trước khi tập và sẽ được nhận lại sau giờ, vì nếu ai chết thì cũng không "máu me be bét" trong trường...