A/N: Dedicated to her ~~~~~~~~~~>>
Yay!!!! maraming maraming salaMUCH sa pagbabasa, and pagcocomment as a thank you ko na din sayo 'to ^__________^
Anyways, sana po magustuhan niyo tong chaptiee na 'to :))
------------------------------------------------------------------------------------------------------
ANGELLIE'S POV
"uhmmmmm....cute naman ako, mahaba din buhok ko kaso medyo curly sa dulo, medyo matangos din ilong ko kaso hindi naman ako sexy kasi may pag ka chubby naman ako, pero sabi nila di naman daw ako mataba dahil bumagay naman sa height ko" inilapit ko lalo yung mukha ko sa salamin....
"kissable lips ba ako? uhm hindi...dry nga lips mo eh, tapos hindi din ako masyadong kaputian, katamtaman lang, matalino din naman ako wala nga lang sa top 5 dahil top 7 ako"
"Aish.....ba't ba ako masyadong concious sa sarili ko?????"
Sabay higa sa kama ko, Hayyyyyyy ano ba yan, mukha akong timang sa harap ng salamin kanina, ewan ko ba simula nung sinabi yun ni Adrian, bigla akong naging concious sa sarili ko samantalang dati hindi naman uso sakin ang salitang 'Self Concious'...........
*TOK TOK TOK*
"Angellie, andito na pala sina Cindy, hinihintay ka na nila sa baba" sabi ni mama..
"Sige po Ma, bababa na din ako" sagot ko naman..
Hayyyyyyssss makababa na nga muna....
"oh, ba't nakabusangot ka? anyare?" -Tiffany
"uhm, wala naman" sagot ko, sabay lapag ng mga notebook at books ko sa lamesa, nga pala, napagkasunduan kasi naming dito nalang sa bahay gumawa ng assignments, tutal malapit lang naman ang bahay nila Cindy at Tiffany sa amin, actually, sa kabilang street lang sila..
"wehhhh, wala daw.....eh halos di na nga maipinta yang mukha mo eh" -Cindy
"oo nga, kanina pa salubong yang mga kilay mo, parang naiinis ka na naguguluhan na ewan" -Tiffany...
"eh kasi......"- ako
bigla naman nila akong binigyan ng 'kasi ano? look'.....
BINABASA MO ANG
Ang Manhid Kong Crush (short story)
Teen Fiction(C-O-M-P-L-E-T-E) Isang salitang binubuo ng limang letra C-R-U-S-H Ano nga ba ang Crush? Paghanga? eh bakit minsan nasasaktan ka?. Kasi hindi mo namamalayan na yang 'CRUSH' na yan eh unti unti nang nafo-form sa salitang 'LOVE'.. Sa simula madalas na...