A/N: WAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH....SORRY PO V^_____^V kung ngaun lang nakapag UD, super duper busy busyhan kasi ang peg ko tapos nung 1 araw na mag UD sana ako super na ME-MENTAL BLOCK ako kaya yun, ilang minuto din ako nakatunganga sa lapitopie ko haha xD
Anyways, natuwa po ako sa mga comments niyo, pati na din sa mga NEW READER'S ^________^ *kaway* *kaway* Hello sa inyong lahat ^____^, maraming salaMUCH at naligaw kayo dito.....JK V^________^V o sya di na ako eepal pa haha xD masyado ng mahaba ang aking speech. BTW dedicated kay @LexoriousStar I appreciated a lot yung mga comments niya bawat chapters, kaya as a thank you ko na din sayo 'to :)).. Hopia Like it, and enjoy reading ^_________^
--------------------------------------------------------------------------------------------------
ADRIAN'S POV
"Hayyyyyyssss nabitin ako dun sa Catching Fire, sana ipalabas na nila yung MockingJay" reklamo ni Angellica pagkalabas namin ng sinehan.
"Oo nga eh, ako din nabitin pero maganda pa rin naman, by the way, gutom ka na ba?"
"uhm, di pa naman, maya nalang tayo kumain, maglibot libot muna tayo dito sa mall"
"ok, so let's go?" tanong ko sa kanya sabay lahad ng kamay ko sa kanya, ngumiti naman siya at hinawakan ang kamay ko.
Sabado ngayon at since matagal tagal ko na ding hindi nayayaya si Angellica mag-date, napagdesisyunan kong yayain siya ngayon, parang isang simpleng date lang na madalas ginagawa ng mga ibang couples.
"uhm.....bakit?" tanong ko kay Angellica, bigla kasi siyang tumigil habang naglalakad kami.
"ang cute naman nung botique na yun" sabay turo dun sa isang botique na malapit samin. Actually, yung botique na tinuro ni Angellica eh para siyang isang souvenir shop, parang Blue Magic lang.
Pagpasok na pagpasok pa lang namin sa botique na yun, pumunta agad si Angellica sa mga teddy bear na nakadisplay doon sabay yakap ng isang teddy bear doon. Napansin ko, mahilig talaga ang mga babae pagdating sa mga ganito.
Lalapit na sana ako kay Angellica nong may mapansin ako. Nilapitan ko ito at hinawakan..
FLASHBACK
"Go Soulmate!!!!!..kaya mo yan!! konti nalang!" cheer sakin ni Angellie sa tabi ko habang naglalaro ng toy crane ata tawag dun, basta yung machine na may laman na mga stufftoys tapos maghuhulog ka ng token tapos ico-control mo yung crane para makuha yung stufftoy.
BINABASA MO ANG
Ang Manhid Kong Crush (short story)
Teen Fiction(C-O-M-P-L-E-T-E) Isang salitang binubuo ng limang letra C-R-U-S-H Ano nga ba ang Crush? Paghanga? eh bakit minsan nasasaktan ka?. Kasi hindi mo namamalayan na yang 'CRUSH' na yan eh unti unti nang nafo-form sa salitang 'LOVE'.. Sa simula madalas na...