@ kabanata 25

220 7 3
                                    

Takot na takot na si lyka.nadinig naman ng dalawa ang boses ni lyka kaya dali dali nilang hinanap iyun magkahiwalay ang pwesto nila ni jan jan nang..

Lyka andito ka ba.

Nagkaroon ng pag asa si lyka ng may madinig syang boses.

Andito ako mag iingat ka baka .mahulog ka..

Pero huli na dahil nakarinig na sya ng sigaw nalaglag na ito kaya halos maiyak na si lyka.nakilala nya ang nahulog.

Dyos ko!! Nhil nhilll gising .
Kinabahan na sya dahil di ito gumagalaw kaya maiyak iyak na sya .

Hanggang sa gumalaw ito at bumangon medyo masasakit lang ang katawan. Nya sa pagkakabagsak nya pero inaalala nya pa rin si lyka na umiiyak agad nyang pinunasan ang luha nito.

Ano kaba .wag ka nang umiyak tahan na ligtas ako.
Pag aalo nya dito.

Kala ko kasi ..napaano ka na .
Dun niyakap ng mahigpit ni lyka si nhill damang dama naman ni nhill iyun

Wag kang mawawala sakin mahal na mahal kita.
Di naman inaasahan ni nhill na sabihin iyun ni lyka kaya super saya nya ng madinig ito mula sa bibig nito.

Tama ba nadinig ko ah !! Mahal na mahal mo ko.


Oo mahal na mahal kita at di ko na hahayaan na mawala ka sakin.Ayoko na .



Talaga di totoong asawa na kita.

Oo nhill di na ko magkukunwari pa .
Pakiramdam ni nhill .lilipad na sya sa tuwa nya kaya pinupog nya ito ng halik sa mukha hanggang sa halikan nya na ito sa labi marubrub dahil para habol hininga sila ..


I love u lyka abedin ..


I love u too nhill abedin.


Napakahigpit ng yakap nila sa isat isa na animo wala ng pwede makipag hiwalay pa sa kanila.

Hanggang sa .

Kailan natin kumilos mahirap na maabutan tayo ng gabi di natin alam baka may wild animal dito.

Sige.

Masyadong mahabang lakaran ang nangyare halos ayaw nyang bitiwan ang pagkakahawak ni nhill sa kamay nya.kahit masasakit katawan nila at may pilay si lyka di hadlang iyun para hanapin nila ang labas .


Humawak kang maigi sakin.

Nhill sigurado ka ba makakalabas pa tayo dito.

Oo wag kang matakot .andito ko di kita hahayaang mapahamak .
Dahil sa sinabi ni nhill dun napanatag si lyka .pero halos dalawang oras na ata sila naglalakad hanggang sa napagod na din sila pareho .


Magpahinga muna tayo .pakiramdam ko ang haba ng binabagtas natin. Nhill.

Oo nga pakiramdam ko din. Mabuti pa dito muna tayo magpalipas ng gabi may alas pa tayo tiyak ko hinahanap na din tayo ni janjan .


Batas Ng Isang Api(#wattys2016)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon