Welcome to the life style of the rich and VERY RICH!!
Eto ang mundo ni Liam..
-----
9 years ago'
*Flashback*
"Wala akong ibang ginawa kundi ang mag enjoy"
A man who have everything..Pero tila may kulang parin..
"Tinapon nila ako sa Amerika...Hindi para mag aral kundi para parusahan"
''Ge. Mag aral ka sa amerika hindi mo kailangang pagbutihan, gawin mo kung ano ang gusto mo'' Sabi nito ng kanyng kapatid kay liam. Ang kapatid nyang hindi sya tinuturing na kapatid.
At ang mga salitang hinding hindi nya kinalimutan at ang nagpabiyak ng puso nito..
"At wag ka ng babalik dito sa pilipinas..Kahit na kailan"
*End of flashback*
-----
Liam's POV
Naisipan ko na ring mag rebelde na ginagawa naman ng halos katulad ko na anak sa labas..
Ang drama ng buhay ko no? Hindi porket mayaman ka nasayo na ang lahat.. HMP *smirk* Nag kakamali ka.
----
*Someone's POV*
Si Julia
The girls who's nothing but her dream
Trabaho jan, Trabaho doon
"Sinadya yata ng tadhana na malungkot at mahirap ang buhay ko.. Na laging nag huhugas ng pinggan at nag aalaga sa mama ko.."
"Ikakasal ang ate ko sa amerika"
Gusto nitong gayahin ang ate nito.. na masararap na ang buhay nito sa amerika.. Pero biglang nawasak ito ng malaman nya na hindi pala ito ikakasal at nag aaral.. kundi ay mag pahawak sa ibat ibang lalake.. 'In short bayaran'
Kinakakawawaan..
Kinakawaan nya ang kanyang sarili dahil ang tingin nya sa kanyang buhay ay 'Pambuhay ng magiging mahirap'
--
Nag tagpo ang dalawa.. sa paaralang 'Hindi lubos na maisip ni julia na makakapasok sya dahil hindi naman sya mayaman?
Nag tagpo ang dalawa..
Ang mahirap..At ang mayaman..
Sa isat isa nila matatagpuan ang kukumpleto sa kanilang mundo..
Sa buhay.. What kind of crown would you wear?
POWER? or LOVE?
------
OMG!!! Ito ang una kong story \^0^/
OO alam ko! hindi maganda hahahah charr lang syempre dapat laging possitive!
Sana po ay magutohan nyo tong story ko ^_^ I will do my best!
Black_Princess101
YOU ARE READING
Empire High:School for Rich kids
HumorEmpire High-- built by his father (Liam's father) for the rich Families. At dito pinatapon ng mga mayayamang pamilya ang kanilang anak na Sakit sa ulo. Mga brats,jerks. Para magtino at matuto sa pag hahandle ng mga negosyo. Liam thompson-- rich ha...