Chapter 1: Bullies

932 10 2
                                    

Liam's POV



Hayyy gwapo ko talaga, Sige pagtinginan nyo katawan ko hmp. Hanggang tingin lang naman kayo eh.



Naliligo kasi ako katatapos ko lang mag surf sa dagat eh. Ayoko namang katihin no psh. -_-



Nung araw ng flight ko papuntang states may sinabi sakin si kuya .. Simple, short,... But honest..






"Mag-aral? Hindi mo kailangang pag butihan, ang english wag mong aralin kung ayaw mo. Gawin mo lang kung anong gusto mo, Wag kang masadong mag-isip o mag alala ganon lang dapat ang atittude ng mga rich kids, Hindi kailangang mag karoon ng pangalan, At kung puwede lang sana.... WAg ka ng babalik dito."






Nang sandaling yon naintindihan ko na pinapunta nila ako sa amerika hindi para mag aral kundi para ma excite, at si kuya sinugurado nya na maaangkin ny ang mga bagay na hindi ko maaagaw aagad sa kanya.







Pag katapos kong mag shower at magbihis punta nako sa coffee shop. Dito kasi tambayan namin ni charles isa sa mga kaibigan ko dito sa states.





"More coffee?" Sabi ng waitres, Tumango nalang ako.






"Hey Liam your brother hate's you, Your mother births you and your father who never takes your side--." Sabi ni charles psh. Di ko sya pinansin. Dami dami nyang sinasabi di ko nga alam bat ko kaibigan tong adik na to eh.




Tumingin ako sa labas.. pinanood ang mga nag bebeach valleyball




Wala akong panahon para magalit na kahit na sino, sayang lang sa oras ko.










-----





Gino's POV




Kinuha ko ung bolang papalapit sakin *Smirk* At binato ko ulit kay nerd.Psh bat ba ilag to ng ilag?! Nginisian ko nalang sya






Binigay sakin ni tristan ung baseball at binato ko ulit ito saknya. BOOM!! Sapul! sa muka!






Nag tawanan sina tristan at paulo HMP *smirk*

"hey dude Anong gagawin mo sa vacation?" tanong ni paulo. Pake mo ba?





Binato ko ulit ung bola kay nerd "Wooo Matagal tayong di mag kikita nyan nerd" Sabi ko

"Ma-mimiss kita"Dugtong ko. Tinignn nya ko ng masama psh. Takot nako nyan? Tumawa nalang ako "Bakit di moko ma mimiss?"    "Eto oh para ma miss moko!" Sabay bato ng malakas at BOOM! Tinamaan sya sa braso hmp. Tigngin pa kasi ng masama kala mo naman natatakot ako





Empire High:School for Rich kidsWhere stories live. Discover now