Yey!! Im back! Napakatagal na 'di ako naka pag update T^T natamad ako eh hahahahha pero bigla ko nalang na miss ang EH:SFRK
Kaya Eto ang update ^_^ hope you like it
Black_Princess101
--------
Liam's POV
Nandito ako sa imperial beach isa sa mga kilala na beach dito sa California.
Nag susurf kami dito ni Charles, libangan narin namin to.
At syempre hindi maaalis ang mga chikababes na nakatingin sakin. Syempre! Ikaw ba naman maka kita ng isang NAPAKA gwapong nilalang tulad ko, mapapa at mapapa tingin ka talaga.
naka upo ako sa bord ko habang nag hihintay ng malaking alon, hmmm try ko kaya ung trick na backdoor.
"Yeah" sabi ko dahil naka kita nako ng malaking alon. Dumapa nako sa surf bord at sinimulan ng lumangoy, sasalubunin ko ang wave nayun.
Nung makalapit nako don at mapa angat ang bord ko ay tumayo nako sa bord at pinabigat ang isa kong paa sa bandang dulo ng bord.
pumasok ako sa mismong alon na yon at hinawakan ang dagat sa tabi ko lang para dag dag balance.
Hindi ko naman first time gawin tong backdoor trick eh but still na aamaze parin ako.
(A/N: Search nyo sa google ang "backdoor surfing trick" para mas makita nyo ung dinedescribe ko hahahahha ang gulo eh)
Nang maka labas nako sa alon nayon ay lumanoy nako paalis sa dagat, sabay sabay na puri ang natanggap ko.
"Your so amazing liam!!"
"So cool!"
"Kyaaaaa!!! I love you liam!!"
"Omg! Your sooo hot!"
Kinindatan ko ung mga babaeng kanina pa tumitili. Hayss iba talaga pag gwapo.
----
Julia's POV
Wow!!! Ang ganda dito! Asan kaya to??
Tinignan ko sa google map. "Ahhh imperial beach" sabi ko sa sarili ko.
Tinigan ko ung mga sumasayaw dito. Eww. Bakit ew?? Jusmiyo! Ikaw kaya manuod ng mga naka two piece na mga babae na kikipag sayawan sa mga lalaki and take note! Dikit na dikit!!
Jusme! "Nasa ibang bansa na talaga ako ngayon" kasi naman! Kung sa pilipinas lang to nakulong na sila. Tsk. Tsk.
may nahagip ang maganda kong mata.
Gwapo
Matangkad
Maganda ang kulay ng skin
Chinito6pack abs-- ayy!!! Tumigil ka julia!! Ang manyak mo *iling**iling*
YOU ARE READING
Empire High:School for Rich kids
HumorEmpire High-- built by his father (Liam's father) for the rich Families. At dito pinatapon ng mga mayayamang pamilya ang kanilang anak na Sakit sa ulo. Mga brats,jerks. Para magtino at matuto sa pag hahandle ng mga negosyo. Liam thompson-- rich ha...