Eto na! Kailangan ko na magready para bukas nakumpleto ko na din ang smile partylist dahil ang iba nagback out simula ng nawala si denise sa grupo siguro di nila ako feel na maging president nila.
Lalaki ang kalaban ko bilang president sya si paul pero imbes na isipin namin ang pagiging rival namin sa pwesto ng pagiging president naging magkaibigan at naging close kami.
1 text msg
Sino kaya tong nagtext na'to.
Paul:
Hello?
Me:
Hello din? may kailangan ka ba kaya ka nagtext?
Paul:
Wala naman? Gusto kita pakilala sa vice president ng grupo namin nasan ka?
Me:
Dito sa room namin, bakit naman? Para san pa?
Paul:
Crush ka daw kasi nya, nung nalaman nyang close na tayo natuwa sya at gusto ka makilala.
Me:
Crush? hala! ampanget ko lang crush?
Paul:
Hindi ah, ang ganda mo kaya unique ang ganda mo.
Me:
Unique pa? ano ako? alien unique? HAHAHAHAHA
Paul:
Kaya maraming natutuwa sayo eh, masayahin ka kasing tao.
Me:
Bola ka na ah, sige lalabas ako ng room nasan ba kayo?
Paul:
Dito kami sa tapat ng admin.
- END OF CONVERSATION -
Dahil lumabas na ko nakita ko nga sila sa tapat ng admin. Pinakilala nya nga ako sa vice president nila na si john tulad ng sinabi nya.
Nagulat nalang ako ng biglang inakbayan ako ni Paul ang president ng One Team Partylist. Dahil sa close naman kami hinayaan ko nalang sya.
"Paul, ang kamay. -.-" - John
"Ah, close naman kami kaya ok lang." - Paul
Syempre ako tanging ngiti nalang ang nasagot ko. Close na nga kami mas close pa kami kesa kay jk.
"Mukang wala ng nangyayaring laban dito sa pwesto ah, pero relasyon may nabubuo." - John
"HALA! relasyon agad? magkaibigan lang naman kasi wala naman masama dun di ba? :))))" - Ako
"Hindi naman masama na maging close kayo, pero bakit parang ang sweet nyo?" - John habang naka *evil smile*
"Sweet nga kami nagseselos ka?" - Paul
Nagulat nalang ako sa sinabi ni Paul kay John. Biglang lumabas sa admin si Prof Thirdy. At pinakita sakin ang picture na nakaakbay si paul sakin.
"Hala! Sir, bakit pinicturan mo kami?" - Ako
"Ilalagay ko sa fb to, para maraming makakita. Muka kasing nagkakainlaban na kayo eh. HAHAHAHA" - Prof Thirdy
"Sir, hindi po ah. >.<" - Ako
BINABASA MO ANG
A boyish girl met a playboy
Teen FictionMagbago kaya ang dating boring na buhay ni Allysa Sanchez na puro pag-aaral ang inaatupag? Eh, ngayong college kaya sya sinu-sino kaya ang makikilala at makakasama nya. At syempre anu-ano kaya ang mangyayari sakanya lalo na kapag nakilala nya ang ba...