Everyday sa buhay natin, gigising tayo ire-ready ang sarili at papasok na sa scool o trabaho. Daily routine na natin yun at dyempre hindi mawawala ang motivations.
Si crush.
Aminin na natin na kaya tayo pumapasok, minsan hindi dahil sa subjects natin kundi dahil kay crush. Yung kahit masilip mo lang sya from other building buo na ang araw mo. Masaya ka na ulit.
Feeling mo makakaraos ka na ng isang araw dahil sakanya. Makakaya mo na lahat ng pasabog ng math subject nyo o kaya naman matatapos mo na ang paper works mo dahil motuiated ka na.
Sana lagi nalang ganon no? Sana lagi nalang masaya pag nakikita sya. Sana wala na yung inggit sa iba pag nakikita natin syang may kasamang iba.
Para sa may crush dyan na nagbabasa nito. Pwede nyo tong ishare.
Dear crush,
Hi crush, It's me. Yung taong laging nakatingin sayo sa malayo at sumusuporta sayo kahit hindi mo ko pinapansin. I'm not hoping na isang araw bigla nalang tayo maging close, I just want you to know na konting appreciation lang okay na. Yung makita kong masaya ka pag may bagay akong ibinigay sayo kahit codename ang nakalagay sa from. Yung makita kitang macurious manlang kahit isang beses kung kanino ba yun nanggaling. Yung magtanong ka ng konti about sa nagbigay sayo. Kahit yun lang hindi mo na alam kung ilang goosebumps ang tumatama sakin.
By the way. Thanks nga pala dahil sayo nai-inspired ako araw araw. Thanks dahil I have this reason para maging masaya. And thank you dahil pag nakikita ko kayo ng ka-M.U mo o gf mo, masakit man atleast masaya ka naman. Pero sana wag naman masyadong PDA! Yung araw araw na makita ko kayo sa hallway, hindi ba sobra na yun?
Ang sakit kayang makita ka pag may kasamang iba! Realtalk yun crush. Pero hays, wala naman akong karapatan kaya shut up nalang ako.
From: Stupid me.
Sa mga may lakas ng loob, post nyo na without tagging syempre! MGA BES! NAKAKAHIYA YON!
Pero kung naipon mo na talaga yung lakas ng loob mo. As in 100% na edi go! Tag him/her but make sure na walang magagalit. Nako, iba na yun! War na this!
---------------------------------------------
A/N: HI GUYS~
I have this story entitled "Kelan ba nagka TAYO"I just want to promote that please give it a support.
Do comment and vote ag nagustuhan nyo. You can ask also. I'm ready to answer anything naman. Just comment or message me :)
- AteCrissie 💖💕
BINABASA MO ANG
Selos ka? May pake ba sya?
RandomNaranasan mo na ba magselos? Sa ibang kasama ng crush mo o sa mahal mo? Naramdaman mo na ba yung feeling na gusto mong makipag wrestling sa ibang kasama ni crush o ni gf/bf? Naramdaman mo na ba yung feeling na akala mo naging kayo kung makas...