Alice Kim
active nowHermes: Alice?
Alice: bakit?
Hermes: may itatanong sana ako sayo eh
Alice: sige, ano ba yung itatanong mo sakin?
seen
Hermes is typing...
Hermes: may pag asa ba ako sayo kung liligawan kita?
seen
Alice is typing...
Alice: teka, buffering pa sa utak ko yung sinabi mo eh..
Hermes: hahaha. nakakatawa ka talaga.
Alice: hindi ako clown oy! haha
Hermes: hindi nga but i like your sense of humor hahaha.
Alice: hala ka? hahaha.
Hermes: pero wag mong ibahin ang usapan. haha. may pag asa nga ba ako o wala?
seen
Alice is typing...
Alice: Hermes, alam mo kasi, dati pa may laman ang puso ko, syempre kung walang laman 'to eh patay nako. Pero kasi hermes... may mahal na ako eh. mahal na mahal ko yung taong yun.
Hermes: si Travis ang tinutukoy mo diba?
seen
Alice is typing...
Hermes: alam mo, bagay naman talaga kayong dalawa eh :)
seen
Hermes: basta lagi mo lang tatandaan na nandito ako para sayo, pag pina-iyak ka niya ako agad ang lapitan mo, patay sakin yun. mahal kita Alice, mas gugustuhin kong sumaya ka sa piling ng taong mahal mo :)
Alice: Salamat Hermes :) wag kang mag-alala. sa oras na umiyak ako dahil sa kanya, ikaw agad ang pupuntahan ko :)
Hermes: wala yun alice, basta ikaw :) ang tanga na niya pag pinakawalan pa niya ang isang katulad mo :)
Alice: hahaha. pag nangyare yun wala naman na akong magagawa eh, isa pa.. may hadlang samin eh haha.
Hermes: hadlang? Sino?
seen
Alice: isang ahas na pokemon. malakas kamandag nun eh, nakakamatay ._.
Hermes: hahaha. pag nagpakagat si Travis sa ahas nayun ewan ko nalang hahaha. hindi sila bagay, mas bagay kayo :)
Alice: Yieeeee. Ship mo naba kami?
Hermes: oo haha. #TraLice na this hahaha.
Hermes: kahit masakit tanggapin [deleted]
Hermes: alice mahal na mahal kita [deleted]
Alice: ay bet ko yan Hermes haha. #TraLice hihihi. Salamat hermes :) maya nalang ulit :)
Alice Kim active 1 minute ago
Hermes: wala yun Alice, basta para sayo, lahat gagawin ko mapangiti lang kita [deleted]
BINABASA MO ANG
alice ➵ lee taeyong
Krótkie Opowiadania❝mahuhulog ka nalang sa taguling pa, edi sana sakin ka nalang nahulog sasaluhin pa kita.❞ - Travis taeyong x jennie | 081416-091616 | nct chat series [ COMPLETED ] 🌸BOOK II - dear travis (COMPLETED) epistolary | narration