portiiseben

771 49 20
                                    

Lali added Jaeso Kim and Rosie Park to the group

#Dyosugh

Jaeso: lali? ano nanamang kadyosahan 'to?

Rosie: jae kalma kalang pinapanood ka ng guardian angel mo :)

seen by Lali 6:14 AM

Jaeso: okay okay. ang aga aga naman kasi eh, ano bang meron?

Lali: kasi wala ba kayong napapansing kakaiba kay Alice? Para siyang may tinatago satin eh.

Rosie: hindi naman siguro siya mag sesekreto satin. :)

Jaeso: other than that, her arms, puro pasa, ano sa tingin niyo ang nangyare?

Lali: baka naman nagbugbugan sila sa kama?

Rosie: sssh hoy! your words lali! nako nako ipagdadasal kita lali. :)

seen by Lali 6:19 AM

Jaeso: ikaw lali ha, nahahawa kana kay mark, tsk tsk.

Rosie: hayaan mo Jaeso ipagdadasal ko siya mamaya :)

Lali: ano ba! :3 bakit sakin napunta ang usapan? si Alice pinag-uusapan natin diba? hmp!

Jaeso: edi tanungin nalang natin siya, nag-aalala narin si Travis sa kanya eh.

Rosie: well, travis loves alice a lot. i can sense it. Isa pa, travis is a good person although he's a crazy-handsome-clown sometimes, i want him and alice to be together :)

Lali: just wow. uwaaaah! galing galing naman! mano kasing umamin narin si Alice ahehehe.

Jaeso: let her do it on her own. hahaha. basta, alamin natin kung bakit may pasa siya okay? see you at school goddesses :*

seen by Lali Manoban, Rosie Park 6:26 AM

alice ➵ lee taeyongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon