sixtiinayn

600 43 2
                                    

September 08, 2016

5:40 pm.

Travis: Alice? kamusta ka?

Travis: ako? Ahm, nakahiga sa kama mo :)

Travis: ang bango bango ng kama mo alice, feeling ko tuloy parang kasama narin kita. :)

seen. 5:41 pm.

Alice: sira ulo ka talaga. Baka maubos bango niyan kakaamoy mo aba.

Travis: shit! Sa wakas nag reply kana! :)

Alice: kamusta na pakiramdam mo? Okay kana ba? Magpahinga kalang diyan kung dimo pa kaya, wag kanang mag hotel diyan ka nalang para di kana gumastos :)

Travis: alice may nangyare ba? parang may kakaiba sayo eh..

Travis: SORRY NGA PALA! SORRY ALICE! SORRY TALAGA! MAHAL NA MAHAL KITA! SOBRA SOBRA! DIKO KAKAYANIN PAG NAWALA KA SAKIN!

seen  5:44 pm.

Alice: sira! kalma kalang aba. oo na, okay lang yun. Naiintindihan ko naman... aigoo~ mahal na mahal din kita :)

Travis: kahit lalaki ako kinikilig ako! shit! Pero alice... pwede ko bang malaman kung ano ang huli mong sasabihin dun sa video? :)

Alice: oo ang huli kong sasabihin. :) oo sinasagot na kita. Yun dapat ang sasabihin ko..

Travis: yang sagot mo... hindi mo naman babawiin diba?

Alice: hinding hindi :)

Travis: shit! So tayo na talaga? As in talaga?!

Alice: oo nga. Kulit mo. you conceited jerk. hahaha.

Travis: shit! gusto kitang yakapin kaso wala ka dito kaya unan mo nalang yayakapin ko! mahal na mahal talaga kita alice... i promise you... tutuparin natin ang dream wedding mo. Kasi tayo na hanggang huli :)

alice ➵ lee taeyongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon