"Ohhh... Yes yes... Shit! " bakit nga ba nauwi ako sa ganito? Bakit nga ba iba't-ibang lalaki ang nakakasama ko? Well, hindi ko rin masagot ang mga tanong ko. At heto ako ngayon kasama ang lalaking gusto ko. Gusto ko noon pa. Nagsasama sa iisang kama. Nagsasalo sa init ng aming katawan."Oh, god... Don't stop please. I'm... Sheeet. " kahit sa ganitong paraan man lang makasama ko s'ya. Mahawakan s'ya. Mayakap."What the heck are you doing? " gustong-gusto ko s'yang makasama. Gusto ko buong gabi s'yang andito sa tabi ko. S'ya nalang ang taong nagpapasaya sa magulo kong mundo.
"Oh, 'wag kang sumimangot. Maabot din naman natin ang ninanais natin. But, for now, I wanna taste you again. I wanna eat you again and again, babe. " aniya habang papalapit sa'kin upang halikan ako.
He kiss my neck leaving some little marks down to my breast. Pinaglaruan niya ang malulusog kong mga dibdib. He suck it like a baby who's very hungry. Napaliyad ako dahil sa ginawa niya. Ang inis ko kanina ay nawala at agad napalitan ng kaligayahan. Bumaba ang mga halik ni Ryan sa aking tyan patungo sa'king puson hanggang sa maramdaman ko ang hininga niya sa pagitan ng aking mga hita. I spread my legs widely para mas madali sa kanya ang kanyang gagawin. When he started to lick my cl•t agad akong napaungol.
The way he lick it parang nanunukso. At wala ako sa tamang huwisyo para punahin siya dahil nagugustuhan ko rin ang ginagawa niya.
"Hmm... Ahhh... You drive me insane, Ry. God, please... Please fas-ter. " ngunit parang wala siyang narinig sa pakiusap ko dahil ganun pa din ang retmo ng kanyang dila. Para na kong malalagutan ng hininga sa kanyang ginagawa kaya ay bumangon ako at agad siyang tinulak.
Pumaibabaw ako sa kanya at sa isang kilos lang ay agad kong pinasok ang pagkalalaki niya. I dance on top of him at pareho kaming kumawala ng isang malakas na ungol.
"You can't wait me to finish, huh? " aniya sa hingal na pagsasalita. Nakita ko ang pagpikit niya dahil sa aking ginagawa.
"Your're killing me... Ahhh! " hinawakan ni Ryan ang aking manipis na bewang. He stop me from grinding and he's the one moving. Hingal na hingal akong bumaba para makakuha ng suporta sa kanyang dibdib hanggang sa binilisan niya ang kanyang paggalaw.
Napuno ang silid sa aming mga ungol. With one last thrust we reach our climax.
*
We cuddle after we shared some intimate and hot moment.
"That was intense. " aniya habang yakap yakap ako. I don't usually like cuddling after having sex with my boys. Pero kapag s'ya ang kasama ko kahit buong umaga kaming ganito hindi ako magsasawa.
Yeah, I admit, I have lot of boys. But, I'm not the one who approached them. They are the one who approached me. And who am I to reject them? Babae rin naman ako at may pangangailangan din. Hindi lang naman lalaki ang may pangangailangan pati rin tayong mga babae.
And I don't like using sex toys when I'm turn on. It never satisfy me. At hindi naman ako mamomroblema kapag tigang ako kasi nga I have lot of boys. And, FYI, I'm clean. Nagpapacheck ako sa doctor buwan-buwan. Kung pwede ngang araw-arawin ay gagawin ko e.
"Hey! Are you listening? "napaangat ang tingin ko kay Ryan. May sinasabi ba siya?
"What? "
"Hmm... Your spacing out. Hindi ka pa rin ba nakakarecover sa ginawa natin? " aniya habang nakasilay ang pilyong ngiti.
"May iniisip lang. Bakit? "
"Ganun ba. Uhm... Alam kong wala sa isip mo ang pumasok sa isang relasyon pero can we... You know? Can we give it a try? "
Napangiti ako sa kanya at umayos ng upo. I wanted to. I really really wanted to. Pero natatakot ako. Natatakot ako dahil alam ko sa sarili kong hindi ako buo. Na may bahagi sa pagkatao ko na kulang. Na may kailangan pa kong gawin bago pumasok sa seryosong relasyon. Tumayo ako at walang sabi-sabing pumasok sa banyo.
I stare myself at the mirror.
Hindi ako ang babaeng nararapat para kay Ryan. Mas maraming babaeng matino, hindi tulad ko na pariwara ang buhay. Iniwan ng sariling magulang.
"Mags? Are you okay? " tanong ni Ry. Alam kong naghihintay siya sa labas ng pintuan ng banyo. Ayokong lumabas at harapin siya at pag-usapan ang mga bagay na 'yon.
"I'm fine. " huminga muna ako bago nagsalita ulit. "Ry, can you please leave me alone? " paki-usap ko sa kanya.
"Mags, please–"
"Ry, stop it. Alam mo kung ano ang kondisyon ko bago pa tayo naglaplapan at nagpakasarap kanina. I don't do commitments. I don't do relationship. And I don't do f•cking sh•t, kaya pwede ba? Leave. " hindi ko na kinaya. Sobrang tigas ng ulo niya para hindi maintindihan ang sinabi ko. Napaka-simple lang naman no'n at bakit pa niya inuungkat.
"Fine. Okay. I leave. "
Good. Dahil wala akong panahon makipag-argumento sa'yo. Literal na pagod ako dahil sa ginawa natin kanina kaya mabuti pang umalis ka na. At 'wag ka na ring magpakita sa'kin kahit kailan. Ayokong mahirapan ka. Ayokong mahirapan ang mga sarili natin.
✔ edited.
BINABASA MO ANG
HIDDEN ACTIVITY [FINISHED]
RomantikCompleted R-18 Read at your own risk. Be open minded and be sure you are mature enough to read this story. Thank you.