Kabanata 12

29.2K 352 7
                                    

      

MASAYA ang naging araw namin ni Ryan. Talagang bumabawi siya sa'kin sa mga araw na hindi kami nagkasama. We spent our time going out. Nag-mall kami ta's nag-arcade. Ang saya, sobrang saya. Pinaranas ni Ryan sa'kin kung pa'no maging bata ulit. Lahat ng ginawa namin ngayon ay hindi ko naranasan noon. Kaya sobra-sobra ang pasasalamat ko at nakilala ko si Ryan. Nagpapasalamat ako dahil binigay siya sa'kin.


Kaya pagkauwi namin sa condo ay pagod na pagod kami. Parang bumalik kami sa pagkabata dahil sa ginawa namin kanina.

"Nag-enjoy ka ba? " tanong niya habang nasa couch kami at nanonood ng korean drama.

"Oo naman. Lalo na at ikaw ang kasama ko. "wika ko at tumingin sa kanya. Nakahilig ako sa balikat niya habang nakapulupot naman ang braso niya sa akin.

"I'm happy to hear that. " aniya at binaba ang mukha para mahalikan ako.

It was just a fast kiss dahil sabi niya baka daw mag-init siya at hindi niya mapigilan ang sarili at makalimutan niyang may bisita ako ngayon.

Kahit na walang nangyari sa'min naging maganda naman ang gabi namin. Nakatulog kami ng mahimbing kaya kinabukasan ay maaliwalas ang umaga namin.

I prepare food for him dahil maaga daw siyang papasok sa office nila. Kaya maaga din akong nagising. Habang nagluluto ako ay siya naman nasa hapag nakaupo at tinitigan lang ako.

"Baka matunaw ako niyan kakatitig mo, ha! "untag ko.

"Hmm... Minimemorize lang kita dahil alam kong hindi kita makikita buong araw. " aniya habang papalapit sa'kin at agad na pinulupot ang kanyang braso sa aking bewang.

"Ganun ba. Tsk! Mamimiss mo ko niyan? "

"Ganun na nga. " aniya habang nakapatong ang kanyang baba sa aking balikat.

"Uhm... Bakit hindi nalang kaya kita puntahan sa opisina mo mamaya. Lunch tayo? "

"Sounds great. Hihintayin kita. Text mo din ako kapag papunta ka na. "aniya.

Pagkatapos naming kumain ay pumasok agad siya sa opisina. Kaya naiwan akong mag-isa dito sa unit. Hinugasan ko muna ang pinagkainan namin bago naisipang maglinis ng buo kong condo unit. May tagalinis naman ako pero para kasing ginanahan akong maglinis kaya ako nalang ang gagawa.

'Tsaka parang work-out ko na rin 'to. Hindi na ko pupunta sa gym dahil alam kong pagpapawisan ako sa gagawin ko ngayon sa unit ko.

Kinarer ko talaga ang paglilinis ng buong unit. Mula kurtina hanggang bedsheets ay pinalitan ko ng bago. Kaya ng matapos ako ay nasa bandang alas onse na. Dali-dali akong pumasok sa banyo upang maligo at ng matapos ako ay agad din nagbihis.

Nagtext na ko kay Ryan na papunta na ko ng makalabas na ko ng unit. Mga 20 minutes ay nakarating ako ng building ng mga Sandoval. I call Ryan kung anong floor ang opisina niya and he said nasa 13th floor. Agad na pumasok ako sa elevator at pinindot ang 13th floor. Habang nasa loob ako ng elevator ay namamawis ang mga palad ko. At hindi ko alam kung bakit.

Bumukas ang elevator at agad akong lumabas. Nagtatanong ako sa mga empleyadong nakakasalubong ko kung nasan ang opisina ni Ryan at iisa lang ang tinuturo nila kaya naman nagmadali akong naglakad. Nang nasa may pintuan ako ay agad kong sinuot ang aking matamis na ngiti at kumatok. Nakaisang katok pa nga lang ako ay agad ng bumukas ang pinto at tulad ko ay nakangiti din ang mokong.

Agad niya kong hinila papasok at pagkatapos ay sinarado na niya ang pinto. Pinasandal niya ko sa likod ng pinto habang kinukulong sa mga bisig niyang nakaharang sa magkabilang gilid ng aking ulo.

"I missed you... "aniya at inataki agad ako ng isang mapusok na halik.

Gumanti naman agad ako sa halik na pinukol niya sa akin dahil nangulila din ako sa ganitong klaseng paghalik niya. Pinulupot ko ang aking mga kamay sa kanyang leeg. Ang kanyang kamay naman ay nasa may bewang ko na. Naramdaman ko ang dahan-dahan niyang pagkilos hanggang sa naramdaman ko ang sofa sa aking binti. Suwabi niya kong pinahiga sa kanyang sofa na hindi pa rin pinuputol ang mga labi naming nag-aaway.

"Ry... Ahhh... B-Baka m-may... hmmp... M-Makakita sa'tin... D-Dito. " putol-putol kong sambit na may halong ungol dahil sa kiliting nararamdaman.

"Don't worry, walang makakapasok dito ngayon... " suwabi niyang sagot.

Ang kamay niya ay naglalakbay papunta sa aking hita. May naramdaman agad akong parang may lumabas sa akin at alam kong namamasa na ko. Ang bisita ko ay umuwi na sa kanila kaya pwede na kami ngayong maglaro ni Ryan.

Sa isang kilos lang ni Ryan ay agad na niyang hinubad ang aking panty. Naramdaman ko rin ang kamay niyang naglalaro na sa akin. Napaliyad ako dahil sa sarap na nararamdaman.
 
 
 

"Your so wet, baby... " sabi nito sa isang sexy'ng tono.

Mas lalo lamang akong nag-init dahil sa boses niya. "Oh, my... Ahh, Ry.... mmmp... I-I missed y-you... Ahhhh... "

Napuno ng ungol ang kanyang opisina. Hindi ko tuloy maisip kung soundproof ba itong opisina niya.

"My sword is so hard... " bulong na naman niya.

"Oh... Ipasok muna, please... Ahhh... "

Sa isang pakiusap lang ay agad na pinasok ni Ryan ang kanya. Napaliyad naman ako dahil sa biglaan niyang pagpasok. Agad na kumilos si Ryan sa paraan niya. At nang maramdaman ko na malapit na kong makarating sa rurok ng tagumpay ay dinaing ko sa kanya ang gusto ko.

"Ahh... Ryan... Make it... Ahh... Sheeet... Make it faster. Please, baby... Ahhh... " and with that pareho naming naabot ang nais namin.

"We'll play pagka-uwi natin sa condo mamaya... "aniya habang nasa ibabaw ko pa siya at sumilay ang pilyong ngisi nito.

Kailangan ko sigurong ihanda ang sarili ko for that...







edited

HIDDEN ACTIVITY [FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon