It's been a week since the accident happened in my condo. At isang linggo na rin ang nakakalipas na hindi ko nakikita si Ryan. May mga oras na gusto ko ng bumigay at sabihin kay Ryan na mahal ko din s'ya. Na noon palang sya na ang lalaking gusto kong makasama. Pero palaging may bumubulong sa 'kin na hindi ko deserve ang isang Ryan Sandoval. Na nasa tuktok s'ya at nakatingala lang ako. Buo sya samantalang ako hinahanap pa ang ibang piraso ng pagkatao ko.
"Girl, nakabusangot ka na naman. Ano ba talaga ang pinunta natin dito? Magsaya o magluksa? "
Kasama ko ngayon si Allison. Siya lang ang nag-iisa kong kaibigan dahil siya lang ang totoo at pareho kami ng pakpak kaya kami nagkakasundo na dalawa. Ayoko ng plastikan kaya marami ang naiinggit at nagagalit sa'min. Pero, paki ko ba! Wala akong paki sa sasabihin ng iba. Dahil kong iisipin mo ang mga sinasabi nila hindi ka magiging masaya. Makukulong ka sa mga salita na hindi naman totoo. You know yourself at dapat magtiwala ka sa sarili mo dahil wala ng iba ang pwedeng magtiwala at pagkakatiwalaan mo kundi ang sarili mo. Kahit na marami akong naririnig binabaliwala ko lahat. Malungkot na 'ko sa loob at ayokong pati pisikal kong anyo ay malungkot din. Gusto kong maging masaya kahit sa labas na anyo ko lang.
"Syempre, magsaya! Pero kasi hindi ko maiwasan ang isipin 'yong sinabi ni Ryan, eh. At naiinis ako dahil paulit-ulit iyon tumatakbo sa utak ko. "
"Sus! Tigang ka lang kaya ka ganyan. Namimiss mo lang ang malaking sandata niya kaya 'di mo siya makalimutan. Maghanap ka nalang ng iba dito. I'm sure may makikita kang mas malaki pa kay Ryan. " wika sabay gala ng kanyang mga mata sa loob ng club.
Tama siya! Siguro tigang lang ako ngayon kaya palagi kong naiisip ang bagay na yon. I need distraction. I need someone who can erase my thoughts.
I give Allison a smirk at tumayo na kami sa kinauupuan namin. We fitted ourselves in the ocean of people in the dance floor. Ng makahanap na kami ng pwesto ay agad kaming gumiling na dalawa. Just a simple sway of our hips at may nagsilapitan na agad sa'min.
Agad akong nakaramdam ng kamay na nakapulupot sa bewang ko. Diniin niya ko sa kanya para siguro maramdaman ko ang matigas na bagay na tumutusok sa likuran ko ngayon. I can smell him. And he smells expensive. Agad kong inilagay ang mga kamay ko sa magkabilang hita niya. I grind myself in his erection at kahit malakas ang music dito sa loob rinig ko pa rin ang marahas niyang ungol.
I grind more and more with him at mas lalo kong naramdaman ang kanya. Sobrang tigas na nito at alam kong any minute ay malalabas na siya. Pero I won't allow that. Gusto ko kung malabasan siya it's because his manhood is inside of me at hindi ganito na wala pa nga akong ginagawa ay malalabas na siya.
Agad akong lumingon sa kanya para ayain siyang lumabas ng club and do our business transaction ng makita ko kung sino itong lalaking ito. Napamura ako ng marehistro sa'kin ng malinaw ang mukha ni Ryan. He is here all along. At bakit hindi ko man lang siya nakita. Agad ko siyang tinalikuran. Alam kong mahirap makalabas agad dahil sa dami ng tao pero nakipagsiksikan pa rin ako. Theres no way na may mangyayari na naman sa'min ngayon. Hindi ako papayag.
I run as I fast as I can para makalayo sa kanya.
Ng buksan ko na sana ang kotse ko ay nakaramdam ako na may humawak sa palapulsuhan ko. Agad niya kong pinaharap at pinasandal sa aking sasakyan. My back hit hard in my car kaya napangiwi ako sa sakit.
I can see Ryan's bloodshot eyes.
"What do you want, Ryan? Hindi pa ba malinaw sa'yo ang mga sinabi ko nung nakaraan? Ano pa ba–"
"Oh! It was loud and clear, Mags. Loud and clear that you're afraid to commit. You're afraid to get attach. You're afraid to invest feelings. You're afraid to fall. You're afraid to fall and left behind. Your're afraid of everything. And you're not brave enough to face your fears beacause you run away. "
Tumango ako pilit na ngumiti.
"Yes. Takot ako. Takot ako sa lahat na pwedeng mangyari. Takot ako na baka ikaw na nag-iisang taong iniingatan ko ay mawala rin. At ayokong mangyari 'yun."
"WHAT'S wrong? I thought okay ka na kagabi at may nabiktima ka na kaya ka umalis na walang paalam. "
"Nagkita kami ni Ryan kagabi. Ando'n din sya kagabi sa club."
"Ryan na naman? 'Di ba siya ang dahilan kung bakit my night out tayo kagabi? And now, siya pa rin? " aniya.
"'Yun na nga e. Hindi ko na alam ang gagawin ko. Nakakainis na sya."
"Bakit hindi mo subukan na makipag-commit sa kanya. Mukha naman talaga syang seryoso. At kilala na natin si Ryan noon pa. He is a playboy pero never naman syang nagsabay ng babae."
"Your imposible. Are you even my bestfriend? "
"Hahahaha. Oo, naman noh. Magkaibigan tayo. Sadyang dumikit lang sa sistema mo si Ryan kaya ka nagkakaganyan. And maybe his right. Maybe you're afraid. You're afraid to face reality. Why won't you give it a shot. Kapag hindi nag-work, it means hindi talaga bagay sa'yo ang magkaroon ng seryosong relasyon. " aniya.
"You think? " tanong ko na agad naman niyang sinang-ayunan.
BUONG araw akong hindi mapakali dahil sa sinabi ni Allison kanina. Nag-mall na ko at lahat ay hindi pa rin ako napapanatag. Imbes kasi na mag-aliw ako e, puro nagkaholding hands ang mga nakikita ko kaya umuwi nalang ako.
Kaya andito ako ngayon sa condo at kanina pa nakaharap sa TV. Pero wala naman akong naiintindihan kahit isa sa mga sinasabi nila. Talagang lumilipad ang utak ko.
"This is bad. This is so f•cking bad. "
Tumayo ako pumunta sa kwarto para magbihis. Babalik nalang ako sa club at mag-enjoy doon. Baka may mabingwit ako dun na gwapo at handang makipag-laro.
*
"Alone? " tanong nitong lalaking tumabi sa'kin. Bilang ko ay pang-apat na 'to na nagtatanong sa'kin at isa lang ang lagi kong sinasagot.
"I'm waiting for someone. "
"Hmm... Friends? Boyfriend? "
"None of your business. " inis kong wika.
"I know some private place near here. Wanna come? "
Aba't! Sa'n ba sa sinabi ko ang hindi maintindihan ng lalaking 'to.
"I said, I'm waiting for someone. "
"But that someone your waiting is not yet here. Don't you like having some past time while waiting? The place is just near here. Or... " mas lumapit pa siya sa'kin at inilagay niya ang kamay niya sa may hita ko. Hinihimas-himas pa niya ito. "if you want here? I can make you come here. " presko niyang litanya.
Ngumiti ako sa kanya at hinawakan ang kamay niyang malikot na naglalakbay sa hita ko. "Sorry but my p•ssy is not getting wet with your sh•t. So you better back off. "
"Whoah! Tough girl. But I can make it wet or soaking if you spread your legs with me in my place. " bulong niya.
Napatawa nalang ako dahil sa mga sinasabi ng lalaking ito. Darn! Nakakairita na siya. Gusto ko sanang kunin ang kamay niya sa hita ko pero mas hinigpitan pa niya ang hawak dito. Akala ko aalis agad 'tong damuhong 'to kapag tinanggihan ko tulad ng mga nauna pero napakatigas ng bungo nito at hindi pumapayag ng tanggi.
"What's wrong, hon? " Napatingin ako sa bagong dating na agad pumulupot ang kamay sa bewang ko. Naramdaman ko ang paghalik ni Ryan sa leeg ko na nagpabigay agad ng init sa buo kong katawan. Naramdaman ko rin ang pagluwag ng kamay ng lalaking kanina pang nasa harapan ko.
Matapos akong halikan ni Ryan ay agad niyang hinarap ang lalaking kanina pa nangungulit.
"Ako ang hinihintay niya, dude kaya kung pwede pakitanggal na 'yang kamay mo sa hita ng girlfriend ko kung ayaw mong magkagulo pa dito. "
✔ edited
BINABASA MO ANG
HIDDEN ACTIVITY [FINISHED]
RomanceCompleted R-18 Read at your own risk. Be open minded and be sure you are mature enough to read this story. Thank you.