Keep on voting and reading po :))
-------------------------
*pinuntahan ni Elisse yung table nina Prince at Alyssa*
Elisse: Alyssa can i talk to you for a moment *fake smile*
*nagtinginan sina Trixie at Alyssa*
Alyssa: Elisse, ano nanaman ba kaylangan mo sakin,kung aawayin mo lang ako umalis ka nlng please?.
Elisse: Hindi naman kita aawayin eh,ang gusto ko lang naman eh kausapin ka. Pwede ba?
Trixie: Sige na Go! *pabulong*
Alyssa: Oo na sige na tungkol saan ba?
Elisse: Follow me,dun tayo mag uusap.
----------
Alyssa: So ano na? Bakit nanaman ba Elisse?
Elisse: Hindi na ako mag papa tumpik tumpik pa,eto lang ang gusto ko sabihn sayo Alyssa,Prince is a popular guy dito sa school at hindi ako papayag na maging loser sya ng dahil sa inyo ng mga loser friends mo.
Alyssa: Elisse pwede ba,hindi mo hawak ang buhay ni Prince kung sino man ang gusto nyang kaibigan at kasama wala ka ng pakelam dun.
Elisse: Meron pa din akong pakelan dun noh,ako ang pine-pair sa kanya dito sa school dahil we are both popular,i admit it pogi sya pero i dont like him isa lang ang ayaw ko ang pag tsismisan ako ng dahil sa pag kakaroon ng partner na loser noh!.
Alyssa: Ano gagawin ko? Hindi ko na problema yun Elisse,problema mo na yun!. *sabay alis*
--------------------
Elisse: Errrr! Nakakainis na talaga ha,kung hindi sya makuha sa pakikipag usap pwes,humanda sya sakin.
-------------------
*sa canteen*
Prince: Oh bakit ka daw kinausap ng Elisse na yun?
Alyssa: Ha? ehh. dahil kasi sayo eh.
Prince: Ha eh bakit ako?
Alyssa: Basta nevermind it nlng,tara kain na tayo.
*after nila kumain bumalik na sila ulit sa classroom at pinag patuloy ang subject orientation*
Nung Uwian..
Prince: Alyssa,hatid na kita sa school bus mo.
Alyssa: Ha? wag na,may training ka pa diba? Baka ma late ka pa,kasama ko naman si Charles eh. Sige na. Bye
Prince: Sige ikaw bahala. Bye :)
---------------------
*Ayun after ng ilang days naging sobrang close na sina Trixie at Alyssa naging mag tropa na sina Prince at Charles at naging SUPER CLOSE/MAG BESTFRIEND na sina Alyssa a tCharles ,nag kakaroon ng times na sinasamahan ni Alyssa sa training nito minsan naman si Prince naman ang sumasama kay Alyssa pag may practice ito sa drama club at higit sa lahat mag babarkada na silang apat* :)
Hangga't sa isang araw...
Prince: Charles! Bro! may sasabihn ako sayo at mag papatulong narin ako.
BINABASA MO ANG
LOVE FALLS FOREVER <3
FanfictionIts about Love na di mo aasahan :D Hope you'll enjoy