----------------------------
Uwian..
Prince: Bro,sa tingin mo galit kaya sakin si Alyssa?
Charles: Bakit naman magagalit sayo yun?
Prince: Eh..kasi kanina tumawag sya nung lunch time natin kaso naiwan ko yung phone ko sa table tapos yung worst sinagot ni Kersley yung phone ko.
Trixie: OMG,Prince Bakit ba kasi kay Kersley ka pa sumama? Pwede namang dun nlng sa table namin diba?
Prince: Wala kasi syang kasama..
Trixie: Eh di sana sinama mo nlng sya sa table namin,atleast kapag tumwag si Alyssa ako na yung sasagot or si Charles diba? Prince naman kasi hindi ka nag iisip eh.
Prince: Sorry..Soryy..Kasi naman eh.
Charles: Oh pano ngayon yan?
Prince: Hindi ko rin alam,hindi kasi sinasagot ni Alyssa yung mga tawag ko..balak ko pa naman sana dalawin sya sa bahay nyo..
Trixie: Mabuti pa at puntahan mo na na sya tapos mag explain ka nlng. Sige na mauna na ako.
Charles: Teka lang trix hatid na kita.
Trixie: Wag na,solusyunan nyo na muna yang problema nyo..
Charles: Trix,galit ka rin sakin?
Trixie: Hindi ako galit sayo kay Prince lang..alalahanin mo BFF ko Alyssa ,prince at ayokong nasasaktan sya okay?
Prince: Sorry na Trix..
Trixie: Wag ka sakin mag sorry,kay Alyssa,once na naging okay na ulit kayo saka tayo mag kakabati.Sige na Bye Charles...una na ako.
Charles : Sige ingat ka. Tara na sunduin na natin si Andrea..
Sa bahay..
Charles: Mommy si Alyssa?
Lizzie: Ayun nasa taas nag kukulong..bakit ba ganon yung pinsan mo? Pinapakain ko ayaw naman buksan yung pintuan or lumabas..
Charles: Mommy,kami na po ni Prince bahala mag dala ng pagkain nya..
Lizzie: O sige mabuti ba,at baka sainyo makinig sya..
Sa taas..
Charles: Insan,si Charles to buksan mo naman tong pintuan oh,dala namin ni Prince yung pagkain mo,tsaka gusto ka pala kausapin ni Prince.
Alyssa: Busog pa ako! Bababa nlng ako pag gutom na ako.
Andrea: Ate sabi ni tita kanina ka pa daw hindi kumakain..
Charles: Alyssa naman oh,please?
Alyssa: Bubuksan ko yung pintuan pero paalisin mo muna si Prince.
*tumingin is Andrea at Charles kay Prince*
Prince: Sige Bro,aalis nlng ako,para makakain na sya.
Charles: Akala ko ba kakausapin mo sya?
Prince: Ayaw naman nya ako makausap eh..siguro pag ready na syang makipag usap sakin saka nlng ako mag eexplain.Sige bro. Salamat..
Sa baba..
Lizzie: Oh,san ka pupunta?
Prince: Tita,una na po ako. Sige po salamat.
Lizzie: O sige mag ingat ka.
Sa taas..
Andrea: Ate wala na si Kuya Prince,pwede ka na lumabas..
BINABASA MO ANG
LOVE FALLS FOREVER <3
Hayran KurguIts about Love na di mo aasahan :D Hope you'll enjoy