Chapter 24 is it goodbye luke? :'(

659 6 0
                                    

CONTINUATION

---------------------------

Trixie: Charles..sorry nga pala kahapon ha.Alam ko mali yung nagawa kong pag taas sayo ng boses,ikaw kasi eh ayaw mo akong pakinggan. Nag try ako mag explain kung bakit pero hindi mo man lang ako hinayaang mag salita,sorry..di ko lang talaga napigilan.

Charles: *tinignan sya sa mata*

Trixie: *Biglang umiyak si Trixie* Nanibago nga ako kagabi eh,kasi di mo man lang ako tinawagan bago ka matulog. *biglang tumungo si Trixie*

Charles: *hinawakan sa baba*Cheer up,di bagay sayo mag drama.

Trixie: Charles,galit ka parin ba sakin? Sorry na :'(

(Habang nag uusap sila di nila namalayan na nag tatago sa isang puno si Alyssa,Prince,Cassy at Kersley at pinanuod sila)

Charles: Maaari ba akong magalit sayo? Syempre hindi noh,di ko kaya yun. Pinilit ko ngang matulog  kagabi ng di ka tinatawagan kasi iniisip ko baka hindi mo sagutin.

Trixie: Hinihintay ko nga eh.

*biglang lumapit sina Alyssa sa kanilang dalawa*

Alyssa: Tama na ka dramahan. :) *kinuha yung kamay ni Trixie*

Prince: *kinuha kamay ni Charles*

Alyssa: Shake hands na *sabay pinag dikit nila yung kamay*

Prince: Oh ayan bati na kayo ah?

Cassy: Wait syempre ang pangit naman kung kayo na tapos shake hands lang? Hug din!

Charles: *tumayo si Charles*

(Nung mga time na yun naka akbay si Prince kay Alyssa habang nag uusap usap sila at sinasabihan si Prince at Trixie na mag hug.)

Charles: Bro..

Prince: Oh?

Charles: Wala lang.

Prince: Bawal dito yung iniiba yung pinag uusapan eh.

Kersley: Tsaka bakit mag on naman na kayo ah.

Alyssa: Tama na nga yan girls kung ayaw hayaan na :) Mamaya maging dragon pa yan eh satin pa magalit. HAHA Joke Besh!

Charles: *inakbayan si Trixie*

Prince: Tignan mo to,gagawin din pala. HAHA

Cassy: Success! Mission Accomplished! Sa wakas bago mag prom nag kaayos na kayo!

Alyssa: Speaking of prom. Girls pwede ba kayo sa saturday? 

Kersley: Free ako.

Trixie: Same here!

Prince: Bakit babe? May girls hangout kayo? Di ba pwedeng sumama naman kami.

Alyssa: Actually,naisip ko kasi na sa saturday pwede na kaming bumili ng susuotin sa prom,well..kayo din naman pwede din.

Cassy: Oo nga noh,magandang idea yan. Mag sho-shopping tayo :)

Kersley: FAVE ko yan! Tara! Sama ako!

Trixie: Ako din!

Cassy: Syempre ako din noh.

Prince: Sama kami ni Charles.

Alyssa: Guys,naisip ko kasi what if isama natin si Elisse?

*bigla silang natahimik*

Alyssa: Guys,alam ko wala parin kayong tiwala sa kanya,pero just try,para makita nyo kung sino talga sya,na mabait sya.

LOVE FALLS FOREVER <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon