*after ng byahe*
Prince: Alyssa,andito na tayo sa bahay nyo.
Alyssa: Haaa? Ayyy. Sorry nakatulog pala ako. Sige salamat. Teka pano tong si Trixie?
Prince: Ako na bahala ,ako na mag hahatid.
Alyssa: Sige Ingat! Good Night na din! See yo u bukas.
Prince: GoodNight! :">
Sa Van..
Trixie: Oh basta ha Prince,yung plano bukas sa lunch time yun gagawin ako na bahala sa mga unag step na gagawin basta sundin mo lang yung mga sinabi ko sayo okay?
Prince: Opo,sige sige! Sige na andito ka na sa bahay nyo.
Trixie :Sige,salamat. Bukas nlg Good Night na din.
Prince: Sige Good Night!
*pagdating ni Prince sa bahay tinext nya agad si Alyssa*
Prince: Alyssa,thanks pala kanina ha,super saya ko,suotin mo minsan yung shirt na binili ko ha? Yun,sana maulit ulit to. Ang saya mo kasi kasama eh! Sige alam ko tulog ka na,goodnight. See you bukas.
*hindi na naka pagreply si Alyssa*
Kinabukasan...
Alyssa: Hala,di ko na pala to nabasa.
Andrea: Ate! Baba na,kakaen na daw tayo.
Alyssa: Sige eto na!
Sa baba..
Andrea: Alam mo ate di ko na nakwento sayo yung nanyari,ang aga mo kasi natulog.
Alyssa: Pagod na pagod kaya ako. -.-
Charles: Tama,kahit ako nga rin eh pagod na pagod. Ayoko pa pumasok. :/
Alyssa: Ako rin!. Wait! OMG Charles,ngayon yung pair presentation para dun sa hinahanap nilang leads.
Charles: Hala,Oo nga pala :(
Andrea: Oh,KuYa Charles bigla aka atang nalungkot?
Charles: Haa? Wala to. *sa isip nya: Bakit ba kasi si Cassy partner ko pwede namang si Trixie nlng*
Andrea: Hoy! Kuya Charles,nanahimik ka?
Alyssa: Wag mo na muna kausapin yan,bangag pa yan dahil sa pagod kagabi,parang ako. kaya mamaya mo nlng ikwento.
Andrea: Okay sige na nga,teka ate ligo na muna ako ha.
Alyssa: Sige,dalian mo ha.
Pagkalabas nila ng bahay...
Elisse: OMG! So look whose here?
Alyssa: Elisse,pwede ba? Ayoko ng gulo ha,umagang umaga please lang?
Andrea: Ate Elisse tan-tanan mo na nga Ate ko,tara na Ate,tara Kuya Charles.
*hinatak ni Elisse yung uniform ni Alyssa*
Alyssa: Aray! Ano ba Elisse ha? Ano ba gusto mo? Wala akong ginagawa sayo.
Elisse: Aba,lumalaban ka na ngayon ha.
*sinabunutan ni Elisse si Alyssa at bumaba si Charles*
Charles: Tama na nga yan,alam mo Elisse sumusobra ka na eh,kung d ka lang babae sinakal na kita eh.
Trixie: As if naman na kaya mo.
Charles: Tara na Alyssa,mag commute na nga lang tayo! Andrea! Lumbas ka na dyan di na tayo sasabay sa bus.
Andrea: Haa? Bakit?
Alyssa: Basta tara na Andrea,Charles.
Sa school..
BINABASA MO ANG
LOVE FALLS FOREVER <3
أدب الهواةIts about Love na di mo aasahan :D Hope you'll enjoy