BLESSIE's Logic

458 16 19
                                    

Name: Blesie Masicampo

Username: Yeppeun 

Motto: Aanhin mo ang kagandahan kung sinakop KO na. (HAHAHAHAHA PAKSHET)

Hobby: Kumain ng matitigas. Aminin niyo, lahat ng matigas MASARAP! UHMMMM. HAHAHAHA KALOKA.

Passion: Writing 

Team: Sirius

Describe yourself: Kailangan ba talaga ito? Hahaha. Well, sa ugali muna. Sabi raw nila prangka ako kahit para sa akin hindi naman. HAHAHAHA, Mahiyain (sa una), Tahimik (sa una) Berde (SINUNGALING SILA!) Mabait (ahihihi) Humble (kaloka!) Mataray (ewan ko ah? Yun kasi sabi nila. HAHAHA ganda ko naman para mag taray. Kalerks.) Madamot (Hehehehe) tska ako 'yung tao na kung kailangan mo ng tulong kahit nag jejebs ako pupuntahan kita. Hahaha. Pero sempre meron din nag-sasabi na masama raw ugali ko. Hihi. Siguro dahil nga prangka ako. Hihi. Pero opinyon nila 'yon at wala akong paki bahala sila sa buhay nila!!! #Hugot

Sa looks naman (AYAN NA.) Masakit 'man tanggapin ang katotohanan maraming talagang nag-sasabi na MAGANDA AKO, kailangan natin tanggapin na nang-uuto sila! Hahahahaha. Pero seryoso na, maliit ako! Jusko po kamusta naman ang height kong 4'7 kaloka!! Hindi chinita, hindi rin naman malaki ang mata sakto lang para sa tulad kong maganda. HAHAHAHAHA UMAY! TANGINA NAMAN OH. Hahaha. Tapos, tapos na! De joke. Ahihihihi. Tska higit sa lahat. Maputi ako! Bwahahaha. Kaloka. Ayon, hanggang diyan na lang! Ahihihi.

PS: Dahil uso ang PS. Hahahaha. Baliw po ako. Pasensya na. Ahihihihi. Baliw na sexy lang. Ahihihihi. Kalokan

Your color: PINK! OMG. I love pink! Hahaha. Ang girly ng pink, pero para kasi sa'kin pag may nakikita akong something na bagay basta color pink ang sarap halayain! Bwahahaha. Ang sarap kasi sa mata ng pink, para sa'kin nakaka-relax sa mata tas ang cute cute kasing cute ko. Hahahahaha. Basta I LOVE PINK. Emeghed.

Define Life: Life? I don't know how to define life. Hahaha kaloka. Lifeless kasi ako e, ewan ko this past few days feeling ko napaka-walang kwenta ng buhay ko *drama on* Kasi diba, nakaka-inis lang. Ang unfair ng buhay, minsan masaya tapos maya-maya malungkot nakaka-inis lang talaga. Pero buhay 'yan e. Diyan ang mundo natin, kung walang 'life' edi walang buhay! HAHAHAHAHA. Pero seryoso na.

Para sa'kin life is MILKTEA (HAHAHAHAHA) Ang buhay parang milktea 'yan. Iba't-ibang flavors, iba't-ibang lasa sa bawat store (HAHAHAHA MAS MASARAP SA INFINITEA!! HAHAHA) Pero seryoso, masarap ang milktea diba? Parang buhay 'yan e. Masarap ang buhay kung eenjoyin mo lalo na kapag depende sa sitwasyon. Masarap ang milktea lalo na kapag mainit, tska kapag oorder ka diba depende sa sitwasyon mo kung anong flavor? Nagegets niyo ba? Ako kasi hindi e. HAHAHAHAHA. Pero masarap ang milktea (paulit-ulit na lang ako sa masarap. Huhu nag crave ako bigla.) Sa sobrang sarap niya nakaka-jebs na. Hihi. Ganyan ang buhay, masarap lalo na kapag enjoy na enjoy ka, hindi mo na alam na masama na pala 'yon, sa kaka-milktea mo hindi mo namamalayan nandyan naman pala ang softdrinks HAHAHAHA. Nag fofocus kasi tayo sa mga bagay na kung saan doon tayo nasasarap (ohhhh) kung saan doon tayo masaya, lagi tayong nasa comfortzoned natin (tama ba?) Kaya minsan sinasabi na walang kwenta ang buhay, kasi nga sa isang bagay lang tayo nag fofocus.

HAHAHAHA HUTAENA. Naintindihan niyo ba? AH BASTA ANG ALAM KO HABANG GINAGAWA KO 'TO NAG CRAVE AKO SA MILKTEA. HUHUHUHU.

Define Love: Para sa'kin ang love walang meaning 'yan! Tae! Kalokohan ang mga "Love is chorvalu." Pero kanya-kanya tayong opinyon at depende sa karanasan. Sa akin kasi walang meaning ang love. Kapag nag-mahal ka wala ng pero-pero! Wala ng kasi-kasi! Basta mahal mo, mahal mo! Hihi.

Girl's LogicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon