EN JAY's Logic

244 4 0
                                    

Name: NJ Zxcvbnmshh

Username: alwaysdepressed

Motto: Beauty is eternity gazing at itself in a mirror.

Hobby: Reading, Writing, Daydreaming, Eating, Watching Movies, Listening to any music, atsaka Boy-hunting. *LEMELENDE EH*

Passion: Writing, and Talking.

Team: SIRIUS

Describe yourself: For me, I’m just a simple girl with big dreams that I can never reach. Nahiya naman ang 4’9 kong height sa mga kaklase kong mga 5’2 na. Maputi ang kutis ko. Di ko alam kung bakit. Sa totoo lang, ang ingay ingay ko. Walang araw na hindi ako nakakapagsalita. Malamang diba? Ako po ay napaka-corny kung magjoke. I am also soft-hearted. Kasi naman, kahit anong movie, may luha parang tutulo sa mata ko.

Sabi rin ng mga friends ko, mukha daw akong suplada. Sus, sa gandang to? Mukhang suplada? Tsk. Anyway, mababa raw height ko which is true. Sabi rin nila, matalino daw ako. SANA nga totoo. Sabi rin nila, I AM A SEXY PIG. Alam niyo yun, yun yung PAYAT ka pa rin kahit ang rami rami mo nang kinakain. ERMERGHED. Ang payat ko pa rin. Di pa rin ako tumataba.

I love: White : Kasi nga diba sabi nila, it means that I am Loyal to churvaekek atsaka signifies, PURITY. Ang simple din kasi niya sa mata at napaka-Elegante diba?

Define Life: Life? Life is the most important thing God gave us. Binigyan niya tayo ng buhay. Buhay is the tagalog word for the English word, life. If there is no God, there is no Life. If There is no life, there is no beautiful girl like me. Pero seryoso na, Life is the reason why we are here in a world God created.

Define Love: Love is an affection you show to a person. I don’t know what Love really means and what Love really feels because wala lang. Pero ang Love kasi, hindi mo lang basta basta makukuha. Kailangan mo muna yang i-develop, intindihin. What is love? In math, it is an equation. In Chemistry, it is a Reaction. In Art, a heart. In history, a War. Ine me, You. KARNE. Pesteng Pag-ibig. Ang hirap pa kesa sa Trigonometry o Calculus.

Define Astras: Nung una, ang pagkaintindi ko sa Astras ay tawagan lang naming. But after a few days, I learned what Astras really means. It is another term for a SHINING Star that really shines every night. Kumbaga, napakaganda nila. Syempre, kasali na ako. Astras are the girls who are behind this wonderful, super-duper awesome group. Sila yung mga magagandang binibini na may talent sa pagsusulat at sa iba pang mga bagay. Kumbaga, mga talented. Oh san ka pa? Maganda na nga, matalino at talented pa. 3-in-1 na yan.

Talked about guys: Sila yung mga lalaking magpapasaya ng buhay natin. Sila ang magpapabaliktad ng mundo natin. Sila ang kukulay sa ating black and white na buhay. Sila ang magpapatibok ng ating mga nagpapahingang puso. Sila ang magpapa-abnormal sa heartbeat natin. Sila ang poprotekta, ipaglalaban, at aalaga sa atin. Sila ang magiging Sun ng ating Rainy days. Sila ang mga panyo na tutulong sa atin. Sila ang mga REAL LIFE Teddy bears na yayakap sa atin. Sila ang mga taong pwede nating sandalan at maksama tuwing tayo ay nalulungkot. Atsaka it’s either they’re going to be the ones who will break our heart or they’re the one who will stay by our side until we die.

Describe your Ideal man: Gentleman, Matangkad, Mabait, May Respeto kahit kanino, Matalino, May sense of humor, mahilig sa bata, mahilig magabsa, mahilig magsulat, maganda ang boses, magaling gumitara, magaling mag-drums, magaling sumayaw, mala-bench body, GWAPO, haharanahin ako. Mapa-umaga, hapon o gabi man yan. Sweet, caring, protective, kaya niyang ipaglaban ang pagiibigan namin, makakasama ko hanggang sa makatulog ako sa aking kabaong, at kakantahan niya ako ng ‘Out Of My League’ hanggang sa makatulog ako.

Did your ideal man turned out real: Unfortunately, wala pa. Ang taas kasi ng standards ko eh noh?

What kind of a writer are you: LAZY WRITER. Kung may ideya ako, sisimulan ko. Gagawan ko na agad ng plot. Kaso, strict ang parents ko, lagi akong early pinapatulog, atsaka lagging sumasabaw utak kop ag maguupdate ako.

When and how did you start writing: As far as I remember, noong Grade 1 ako. Na-inspired ako sa Johnny Appleseed na kwento.

How did you discover wattpad: Sa aking ate. May binabasa kasi siya na kwento tapos ayun, kinilig ang loka tapos sabi niya basahin ko raw at binasa ko naman. Nakalimutan ko na ang title. XD

Why did you use that username: Kasi lagi akong dpressed sa school.

As a reader, what kind of story do you want to read and why: Fantasy, Romance na hindi happy ending atsaka happy ending, Mystery/Thriller, tapos Horror. Isama mo na rin yung mga realistic na kwento. Kasi mas makakarelate din ako.

Beauty tip/s for your reader: Matulog ka ng maaga. If you think na gaganda ka kapag may Malaki kang eyebags, you are so wrong. Atsaka, always brush your teeth after eating. Always bring a comb kasi kung ayaw mong itali ang buhok mo at gusto mo siyang nakabuhay-hay, may emergency tool ka na diba? Baka Makita mo si crush, tapos yung buhok mo naman, pang-bruha.

Writing tip/s for your reader: Write from your heart, dear. Have your own idea. 

Girl's LogicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon