MPMMP-1

22.5K 356 35
                                    

"Dianna" rinig kong tawag sakin ng bestfriend kong si Yellow. Kanina ko pa sya hinihintay dito sa loob ng bar tiningnan ko lang hanggang sa makalapit sya sa sakin.

"Anung nangyari sayo?"tanong nya. Hindi ako sumagot bagkus Niyakap ko sya.

"Break na kami.."umiiyak na sambit ko.

"Hu!! talaga bestie? Buti naman at napag isip-isip mong hiwalayan ung tarantadong boyfriend mo correction ex boyfriend pala."

Kumawala ako sa yakap nya at sinamaan ko sya ng tingin..
"Bat ang saya mo pa...?"

"Hindi naman sa ganon bestie kasi naman una palang duda na ako dyan sa ex bipoyfriend mo. Look. Nag brake kayo dahil sa babae right.?"hindi ako nakapag salita sa sinabi ni Yellow. Eh kasi naman totoo.
Nag flash back lahat sa utak ko ung nangyari,

*FLASH BACK*

Ilang araw nang hindi nag papakita sakin si Hunter.
Miski texk or tawag wala akong narerecieve sa kanya.
Anung nanyari dun. Miski yata monthsarry namin hindi nya naalala.
Yes 5months na kami ngayong araw nato.
Alam ko na pupunta nalang ako sa condo nya. Supprise kum baga.

Kinuha ko ang susi ng cotse ko at nag drive papunta sa condo ng pinakamamahal kong si Hunter. Pero bago muna ako pumunta sa condo nya. bumili muna ako ng pizza. Favourite nya kasi un ei.
Agad naman akong nakabili at dumiretso na sa condo ni Hunter.

Hindi ako nag doorbell dahil alam ko na man ang password ng unit nya.

Tinaype ko na na ang password ng unit nta at agad naman itong nag bukas.

"Babe" Tawag ko pero walang nasagot pumunta ako sa kusina pero wala sya. Ang alam ko walang syang work ngayun sa upisina nya. Nilibot ko ang buuong condo nya pero wala sya dun isa na lang ang hindi ko na pupuntahan ang kwarto nya. "Sana nandito sya.." bulong ko.

"Ahhh.. Faster babe.." rinig ko sambit ng boses na babae mula sa kwarto ni Hunter.kinabahan ako at nanginginig na binuksan ang pinto ng kwarto ni Hunter.

Nalalag ang dala kong Pizza nang makita ko syang Sarap na Sarap na nakikipag Sex dun sa babae.

Agad naman silang nagulat dahil dun sa nalaglag kong dala. Napatingin sakin si Hunter.

"Babe" rinig kong sambit nya. Tumakbo ako palabas ng condo nya.
Halos wala na akong makita dahil basang basa na ng luha ang mga mata ko.

Mabilis akong nakababa ng condo ni Hunter.
"Babe!"sigaw ni Hunter at niyakap ako.

"Let's me explain Babe"tinanggal ko ang pag kakahawak sakin ni Hunter at pinunasan ko ang aking mga luha.

"Sorry hindi ko sinasadya"
Agad ko siyang Sinampal.
"SORRY!!!! yan ang sasabihin mo. Bakit?? Bakit?? Hunter Dahil hindi ko kayang ibigay sayo.kaya ka nag hanap ng mag papainit dyan sa katawan mo. Alam mo minahal kita e. Minahal kita higit pa buhay ko. Tapos eto ung igaganti mo. Simula ngayon wala nang tayo.. at simula ngayon kakalimutan ko na naging parte ka ng buhay ko."

Lumayo ako sa kanya pag tapos kong bitawan ang masasakit na salita na sinabi ko. Mahirap man pero kailan kong gawin e. Ayokong mag pakatanga sa lalaking un.
Binuksan ko ang pinto ng cotse ko. Pero agad na nag salita si Hunter.

"Babe Plsss... Wag ganito..Mahal na mahal kita,Hindi ko kayang mawala ka. Plss..Wag ganito,Wag mokong iwan.,"
Sana naisip mo yang salitang mahal bago ka nakiapag Sex sa babaeng yun.

Pumasok na ako sa kotse ko at pinaandar ito. Tuloy parin ang pag tulo ng luha ko.
Dumiretso ako sa bar,gusto kong uminom para mawala ung sakit.
Tinexk ko ang kaibigan kong si Yellow para papuntahin dito sa Bar. Gusto ko ng kausap at si Yellow lang ang makakaintindi sa pinag dadaanan ko.

Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert (SPG.)                (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon