Skyla*POV*
"Doc.hanap po kayo ni Sir Storm."sambit ni Asia.isa sa mga katrabaho ko. At ka close korin.Nurse sya dito at sya ang assistant ko.
Tumango naman ako. At lumabas ng opis ko.Tsk..kung alam ko lang na kay Storm itong hospital na to hindi na ako dito nag trabaho. Pero wala na akong magagawa. Kaya ayun tinitiis ko na lang.
Sobrang hangin pa naman nun.Pumasok ako sa opisina nya.
"Bakit mo ko pinapatawag.?"walang galang na tanong ko. Ewan ko ba. Nabubwisit kasi talaga aki sa kanya. Ang yabang kasi e.
"Ganyan ka na ba gumalang sa Boss mo. Doctora. Sky.?"nakangiti nyang tanong. Inirapan ko lang ko lang sya. Tsk hindi purkit boss sya dito e kailangan ko syang galangin. May ari lang naman sya nitong hospital. Hindi sya makaka pagtayo ng hosputal na to kung wala syang Doctor. Kaya dapat pantay pantay lang. At isa pa anak lang sya hindi pa totally kanya to.
Napa atras ako ng nasa harapan ko na pala sya.
"Doctora. Napipi kana yata.?"naka ngisi nyang sabi. Umatras ulit ako ng humakbang muli sya papalapit sakin. Hindi ako nag salita at umatra ulit. Hanggang sa mapasandandal ako sa Pader ng opisina nya.hinarang nya ang dalawang kamay nya.dahilan para ma trap ako.
"A....anong ginagwa mo.?"nauutal na sabi ko.
Nginisian lang ako ng loko.
"Yayayain lang naman kitang kumain sa Labas."aniya.
"Bakit ako.? Marami namang iba dyan ah..!"
"Eh sa gusto ko ikaw e. Ano.papayag o papayag.?!
"Tsk ano pa nga bang magagawa ko.edi hindi papayag."siryosong sagot ko. Loko talaga to. Nag bigay pa ng pamimiliin e pareho lang naman.
"Ganon. Doctora Sky. Ayaw mo pa. Isang Storm Monteverde na ang nag aaya sayo. Ayaw mo pa. Samantalang ung ibang babae dyan halos himatayin na malasabay lang ako pagkain."
"Wag mokong itulad sa kanila. Hambog. "Sambit ko.
"Ganon. Kung ayaw mo."putol nya at mas lalo pang nilapit ang mukha nya sa mukha ko.
"Ano.??"kinakabahan kong tanong. Feeling ko tutumba ako sa kinatatayuan ko sa sobrang lapit ng mukha nya sakin.nakatitiglang ako sa kanya ganun din sya.
"Kung ayaw mo.Hahalikan kita Dito."sambit nya. Ngumiti pa ang loko. At dahang dahang lumalapit sa mukha ko ang mukha nya. Naduduloling na nga ako. Sa sobrang lapit nya. Akmang hahalikan nya na ako ng mag salit ako.
"Fine..sasama na ako."sambit ko at tinulak ko sya. Ngumiti lang ang loko. Tumalikod sya at may kinuha sa bag nya.
"Gusto mo pa yatang hahalikan ka bago ka pumayag e."naka ngiting sambit nya at hinila ako palabas. Hindi na ako nag salita. Hindi naman ako mananalo dito e.
Mataray lang ako.pero hindi Mayabang.katulad nya.
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert (SPG.) (COMPLETED)
RomanceDon't Judge the Tittle if you not read the Story..