MPMMP-2

16.3K 359 17
                                    

SPG



*Gunther*pov*

Hindi ako pumayag na Hindi ko ihahatid si Dianna.kaya kinulit ko sya buti na lang pumayag sya.

Nang makasakay kami ng cotse nya tinanong ko sya.
"Saan ka nakatira"sambit ko.
Inabot nya naman ung address nya sakin.laking gulat ko ng pareho kami ng condo na tinitirhan.

"Same Unit"sambit ko.

"Hu!!"tipid nyang sagot. Lasing na ata. Kaya hindi ako punayag na sya lang ang uuwi mag isa.
Pinagamit ko muna kay Blue ang cotse ko.wala kasi syang dalang cotse kanina.biglaan kasi ang pag punta namin sa bar.

Nakarating na kami sa condo na tinutuluyan namin ni Dianna.
Tulog parin sya. Binuhat ko sya buti wala nang tao bukod sa security guard. Kilala na naman ako kaya hindi nya na ako inusisa. Sanay na yan e,

Hindi ko alam kung saan ang unit nya Kaya sa unit ko na lang muna sya dinala.

Inihiga ko sya sa kama ko. Shet ang ganda nya habang natutulog sya Para syang anghel. Ngayun lang ako nag kaganito sa isang babae.

Unang kita ko palang sa kanya kanina. Na a-aattract na ako. Sa dami ng babae na nakasama ko at na ikama ko kakaiba sya. Iba ung pakiramdam ko sa kanya, Hindi mo maikakaila na maganda si Dianna,May hubog ang katawan nya sa Palda at blouse na suot nya ngayon nakaka attract sya kitang-kita mo kasi ung hubog ng katawan nya. Wala akong masabe sa kanya almost perfect sya para sakin.

Ang manyak ko ba?? E sa totoo ung sinasabi ko ei.

Umayos ako ng upo dahil bahagyang gumalaw si Dianna. Shet ang ganda nya nakaka adik syang tingnan.

"Hunter!!"sambit nya..

"Hindi ako si Hunter.Gunther ang pangalan ko."sambit ko. Pero hindi sya nag salita..tulog parin pala nag i sleep talk sya. Teka sinung Hunter..un.

"Ayoko na sayo Hunter"sambit nyang habang tumutulo ung luha nya.

"Hey!!Dianna.."sambit ko,dahilan para magising sya.

Tumingin sya sakin ganun din ako.Shet ung hormons ko nag wawala..

"I love you."sambit nya at agad akong hinalikan.
Agad din na man akong nag respond sa halik nya. Shet nang gigigil ako. Pinulupot ni Dianna ang braso nya sa batok ko at madiin na hinalikan ang labi ko. Ganun din ang ginawa ko.
Halos mag palitan na kami ng dila sa ginagawa namin.
Nasa ibabaw ko sya. At patuloy parin ang pag halik nya sa mga labi ko.

Gumalaw ako at dahan-dahan kong ipinag palit ang pwesto namin. Tinanggal ko ang pag ka butones ng Blouse nya. Shet ang hot nya  ibinaba ko ang halik ko sa leeg nya papunta sa Dib-dib nya.
Naramdaman ko din ang mga kamay nya sa likod ko, Agad akong umangat upang hubarin ang T-shirt na suot ko tiningnan nya lang ang katawan ko. Wag kayo may 6packs abs yan..
Muli ko syang binigyan ng malalim na halik.agad din naman syang nag respond sa ginawa ko.
Dahan-Dahan kong hinubad ang pang ibaba nyang  suot at patuloy parin ang pag halik ko sa kanya. Ramdam kong nang gigil sya.ganun din ako.
Nag lakbay ang mga kamay ko papunta sa dib-dib nya pababa sa Puson nya hanggang sa makarating sa Pagka babae.
"Ahhhhh"ungol nya na ikinatuwa ko. Nag lakbay din ang mga kamay nya mula sa likod ko pababa sa Pag ka lalake ko. Tinanggal nya ang pagka bitones nang pants ko at agad nya itong binaba. Mabilis kong hinubad ang saplot ko. At pumang ibabaw muli ako sa katawan nya.
Ibinaba ko ang pag halik mula sa leeg nya papunta sa pagka babae nya. Agad naman syang napa sabunot sa buhok ko."ahhhhhhhhh"ungol nya. Tumaas muli ang pag halik ko. nag lakbay ang mga kamay ni Dianna hanggang sa makarating sa pagkalalake ko."Shet..."sambit ko.
Gustong gusto ko na hinahawakan ni Dianna ang pag kalalake ko. Diniinan ko muli ang pag halik sa mga labi nya aaminin ko nang gigil ako. Iba ung dulot nya sakin.ibang-iba sa mga babae na naikama ko.
Ung feeling ko sa kanya palang kontento na ako.

Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert (SPG.)                (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon