MPMMP-8

8.4K 178 3
                                    

*Dianna*pov*


"Bat ang init ng ulo mo?"tanong ni Gunther,
Sa totoo lang hindi ko alam bat ako nag kakaganito. Alam ko sa sarili ko na may mali. Naiinis ako pag may ibang babae na kausap si Gunther  bukod kay Yellow. Naiinis ako kapag hindi ko sya nakikita.hindi ko alam kung bakit.
Hindi ako sumagot sa tanong nya.tiningnan ko lang sya. Gusto ko syang halikan ung tipong aakinin ko ang buong pagkatao nya. Ang sama ko ba? Ganyan siguro kapag nagmahal ka.

Lumapit sakin si Gunther at agad akong hinalikan.alam na alam nya talaga ang gamot sa pag susungit ko. Hindi nag tagal tumigil sya sa pag halik sakin. Ngumiti sya sakin ganun din ako.
"Aalis muna ako.mawawala ako ng ilang araw dahil may trabaho akong tatapusin."pag papaalam nya."Mamimiss kita Dianna. "Sa pag bitaw nya ng linyang yon,nalungkot ako.pero naiintindihan ko nanan kung bakit sya aalis at alam ko ba babalik sya. Hindi ako nakapag salita.bagkus hinawakan ko ang  mukha nya at agad ko syang hinalikan.

Gusto ko sanang sabihin na wag na lang umalis.dito na lang sya sa tabi ko pero hindi pwede.may work sya na dapat nyang asikasuhin bukod sakin. Sa pag halik ko sa kanya tila mauubusan ako ng hininga ganun din sya. Humiwalay ako sa halik nya.at tumingin ako sa mga mata nya na may halong lungkot."mamimiss din kita. Pero promisse mo babalik ka."
Hinawakan nya ang kamay ko at hinalikan ito.tumingin sya sakin na may halong lungkot sa mukha nya."shempre naman babalik ako. Nasa Pilipinas ang Forever ko.wala sa America."ngumiti ako sa kanya. At niyakap ko sya."mag iingat ka don."sambit ko.imbis na mag salita sya hinalikan nya ako sa noo.napa pikit ako at dinama ko ang ginawa nya.

Lumayo sya sakin ng bahagya at may kinuha sa Bulsa nya.maliit na box.at napag tanto ko na Sing-sing ang laman nun ng buksan nya ito.Lumuhod sya sa harapan ko. Tumingin lang ako sa kanya.akala ko hindi nato mangyayari sakin.pero nag kamali ako.dahil nakilala ko ang Pervert na mahal na mahal ko at mahal na mahal ako.

Tumingin sya kin. "Dianna Kryten Courtney.Will you be my Girlfriend?" Napatitig ako sa kanya. Naiyak ako.kasi kahit niloko ako ng Ex boyfriend ko.may nag mahal sakin ng sobra.kahit sa kama kami lubusang nag kakilala hindi naging hadlang yon para hindi nya ako mahalin.wala pamang isang buwan nya akong nililigawan bat ko pa papatagalin ang hindi pag sagot sa kanya kung alam mo naman sa sarili mo na mahal mo sya. Hinawakan ko ang kamay nya."mahal na mahal kita Gunther Shot Mendes. Kaya Yes ung sagot ko."ngumiti sya ng malapad at niyakap ako."From now on your mine."sambit nya. "Kahit naman nung hindi pa kita boyfriend at hindi mo pa ako girlfriend akin ka na at iyo na ako."dag-dag ko.
Kumawala sya sa pag kakayakap sakin at isinuot nya sakin ang sing-sing. Na may heart sa gitna na puro diamond ang nasa palibot nito at may naka ukit sa maliit na heart na Letter G. Pinakita nya sakin ung sing-sing na suot nya Lock ung nasa gitna at may na kaukit doon na Letter D first letter ng name ko at ang nasa sing-sing ni Gunther at First letter naman ng Name nya ang nakaukit sa sing-sing ko.. "nasa yung heart na sakin ung Lock.alam ba ung ibig sabihin nya.?"umiling ako dahil hindi ko alam.

"Ang ibig sabihin nyan walang pwedeng makapasok sa buhay mo bukod sakin.dahil hindi sila makaka pasok sayo kung nasakin ang lock. At walang pwedeng umagaw sayo bukod  sakin.kaya ingatan mo yan."
Ang suwerte ko dahil dumating sya sabuhay ko."mahal na mahal kita.Dianna ikaw lang ang buhay ko sayo lang umiikot ang buhay ko wala nang iba."dagdag nya.

"Mahal na mahal kita sobra sobra."sambit ko.




Tatlong Linggo ang nakalipas simula ng umalis si Gunther at pumunta sa America para sa Trabaho nya. Nandito kami ni Yellow sa condo ko. Kasalukuyan kaming kumakain ng umagahan."Ano na bestie mag kwento kana dali na."pangungulit nya.gusto nya kasi ikwento ko sa kanya kung pano naging kami ni Gunther. At pano naging mas close ko sya.

"Ganto kasi un."panimula ko.
"Nung mag kita kami sa bar at lasing na lasing ka na.pinasundo kita sa kapatid mo. Tapos umalis narin ako.pero sinundan ako ni Gunther.sabi nya sya nadaw ung mag hahatid sakin. Tapos pareho pa kami ng building ng condo na tinutuluyan. Nakatulog ako sa cotse nya. Tapos binuhat nya ako. Dinala nya ako sa condo nya. Dahil hindi nya alam san ung room ko. Dahil medyo lasing nadin ako. Then may nangyari samin."

"What..bestie ibig sabihin nakipag sex ka sa kanya."sigaw nya.
"Teka nga muna makasigaw ka. Wagas."
"Sorry naman nabigla lang.tapos."dag dag nya

"Tapos un na nga maynangyari samin. Dun naging malapit kami sa isat isa. At hindi lang isang beses na may nangyari samin. Mga tatlo or lima na yata."nahihiya kong kwento  sakanya.
"Grabe bestie..ang lupet ..teka ibig sabihin nakita mo na ung Hotdog nya.?" Binatukan ko  sya.grabe naman kasi ung tanong nya walang pakundangan.
"Ano bestie malaki ba.?"
"Lanya ka Dilaw tumahimik kana."

"E bat kasi ayaw mong sagutin ung tanong ko.?siguro "

"Mali ka ng iniisip malaki tapos mahaba."sambit ko ng tumigil nasya sa pag tatanong nya.
Tumahimik naman sya at nag simula na kaming kumain.

Bago palang ako susubo ng pagkain na inihanda ni Yellow.may iba na akong naramdaman.parang hinuhukay ang tiyan ko. Masusuka yata ako.kaya dali dali akong tumayo at dumiretso sa sink in ng banyo at duon sumuka ng sumuka. Tuwing umaga ganito ung nang yayari sakin. Hindi ko alam kung bakit.madalas nahihilo din ako. Naramdaman kong hinimas ni Yellow ung likod ko."bestie may sakit ka ba?"tanong nya pero umiling ako.

Sinabi ko sa kanya na tuwing umaga nag susuka ako at madalas mahilo. Baka nga may sakit ako.

"Maligo kana at pupunta tayo sa Doctor."sambit nya.

Hindi na ako nag salita at dumiretso na ako sa kwarto ko at naligo na ako.

Mabilis naman akong natapos. Nag suot lang ako ng simpleng dress at inayos ko ang mukha ko. Humarap ako sa salamin. Wala namang nag bago sa mukha ko.maganda parin naman.pero parang may kakaiba napahawak ako sa tiyan ko. Napapansi ko lumaki sya.hindi kaya buntis ako. Napangiti ako sa naisip ko.pero hindi ko muna sinabi kay Yellow.lumabas na ako ng kwaryo ko.masaya ako.kahit hindi ko pa alam na totoong buntis ako. Nadatnan ko si Yellow na bihis narin.naka T-shirt sya at naka pants na fitted sa kanya. Bagay sa kanya ung suot nya."lets go na"yaya ko. Lumabas na kami ng condo ko. At dumiretso sa Parking lot kung saan naka parada ang cotse  ni Dilaw.







Para sa lahat ng gustong mag tanong about sa stoyang to.Just fallow me on.

Twitter.
@MaileGracelai

Instagram
@Mailegracelai

Ask.Fm
@Mailegracelai

Wattpad
@Mailegracelai

Dont forget to VOTE AND COMMENT.

Gusto ko lang na hingin ang reaksyon nyo about sa istoryang to. Para mainspride ako.

Kaya sana maki operate kayo.

Thank you sa mga nag babasa nito...
Always support lang.☺☺☺☺

Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert (SPG.)                (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon