Sorry sa mga wrong Grammar ha!!! Pahirapan kasing mag type sa cellphone ko. Kaya pag pasensyahan nyo na po..
At sana po..kung may tanong kayo about sa Istories ko. Libre nyo po akong imessage.
Facebook: Parkrrymaehyun WP
/ Mary Grace Andrada PamatmatInstagram: rrymaehyun/Mailegracelai
Twitter:Mailegracelai
Or pwede rin naman kayong mag comment...
Dont forget to vote and comment.. For Support lang po.. At para naman maganahan ako sa pag uuppdate ng istoryang to.. Salamat ng marami sa inyo..
Dia*POV*
"Lo,magiingat po kayo palagi,ung vitamins nyo po. Wag nyong kakalimutang inumin."mahabang bilin ko sa Lolo Diven ko. Ngayon na kasi ang alis namin nila Skyla at Yellow pabalik ng Manila.
Marami kasi kaming kailangang ayusin.lalo na sa Taylor Sweet Desire na kanina pa tawag ng tawag saming dalawa ni Yellow ang secreatary namin.
Ganon din naman kay Skyla na may biglaang meeting daw. Sa hospital na pinag tatrabahuhan nya. Nung sinabi nya samin kagabi na dito na sila mag iistay ni Cloud ay sobrang saya namin. Kaliwat kanan nga daw ang pag kuha sa kanya. Kasi hindi mo maikakaila na magaling na Doctor talaga si Skyla.
Kaya ganon na lang ang ofer sa kanya pero isa lang ang pwede nyang piliin at mabuti naman at naka pili na sya. Nagulat pa nga kaming dalawa ni Yellow ng Kay Storm na Hospital ang napili nya. Sa pag kaka alam namin hindi nya kilala ang may ari ng hospital na iyon. Mayaman si Storm at kilala ang Monteverde sa buong Asia. Hindi nga namin alam bakit hindi kilala ni Skyla Storm na isa sa pinaka mayaman. Lalo na sa Pilipinas."Lets go!na.baka ma trafic pa tayo."Sambit ni Step.
Susunduin pa kasi namin ang Kapatid nyang si Cloud.galing US at may Imimeet pa kaming dalawa ni Yellow na Client. Sapagkaka alam ko. Gusto nyang mag indors sa Shop namin. Kaya hindi na min palalampasin iyon.
Nag paalam na sina Yellow at Skyla kay Lolo at na una nang sumakay ng Cotse ni Yellow.
"Take care Allways,Lolo. Mamimiss ko po kaya.."paalam ko. At hinalikan ko si Lolo sa Chiks.
"Ikaw din apo. Mag iingat ka don sa Manila. Hindi na ako makaka daan sayo. Dahil sa isang linggo ay dederetso na ako sa America. May mahalaga akong aasikasuhin don. Pero dont wory. Makaka rating ako sa kasal ninyo ni Gunther."sambit ng Lolo ko.
Niyakap ko si Lolo at dumiretso na sa loob ng Cotse. Nag wave pa ako kay lolo bago ko sinara ang window ng Cotse ni Yellow.
Nalulungkot ako. Kasi Walang kasama ang lolo ko kung di ang mga kasambahay namin. Wala kasi si kuya Drion. Umalis sya kagabi at nag tungo sa korea. May biglaang meeting daw na kailangan nyang daluhan. Kaya ayun tinawid nya ang korea ng walang kahirap-hirap dahil may Private plain naman kami.
Tahimik lang kaming tatlo sa Biyahe. Dahil narin sa pagod.
Si Yellow ang nag dadrive samantalang na na front seat naman si Skyla at tahimik na nakikinig ng music sa cellphone nya habang naka headset.
Ako naman eto. Sa back seat at nag rereply kay Gunther. Pano tinadtad bana man ako ng Message. At eto pa ang malala puro.. i Love You ang texk nya. Halos mapuno na ang inbox ko sa sobrang dami ng texk nya.
Compossed message to Baby Love.
* I love you too..... Pauwi na kami ng Manila. See you later... Muah..*
Send.Pagka send ko ng message ko kay Gunther binalik ko na sa bulsa ko ang cellphone ko. Napatitig pa ako sa wedding ring na suot ko. Sobrang ganda..
Hindi ko na malayan na naka tulog na pala ako. Nagising nalang ako ng narinig ko ang sunod sundo na busina na mga sasakyan na nalalampasan namin. Buti na lang hindi namin na abutan ang trafic.
Nakarating kami ng tiwasay sa NAIA. Hindi na kami bumaba. Kundi si Skyla na lang. Dahil mahigpit masyado dito sa terminal two. Kesa sa Terminal 3 na pwedeng labas pasok ang tao.
Agad namang nakita ni Skyla si Cloud kaya nilapitan nya ito. Imbis na yakapin ni Skyla si Cloud ay Ginulo pa ang buhok ng kapatid nya.sinamaan naman ng tingin ni Cloud si Skyla pero balewala lang iyon kay Sky. Tinulungan sila ng taga assist na isakay ang mga dala ni Cloud sa Likokod ng cotse ni Yellow.sumakay naman agad silang dalawa. Nagulat pa si Cloud ng makita ako. Agad nya akong niyakap.napangiti naman ako sa ginawa nya. "Are you miss me.hu!?"I said.
"I miss you so much ate Dia."aniya.
At humilay sa pag kakayakap sakin."How about me? Hindi mo ba ako na miss.?"Yellow said.habang nag dadrive.
Nagulat pang tumingin si Cloud kay Yellow na nag dadrive.
"Shempre.Yellow na Miss kita."aniya at mabilis na hinalikan sa pisngi si Yellow. Hindi nya ito tinatawag na ate dahil. May gusto si Cloud kay Yellow. Kaya ayun.. Hahahaha..tinaman ang loko e.
"How are you.Yellow.?"tanong ni Cloud.habang nakikinig lang kaming dalawa ni Skyla sa usapan nila.
"I fine..Still Sexy and Beautiful."siryosong sagot ni Yellow.
"Confidents.Ahh."natatawang sabi ni Skyla.
"Che manihimik ka dyan."sambit ni Yellow kay Skyla. Nakita ko namang nag pout si Skyla.
Nag kwentuhan lang kami sa loob ng sasakyan. Sobrang daldal kasi nitong si Cloud. Mana kay Yellow e.
Tumigil ang sasakyan at napatingin ako sa paligid. Nandito na pala kami sa Shop. Nag paalam na ako kanila Cloud at Skyla. Pinahiram naman ni Yellow ung cotse nya kay Skyla. Dahil susunduin naman sya ni Blue mimiya pag katapos ng meeting namin.
Hindi na kasi nito na dala ang cotse nya. Dahil sinundo sya ni Kuya sa Airport nung nalamang umuwi na sya dito sa Pilipinas at nag deretso na sa Laguna. Actually hindi pa nga sya nakaka uwi sa bahay nila dito sa Manila."Oh!!bestie..ingatan mo yang car ko."Yellow said nang makababa na ng cotse nya. Nag wave pa kami sa kanila bago tuluyang pumasok sa Shop.
"Good Afternoon.Mam'm."bati ng mga stuf saming dalawa ni Yellow.tinanguan lang namin sila. At nag dere-deretso na sa meeting palace nami
Dont forget to Vote and Comment..
Thank You..........
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert (SPG.) (COMPLETED)
RomanceDon't Judge the Tittle if you not read the Story..