MPMMP-15

6.6K 138 0
                                    

Gunther*POV*

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Gunther*POV*

Iniwan kami ni Dia dito sa Dinning alam ko namang hindi sya nahihilo. Mga padale lumana na. Humanda ka sakin mimiya.

Masaya kaming nag kukwentuhan ni Lolo Diven samantalang nakikinig lang si Drion.

Lahat yata ng pinag daanan nila ng lolo ko kinuwento nya. Matinik daw sa chix ang lolo ko pero kay Lolo Diven daw lahat nag kakagusto ang mga pinopormahan ng lolo ko. Natawa na lang ako.

Napalingon ako kay Drion nang mag tanong sya.

"May balak ka bang pakasalan ang kapatid ko.?"

Tiningnan lang ako ni Lolo Diven at hinihintay nya kung ano ang isasagot ko.

"Oo. Wala akong balak na iwan si Dia. At sa totoo nga lang balak kong mag propose sa kanya pag balik namin sa Manila.."

Hindi na nag tanong pa si Drion about samin ni Dia. Alam na man nya na mahal na mahal ko ang kapatid nya.

Tumayo na si Lolo Diven. At nag paalam samin ni Drion.

Kung titingnan mo si Lolo Diven parang hindi pa sya Senior. Hindi kasi halata na may edad na ito.

Tumingin ako kay Drion na naka tingin din pala sakin.

"Usapang lalake. Bro."sambit nya.

"Wag mong sasaltan ang kapatid ko. Dahil oras na paiyikin mo sya hindi ako mag dadalawang isip na ilayo ko sya sayo."

"Tulad nga ng sabi ko. Iiyak lang sya sa saling I DO."sambit ko at ininom ko ang na titirang alak sa baso ko.
"Mabuti kong ganon."dagdag nya.

"Alam mo. Hindi ko nga akalain na makikitang pang masaya ang kapatid ko."panimula nya at sumeryoso ang mukha nya.

"Noong mawala kasi ang Daddy namin. Na troma yan. Dahil sya lahat ang nakakita  kung paano malagutan ng hininga ang daddy namin. Isang aksidente na hanggang ngayon sariwa pa samin. Kaya sobrang alaga ko yan. Kaya sana ganun ka din."

Tiningnan ko ng deretso si Drion. Makikita mo sa mga mata nya na kahit sya ay hindi pa nakaka recover sa mga pang yayari. Hindi ko na inalam kung anong nang yari. Dahil baka hindi sya mag kwento.

"Nasan ang mommy nyo.?" Tanong ko.

Bigla namang nag bago ang timpla ng mukha nya.

"Wag na lang natin syang pag usapan."tipid nyang sagot. At inubos ang laman ng baso nya. Tumayo na ako para pumunta kay Dia. Gusto ko syang yakapin. Ng sobrang higpit. Hindi ko alam na may pinag dadaanan pala sya.

"Sige maiwan na kita. Salamat. "Sambit ko.

Tumayo sya at inilahad nya ang kamay nya sa harapan ko.nakipag kamay naman ako sa kanya.

"Salamat din Bro.alagaan mo ang kapatid ko. Ha.!"sambit nya.
Nauna na akong umakyat. Pero ng nasa dulo na ako ng hagdan nakalimutan ko kung saan anh kwarto ni Dia. Ang laki ng bahay nila masmalaki ang bahay nila samin. At alam mong lahat ng gamit nila mamahalin. Mayaman ako kaya alam ko ang bagay na mura at mahal. Pababa na sana ako ng paakyat narin si Drion. Napakamot ako sa batok ko. Bago pa ako nag tanong.

"Ah eh. San ung kwarto ni Dia.?"

Natawa naman sya. At agad na tinuro ang kwarto ni Dia na kakaiba ang pinto sa Limang kwartong itong. Agad akong tumungo sa loob ng kwarto ni Dia. At nakita ko syang nakihaga sa kama. Lumapit ako sa kanya at hinalikan ko ang noo nya. At dumertso ako sa Banyo para maglinis ng katawan.
Mabilis naman naman akong natapos. Kumuha ako ng boxer sa cabinet ni Dia. Naka ayos lahat ng damit namin. At alam kong sya ang nag ayos nito. Matapos kong suotin ang boxer ko. Ay dumeretso na ako sa kama. Niyakap ko si Dia.

"Love alam kong gising ka pa. At may utang ka sakin."bulong ko.  Hindi sya nag sasalita. Ang galing talagang mag tulogtulugan nito. Hinarap ko sya sakin. Nakapikit parin sya. Halata mong gising sya dahil nagalaw ang talukap ng mata nya.
Hinalikan ko sya sa labi nya. Nakaka adik talaga tong babaeng to.

Agad naman syang nag mulat ng halikan ko sya. Kitam. Ang galing mag tulogtulugan.

"Love."sambit nya.

"I love yoy. Baby Love."sambit ko.niyakap nya ako.at inamoy amoy ang leeg ko.
"May utang ka sakin. "Sambit ko. Habang nag lalakbay ang kanang kamay ko sa katawan nya.

"Anong utang.?"takang tanong nya.

"Eto."sambit ko at agd ko syang halikan. Nag respond naman sya. Kaya lalo akong ginanahan.




Dia*POV*

Kahit buntis ako hindi parin kami natigil sa pakikipag make out ni Gunther. Sabi nya kasi makaka tulong daw iyon sa baby namin.
Kailan pa sya naging Doctor.tsk..

Naramdaman ko na hinuhubaran ako ni Gunther. Dahil busy ako sa pag halik sa leeg nya at pag amoy hinayaan ko na lang sya na kung ano ang gawin nya sa katawan ko.
Mabilis nya akong natanggalan ng damit.ganun narin ang pang ibaba kong saplot. Naramdaman ko rin na wala na syang boxer na suot.

Pinag masdan ko syang mag suot ng boxer kanina ng lumabas sya ng banyo. Buti na lang at nagkapag timpi pa ako. Bakit sobrang hot ng asawa ko.

Naramdaman ko nalang na nasa ibabaw ko sya.
"Dont worry Love I'll be Gentle."bulong nya. Hinayaan ko lang sya. Napaungol ako ng maramdaman ko na ipinapasok nya ang pag kalalaki nya sa pag kababae ko.

"Ahhhhhhh"

Dahan dahan syang nag taas baba sa katawan ko. Sinusundan ko lang galaw nya kahit busy ako sa labi nya. Mas diniinan nya ang pag galaw sa ibabaw ko. Sapat lang para masarapan kami.

Bakit ganon. Nakaka adik tong ginawa namin.

Patuloy parin sya sa pag galaw ganun din ako. Hanggang sa marating namin ang sukdulan. Pero hindi parin sya umaalis sa ibabaw ko. Kahit ako ay gugustuhin kong wag na syang umalis.

Umangat sya at ang labi ko naman ang pinuntirya nya. Halos mawalan na kami ng hinga ng humiwalay sya. Pero ako patuloy parin sa pag hawak sa pag kalalake nya. Agad naman syang naulol sa ginagawa ko sa kanya. Kaya pina ibabaw nya ako. Ako man ngayon ang nasa ibabaw nya. Hinalikan ko sya sa labi pababa sa leeg nya papunta sa abs nya na sobrang tigas.

Umangat muli ako at hinalikan ang labi nya.

Agad naman syang bumawi hinalikan nya ako. Na kulang pati lalamuna ko ay mahalikan nya.
Naaadik ako sa halik nya nakaka ulol.
Agad namang bumaba ang halik nya papunta sa leeg ko hanggang sa puson ko. Pababa sa pag kababae ko. Agad akong napaliyad sa ginawa nya.

"Ahhhh...ummmm"ungol ko.

Pumang iibaw muli sya at pinasok ang pag kababae ko. Napa yakap ako sa kanya. At diko namalayan na naka tulog na ako sa sobrang pagod at sarap...









Dont forget to vote and comment.
Thank you.

Ms.Pervert Meet's Mr.Pervert (SPG.)                (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon