"Good morning class"
bungad ng teacher namin pagkapasok niya sa classroom."Good morning miss"
sagot naman ng mga classmates kung halatang halata ang pagiging delinquent."I want you to meet your new classmates nahuli sila ng enroll and this our first and formal meeting indeed."
Nagsigawan ang mga classmates ko ng makita nila si tricker na pumasok kasama ang isa pang lalaki na ngayon ko lang nakita.
"Okay boys please introduce yourselves to your classmates."
"Hello guys ,I'm Dylen Eufan. Hope to get along with you guys." nakangiting sabi niya.
Nakakabinging sigawan ng mga babae at bakla ang naririnig ko ngayon nakakatulig ng tenga haha. Kakaiba talaga ang mga student dito masyadong common ang reaksyon nila, that's why ayaw kong mag-aral sa masyadong typical na school this is not my thing after all. Everything is alwaays new to me ugh. Last time na natry ko ang ganitong way ng pag aaral ay nung nagkaroon dn kami ng misyon sa kakambal ng taong hanggang ngayon ay hindi ko pa rin malimot. I've stayed in that school for almost 3 months that's the time span that was given to me to finish my mission. Magkasama kami ni tricker dati sa parehong school but it's some kind of a special school kakaiba yun dahil it's an academy for assassins like us at masyadong inuobserve ang discipline dun. In other words we are trained to hide whatever emotions we are having everytime pwede namang ngumiti but not laughing it is some kind of prohibited inside the school haha.
Kala mo naman anghel kung makangiti haha kung alam lang nila kung sino talaga ang lalaking to maybe walang magsisigaw kahit isa sa kanila masyado kaming delikado para maging very likable haha.
"Okay class quite. How about you mister mind to tell us your name." baling ni miss sa isang lalaki.
"I'm Hikari Xander Yamada." pakilala niya.
"Ugh, before I forgot class you have also a new girl classmate dahil this is our first and formal meeting as I have said earlier ngayon lang kayo naging kumpleto kaya hindi ko siya naipakilala sa inyo kaagad." mahabang sabi ni miss.
"May I call on Miss Alonzo. Can you please go here in front to introduce yourself."
Ito na nga ba ang ayaw ko,pero no choice ako kundi pumunta sa harapan at magpakilala ugh it's sucks men. Sinulyapan ko si tricker at as expected ang nang aasar na ngiti na naman ang makikita mo na naka plaster sa kanyang pagmumukha.Tignan ko lang kung magawa mo pa yang pangasar mong ngiti mamaya sabi ko sa utak ko habang nakakatitig siya sa mukha ko as usual I'm wearing my infamous oh so creepy cold grin haha, guess he get it already dahil ibinaling niya na lang sa iba ang paningin niya.
"Okay Miss Alonzo please introduce yourself."
"Czyrhyn Azer Alonzo." sabi ko sabay bow at bumalik sa kinauupuan ko sa likod.
Haha naloka ang mga classmates ko. I don't want to be friendly with anyone and I don't like their type to be hanging around with 'coz they're all spoiled brats just looking I can already say they're one.
"The two of you please sit at the back beside Miss Alonzo. I will be starting to discuss our first lesson."
Ugh at kung minamalas ka nga naman makakatabi ko pa ang tricker nato what the heck Ugh.
"Hey princess talagang destined tayo sa isa't isa don't you think haha." mahinang bulong ng nang aasar na si tricker ugh men.
Tinitigan ko muna siya ng masama bago tuluyang nakinig kay miss na nagdidiscuss. This will be boring 'coz I've already know the topic Ugh it really sucks.
Follow, vote and comment please
Thank you readers. :)
BINABASA MO ANG
She's An Assassin
AksiCzyrhyn Azer Alonzo. Mayaman, maganda matalino. And yes she's an Assassin. Paano nya kaya mahahanap ang kanyang Mr. Right sa kabila ng kanyang very wrong life.