Chapter 7

943 32 0
                                    

Czyrhyn's POV:

"Ahh what a boring day" bulong ko sa sarili ko.

Pumunta na lang ako sa may likod ng school sa parte kung saan maraming puno at dun na lang ako nagpalipas oras sa taas ng isa sa mga puno. Ayaw ko sa lahat ay yung lugar na maingay.

Nakaidlip ako ng hindi ko namamalayan. Sumasakit ang mga pasa galing sa mga bugbog na natamo ko mula sa grupo ng mga clown wag lang talaga kayong magpapakita sa labas ng school dahil ibang klase ako gumaganti mga bruha. Kulang pang kabayaran ang mga mukha nyo sa galos ng mukha ko. Nababanas talaga ako.

Baba na sana ako ng makita ko ang isang lalaling natutulog sa ilalim ng punong kinalalagyan ko. Anu ba to nananadya talaga ang tadhana at sa dinami dami ng puno dito pa hay naku talaga. Dahan dahan akong bumaba para hindi sya magising at hindi nya ako makita, allergic pa naman ako sa lalaki lalo na at hindi ko kaclose kiber ko sa kanila. Tanging piling mga tao lang ang nakakalapit sa akin dahil ito na ang nakasanayan ko mula pagkabata, lahat ng mga taong bago sa paningin ay ibinibilang kong kahinahinala. Maybe I'm some kind of paranoid dahil narin siguro sa trauma na nangyari sa akin noon, naging defense mechanism ko ang wag agad magtiwala.

" 'Gotta get out of here very quick." I whispered under my breath.

I jump off very carefully and succeed. Woah it's like I'm on a mission just one wrong move and boom it will be mission failed. Quitely, I get out of that place very quickly and reached the parking lot then got home safe.

"Hi princess aren't you too early today? Cutting classes huh? Don't make it your hubby its not good. yah know."

"Yeah I know, so stop the sarcasm I'm pisses off already." nakakainis talagang tricker to mang aasar pa. I have enough for this day.

Ugh I feel like punching. I go to the training room and started to let go of every emotion I have right now through punching it helps me feel at ease.

After a few hours in the training room I feel very exhausted and go to my room to take a shower and rest like there's no tomorrow.

Follow, vote and comment please
Thank you readers.    :)

She's An AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon