Someone's POV:
"At wala ka man lang gagawin para sa sarili mo? Isa kang duwag."
Yan ang mga katagang paulit ulit na tumatakbo sa isip ko. Kung sino man ang babaeng yun mukhang may pinanghuhugutan siya mga katagang binigkas niya kani kanina lang.
Mas maganda siguro kung umuwi na lang ako dahil baka sumangayon pa ako sa sinabi ng babaeng yun, hindi pa ito ang tamang panahon para sa bagay na yun.
"Hindi pa...."mahinang usal ko habang pasakay ng kotse ko na naka park sa madamong bahagi ng lugar. At nilisan ko ang lugar na nagaalis ng kalungkutang aking nararamdaman sa bawat araw na lumilipas.
Someones POV:
"Hayst Ngayon ang first day ko sa school ng babaing gustong ipakasal sa akin ng step dad ko"
nasabi ko na lang sa sarili ko anu kaya ang kapalarang naghihintay sakin dun, isa kaya itong babangungut o masayang ala ala na bihira kong maranasan. Sa araw araw puro sakit at pang aalipusta na lang ang nararanasan ko sana maiba naman ang takbo ng buhay ko dito.
Pagdating ko sa room ko madaming nagaaway at naglalampungan sa lahat ng sulok ng classroom. Ano ba namang klase ng eskwelahan tong pinaglipatan sakin ng magaling kong step dad, kung dito nagaaral ang babaing gusto nyang ipakasal sa akin siguradong hindi ko magugustuhan ang babaing yun.
Masyadong nakakapagod ang araw na to sa palagay ko. Lumabas muna ako ng room para magpahangin sa sobrang laki ng school na to siguradong maliligaw ako. Makahanap nga muna ng tahimik na lugar , bahala na kung saan ako madala ng mga paa ko.
Follow, vote and comment please
Thank you readers. :)
BINABASA MO ANG
She's An Assassin
БоевикCzyrhyn Azer Alonzo. Mayaman, maganda matalino. And yes she's an Assassin. Paano nya kaya mahahanap ang kanyang Mr. Right sa kabila ng kanyang very wrong life.