Chapter Four: Deal

4.7K 176 4
                                    

Cassey POV:

Pag gising ko ay naligo na kaagad ako at gumayak. maaga ang pasok ko ngayon kaya maaga din siyang gumising.

isang Black maong short's at Black Over size shirt ang suot niya na tinernuhan niya ng black boots niya. inilugay na lamang niya ang kanyang mahabang buhok at nag-apply ng light make up. 

Wala namang uniforms sa school kaya pwede silang magsuot ng kung anong gusto nila huwag lang ang mga malalaswang damit. 

bitbit ang kanyang black with a touch of white shoulder baga y lumabas na siya ng kwarto at ...


O_______O


Paking tape nakalimutan kong andito nga pala si clark.

wala sa sariling nakatitig lamang siya rito habang natutulog. nakahiga ito sa sofa at halatang nahihirapan ito dahil matangkad ito. nakalaylay ang isang kamay ng binata sa sahig habang ang isa naman ay nasa dibdib. 

ang gwapo talaga nito kahit natutulog

She sign. kung siguro hindi siya nito iniwan ano kayang mangyayari sakanila? siguro mas close na sila at baka nga magboyfriend girlfriend na sila ey pero imposible iyon dahil kapatid ko siya ....

tatalikod na sana siya ng bigla na lamang itong magsalita 


"baby cassey gising kana pala" nakangiting sabi nito saka naupo

"Obviously yes" pagtataray ko.

"papasok kana ba?" he ask pero inirapan ko lang siya saka dumiretso sa pinto pero napahinto ako ng tawagin niya ko

"What?" iritang tanong ko. tumayo ito at lumapit sakin na may seryosong anyo

shit. aaminin ko nakakatakot siya kapag seryoso pero dammit ang hot niya sobraaaaa

"I'm sorry ..." 

"sorry?" tinaasan ko ito ng kilay at nabigla ako ng higitin ako nito at ikulong sa matitipunong braso nito

"Sorry for everything baby cassey ..."

ayan nanaman yang sorry na yan.

Sukang suka na ko sa salitang yan eh kung pwede lang paslangin yung nagpauso nun ginawa ko na ang kaso siguradong matagal na iyon patay .

edi i-double dead ko? Pwede rin hihi 

"Wanna play baby cassey?" bulong nito sa tengga ko.

shit nakakapanghina ang init ng hininga nitong tumatama sa balat ko.

"a-anong laro? are you insane? dina tayo bata clark" nagtatakang sabi ko habang pilit na kumakawala sa yakap nito pero mashado itong malakas.

"No. This game is kind a different, we will called it Love Game" mahinang bulong ulit nito kasabay ng mahinang pagkagat nito sa tenga niya. shit pakiramdam niya ay hinihigop ng binata ang buo niyang lakas

"Y-you're crazy" mahinang sabi ko habang nakakapit sa dibdib nito

"Yeah, crazy for you" alam niyang nakangisi ito ng sabihin iyon

paking tape kanta yun ah?

"So what now? I won't take no for an answer baby"

"I-im not stupid clark. wala kong balak na sumali sa mga kalokohan mo" sagot ko

kilala niya ito, hilig nitong makipaglaro sakanya noon ng kung ano-ano at talaga namang kakaiba kaya ayaw niyang pumayag ay dahil ayaw niyang matulad noon na laging naiiwang talo ... talunan.

"wrong answer baby" isiniksik nito ang ulo sa leeg niya. Oo nga pala nilagyan siya nito ng kissmark roon kagabe, bakit di niya iyon napansin kanina? 

"Anong klaseng laro nanaman bba yan this time clark" pilit na asik ko

"Simple, Love game ang itatawag natin dito. I will make you fall in love with me ... DEEPLY ..." ipinagdiinan pa nito ang salitang deeply "then i'll make sure that no man can even touch you ..."

"H-how about me? anong gagawin ko sa larong iyan?"

"Patunayan mong wala na lang ako sayo. patunayan mong wala kanang paki sakin at patunayan mong .... hindi muna ko mahal" seryosong sagot nito bago siya kintalan ng mga maliliit na halik sa leeg.

Fuck.

'Deal?" he ask.

"As if i have a choice?" nakairap na tanong ko

pero tama nga kaya ang desisyon niyang patulan ang kalokohan ng kapatid? pano kung mafall siya? ayaw na niyang masaktan pa gustuhin man niyang bawiin ang pagpayag pero Fuck ang pride niya na ay nagu-umapaw ngayon.

"ano namang magiging consequence ng matatalo?" At dahil kilalalng kilala na niya ito ay imposibleng walang magiging consequence sa larong ito.

"When you lose .... you'll ... be mine. forever and when i loose, i will never ever bother you anymore. aalis ako at tulad ng gusto mo ay dina muli pang babalik"

Ouch. bakit parang may nahimigan siyang sakit ng sabihin nito ang magiging consequencxe nito? 

No casey . imagination mo lang yan remember galit ka sakanya!

inipon niya ang lakas saka ito tinulak at mukhang hindi nito inaasahan iyon kaya naman napabitaw ito sakanya at napaatras.


Hindi ako pwedeng matalo sa larong to. galit ako sa taong to ... galit na galit.

galit nga ba? singit ng malandi kong konsensya na ikinatigil ko


"Baby cassey -" lalapitan niya sana ko pero umatras kaagad ako at seryoso ko siyang tinitigan


"I will win this game no matter what" mariin kong sabi


nakita kong napangiti ito ... a weak one."It will never happen" determinadong sagot nito. 


Hindi ... gagawin ko ang lahat para manalo sounds crazy but hell yeah ... 

Hindi ako pwedeng matalo ... ayoko nang masaktan pang muli


tinalikuran ko na ito at lumabas ng condo unit ni megs.

Clark POV:

  "I will win this game no matter what"  

bakas ang kaseryosohan sa mga mata ng dalaga nang sabihin nito iyon

ganun ba siya kadeterminado na mawala ako sa landas niya? Malungkot siyang napangiti.

"Ano nanaman bang kalokohan itong naisip mo clark? Love game? Di narin masama diba? atleast sa ganoong paraan ay maiparating ko sakanya kung gaano ko siya kamahal" naiiling na kinuha na niya ang kanyang jacket at lumabas na din ng condo matapos ilock. 

sa ngayon ay uuwi na muna siya maaga ang klase nila ngayon at sigurado siyang hindi na siya aabot pa sa first subject kaya sa second nalang.

naalala nanaman niya ang isinagot niya sa dalaga 

  "It will never happen"  

kung determinado ang dalaga na mawala siya sa landas nito pwes siya ay determinadong makuha itong muli ... 

Hindi ako pwedeng matalo .... 

She's my world .. my life and i can't afford to lose her.

aminin man niya o hindi ay sobra siyang nasaktan sa mga iniaakto ng dalaga pero hindi siya susuko. hinding-hindi niya susukuan ito.

-

Okaaaaaay di nako hihiling ng votes and comment ^______^ waley naman kase ey :3 haha 

LOVE GAME [Complete]Where stories live. Discover now