"""""Ikawa????""""
(boy)
Bkit naman parang gulat na gulat ka?(Roxane)
Sinusundan mo ba ako?(boy)
Ahahahaha! Nakita kc kita,nilapitan ka ng lalaking naka red. Anu ba nangyari? Inaway kaba nya at umiyak ka nalng bigla?(roxane)
Hindi nya ako inaway. Ahmm bagu ang lahat. Salamat nga po pla kuya sa pagtangul nyu sakin,dun sa mga batang hamog. Nag pangap kayung kuya ko,para umalis sila. Di ako nakapag pa salamat kasi umalis agad kayu.(boy)
Wala yun. Gamitin mo na yang panyo. Pati sipon mo tumutulo na. Hahaha. 😉(roxane)
Nilapitan nyu po ba ako para asarin? 😕(boy)
Hindi... May kapatid rin kasi akong kasing edad mo. Syempre over protected din ako sa kanya. Teka bakit ka nga pala umiiyak?(roxane)
Nakipag hiwalay kasi sakin yung lalaking nakita mung naka pula. Sya yung bf ko.(boy)
Bf?? Teka ilang taun knaba?(roxane)
12 yrs. Old po.(boy)
Ahahahahahaha. 12 kapa lang pero may bf kana. Hahahaha. Kayo tlagang mga kabataan. Alam mo. Hindi true love yang nadarama mo. Malamang puppy love lang yan. Hahaha.(roxane)
Namewang ako at humarap sa knya ng may pagka mataray ang mukha. Alam mo kuya. Kung mang aasar ka lang sakin pwede ba, layuan moko? Di ka nakakatulong eh. Daig mo pa yung kuya ko mang asar eh.(boy)
Haha. Sorry na. Sige kung okay ka naman pla aalis nako. Ingat ka sa pag uwi mo ah.(roxane)
Tumalikod siya, saka lumayo habang kumakaway.Haysss... Bad trip talaga tong araw nato.
Maka uwi na nga. Pag daan ko sa 7/11. May humarang sa harapan ko.
Ikaw nanaman sinusundan mo ba ako?
(boy)
Ice cream for you. Tangapin mo na. Peace offering ko sayo yan. Ayoko kasi nang may nagagalit sakin. 😅Hmmm!! Nag abala pa sya. Hehe sa bagay favorite ko yung ice cream. Sige na nga. Salamat kuya ah.
(boy)
Haha sige. Alis na ako. Kainin mo na yan. Sa sobrang sweet nyan. Mababawasan yung pag luha mo. bye.. Haha😊Sinundan ko nlng sya ng mga mata ko habang lumalayo. Nabaling ang tingin ko sa ice cream na hawak ko. Hmmm..!!! Sa bagay tama sya. Pag tikim ko sa ice cream, naPa ngiti ako. Hahaha totoo nga yung sinabi niya. Hmm, maka uwi na nga.
Pag uwi ko sa bahay. Tinahulan ako ni logan. Para bang na miss nya ako. Kung makakawala lang siya sa kulungan nya, ay tiyak yayakapin nya ako at didilaan. Pag lingun ko sa may pinto. Nakita ko si abnormal. Naka ngiti nanamn sakin mukahang may binabalak nanamng kalokohan.
Anung tinitingin tingin mo jan? Kuya? Hindi siya kumikibo. Naka ngisi lang sya sakin. Tinulak ko nga sya,para makaraan ako. Ayaw kasi umalis sa harapan ng pintu eh.
Kamusta namn ang pakikipag m8 mo sa sinasabi mung clasm8 mo.? (~_^)
Hindi mo ba tlga ako lulubayan kuya? Nakakapikun kana ahh!!
^_^hahaha. Bakit inaanu ba kita? Tinatanung lang naman kita diba?
Pero yang pag ngiti mo kuya. Pang asar. Kabanas. Nakakainis ka. Dyan kna nga...┌∩┐(◣_◢)┌∩┐
Pag pasok ko sa kwarto ko. Nahiga agad ako. Hindi ko na masyado nararamdaman yung sakit na ginawa skin ni roy. Salamat sa kuyang nakilala ko sa park. Pinakain nya sakin yung ice cream. Sobrang sarap. ヾ(¯∇ ̄๑) hindi ko nga pla natanung yung pangalan nya. Teka. Dala ko pa pala yung panyo na pinahiram nya sa akin. Naka limutan ko na isa uli. Hmmm. Ang bango.. Mas mabango pa kay roy. Hayss. Si roy nanaman nasa isip ko. Bakit ba nya kasi ginawa iyun???¯\(°_o)/¯ hayxx mababaliw na ako. Nahiga ako sa kama ko hanagang sa inantok ako.
BINABASA MO ANG
(The-the-o) TRUE(D)HANA The Secret Detective Agent.
AcciónSino si Roxane perer? Anu ang magiging papel ni Leo sa kanya? Kanino kaya siya nakatadhanang mag mahal??