hah??? Sino???
Dahil gusto ko malaman kung sinu yung naghahanap sa akin,dali-dali akong bumaba sa sala,upang malaman kung sinu sya. Pag baba ko sa sala,nakita ko si tito alex. Ang daddy ni mellisa.
Oh! Tito alex? Bakit po?
Ah! Roxane. Maaga kasi umalis sa amin si mellisa, upang ayain kang mag simba. Nakapag simba ba kayu? Tanung ni tito alex.
Opo. Nakapag simba po kami. Pero nung pa uwi na po kami. Nauna po ako sa kanya bumaba ng tricycle. Bakit po?
Kasi hangang ngayun wala pa sya sa bahay eh. 9:20 am na. Aalis kasi sila ng mama nya. Pupunta sana sila sa tita nya dun sa malolos, dahil may sakit ang lola nya, pero hangang ngayun wala pa sya.
Ganun po ba? Eh sinubukan nyu na po bang tawagan? Tanung ko.
Sinubukan ko na yan. Kaso, cannot be rich,yung cp nya eh.
Ahm... Sige po. Tatawagan ko po yung iba po naming classmate baka andun sya,baka po mayrun lng pong dinaanan na classmate namin.
Ah. Sige iha. Paki sabi nalang sa kanya na umuwi sya agad. Sige iha. Pasensya na sa abala ah. Salamat.
Sige po tito. Makakarating po.
Pag talikod ni tito. Agad kong tinawagan si christian,upang itanung kung nasa kanila si melli.Hello! Roxane. Bakit ka napatawag? Tanung ni christian.
Cris. Gusto ko lang sana itanung sayu kung nasa bahay nyu si melli? Hinahanap kasi sya ng papa nya eh. Tanung ko.
Wala sya rito roxane. Diba kayu mag kasama kanina? Tanung ni cris.
Oo nga!! Pero nauna ako sa kanya na bumaba ng tricycle eh. Sagot ko.
Ganun ba. Ganito nalang. Pupunta ako sa inyu. Tapos Pupuntahan natin sa kanya kanyang bahay ng classmate natin.
Bakit pupuntahan pa? Eh, Pwede naman natin tawagan. Tanggi ko.
Pwede ngang tawagan. Ang kaso may number kaba ng mga clasmate natin? Diba nga ayaw mo ipagkalat yung number mo. Kaya kaming tatlo lang nila. Melli, at roy ang nasa phone book mo.
Ohy!! Di lang kayo nasa phone book ko noh. Pati yung kay mommy, at kuya nasa akin.
Oh sya,sya. Nasa phone book mo na, kung nasa phone book mo. Pero may number kaba ng mga classmate natin para tawagan sila isa-isa? Tanung niya.
Wala.! >-(
Oh sya sige. Pumunta ka nalang dito. Hanapin natin sya. Nagaalala rin ako sa babae na yun eh. "sabi ko"Oh sige. Wait mo lang ako. Bye. "sabi nya"
Toot..
Sinu nanaman yung kausap mo? Tila galit na usisa ni kuya sa akin.
Classmate ko lang yun. Diba nga pinapahanap ni tito alex yung anak niya'ng si melli. Tinatanung ko lang kung andun si melli sa classmate ko.Hoy tyanak. Wag mo nga ako pinaglololoko. Nagtatanung ka lang kung nasa kanila si melli, eh bakit papupuntahin mo pa dito yang katawagan mo? Sinungaling ka talaga eh nuh.
Inis na sabi sakin ni kuya.
BINABASA MO ANG
(The-the-o) TRUE(D)HANA The Secret Detective Agent.
حركة (أكشن)Sino si Roxane perer? Anu ang magiging papel ni Leo sa kanya? Kanino kaya siya nakatadhanang mag mahal??