Kailey's POV
After 2 weeks.
"Ano bestie? Saan tayo pupunta?" sabi ko
"Sa Concert kako."
"Huh? Anong Concert yan?"
"Kpop. Koreano sila Kailey"
"So Ano gagawin ko?"
"Samahan mo ko Manuod."
"ANO?! Manunuod?"
"Hindi kakain tayo. OO Manunuod tayo"
Napaka pilosopo talaga tong si Bestfriend. pasalamat sya mahal ko sya kundi na bugbog ko na tong babae na to.
"Kailan yan?"
"Bukas!!!!!"
"Hmm Teka Tignan ko lang sa Calendar ko kung may mission ako."
At tignan ko wala. Naknang. WALA. So it means Sasamahan ko sya manuod T.T Ajujuju,
"Osige sasamahan kita," sabi ko.
"Talaga bestie? Sasamahan mo ko?" Ang kulit,
"Ayaw mo. Edi Wag."
"Sabi ko nga sasamahan mo kooo! Yeheeey ! :)" Ngumiti si loko,
*Ding Dong*
May nag doorbell sa baba.
Bumaba ako para tignan ko kung sino. Pag ka baba ko nakita ko ang isang lalaki? Sino naman yan.
"Nice to see you again Kailey."
"Tito?" sabi ko habang gulat na gulat.
"Yap its me. How are you?"
"I'm Fine tito, bat ka po napadalaw?"
"Napadalaw ako dahil Kukunin kita na MANAGER." Ano MANAGER?
"ANO MANAGER?"
"Teka iha wag kang sumigaw. Oo MANAGER. Kukunin kita dahil ikaw din ang may ari ng Companya na yun kaya kailangan mo din mag trabaho." Sabi ni tito sa akin. Oo yung sinasabi ni tito na kompanya sa amin yung yung SMent.
"Pero tito bakit ako pa?" sabi ko sa kanya
"Sorry pero dapat talaga ikaw ang Manager nila tutal sa inyo naman din ang kompanya nayun kaya kailangan mo sumama sa akin."
Pag iisipan ko ng mabuti to dahil sa amin to. kailangan mabantayan namin ang Kompanya namin. Para to sa Pamilya ko pero hindi ko ititigil ang pag ka Gangster Girl ko.
"Osige po tito. Pero saan po ako titira at mag aaral?" sabi ko sa kanya.
"Sa Korea ka na titira at sa Dorm na babantayan mo. Magaaral ka sa Seoul Performing of Arts."
"Po sa KOREA? at sa DORM?"
"Teka Kailey wag kang sumigaw. Oo sa korea ka natitira at sa Dorm ng EXO."
"EXO sino yun?"
"Malalaman mo din yung balang araw. Pero sa ngayon mag imapake ka na, aalis tayo dito sa pilipinas pag katapos ng Concert nila dito."
"Concert? May concert sila dito?"
"Ahh oo. Pupunta ata kayo ng Best friend mo eh,"
"Eh?"
"Sige mauna na ako sayo kailey susunduin ka nalang dito pag katapos nila mag concert sabay na kayong umalis pabalik sa Korea. Sige Paalam."
"ah salamat po tito,"
Okaaaay. Parang ang bilis nang pangayari!
MANAGER ng EXO? Wew! totoo ba yun?
Hay nako bahala na . so ngayon kailangan ko pa kausapin sa Bestie.