Kailey POV
*Ting*
Wag ka Tunog yan ng Elevator. nasa baba na ako. nakita ko si Kevin Nag hihintay sa labas. Kaso May nabangga nanaman ako, yung totoo uso ba ngayon to? Bangga ditto Bangga dun Ang malas nga naman oo. Yung nabunggo ko may hawak na bubble tea.? hala natapon.
"Okay ka lang ba?" tanong ko sa kanya.
"Waaa~ Natapon yung bubble tea ko." sabi nya, wow isip bata lang.
"Bili na lang kita ng bago."
"Talaga? *O*" Ano ba yan may kasama ata akong Bata. eh Ang tangkad tangkad nya.
"Oo tara! ilan ba gusto mo?"
"Dalawa!!!" Haha Ang cuteeee~"Osige meron ka na bubble tea sa susunod mag ingat ka hah!"
"Kamsamida! Eonnie:)" at umalis na sya. koreano pala sya. pero ang kyuut nya:) Haha
Ay teka kailangan ko na lumabas.(Sa Labas)
"K bat ang tagal mo? nasa likod na sila." sabi ni Kevin yan sa akin.
"Sorry naman eh sa madami ako nabunggo kanina eh! Tara na nga"(Sa Likod ng Hotel)
Andito sila okay 10 sila. HahaXD ang hihina hina lang neto! Stretching muna! -.-
Okay Ready to Fight!"Ano K Handa ka na ba?"
"Ready!"
"Okay Lets go!"At ayun sipa dun sutok dyan tadyak dito ano ba yan ang hina hina naman nito ang lampa.
ano ba yan bagsak na kaagad yung Lima. Kaya mo to Kailey lima na lang natitira.
Aish! nasuntok tuloy ako sa mukha. hindi ako nakailag agad. Pero sinipa ko naman sya, at bagsak sya so dalawa na lang natitira kaya mo to. Konting tiis na lang. natamaan parin ako nasuntok ulit ako sa mukha kaya lumabas na yung dugo. pero nakabawi ako kaya binigay ko lahat yung lakas ko. natumba na sya,! Boom! Wala pala kayo sa akin eh."K Ayos ka lang ba?"
"Ahh oo Wala to sugat lang yan!"
"Tara sa hotel gamutin natin yan."
"Sige"(Sa Hotel)
"Sino pala yung mga nabunggo mo kanina?" tanong nya.
"Di ko kilala eh pero Koreano sila."
"Ah!"*Ting*
Tunog yan ng elevator na sa 6 floor na kami.
Natapos gamutin yung sugat ko sa mukha. hindi naman malala eh sugat lang sa labi. Umalis si Kevin dahil may mission pa sya. kaya naiwan ako sa room. pero lumabas na ulit ako. Paglabas ko naglalakad ako at may nabunggo nanaman ako. Yung totoo nakakainis na hah! so ako na yung napaupo. at nagsalita sya.
"Ano ba yan wag kang nga paharang harang"
"Excuse me!" Tas tumayo ako grabe ang sungit naman nito. yabang pa.
"Excuse me lang eh ikaw kaya yung paharang harang dyan eh!" sabi ko sa kanya
"Wala akong pakealam alis nga.!" Wow so ano yun? Ang yabang sarap bugbugin.Sumakay na akong taxi at umuwi sa bahay nakakainis namn tong araw na to. at isa na dun yung lalaki kanina. gwapo nga pero ang yabang at mukhang babae. tsk ang liit naman.
Nakadating ako sa bahay at nakita kong gising pa si Micah. Oo dito na natutulog si Micah simula nung namatay sila mama.
"Bestie! Ano nangyari sayo bat may sugat ka sa labi? at gabi ka na umuwi?" sabi ni Micah sa akin
"Ah wala to. May mission lang kanina. Kumain ka na ba?"
"Mission nanaman! Oo kumain na ako. Ikaw bestie kumain ka na ba? Uy tuloy tayo bukas hah!"
"hindi pa. May niluto ba si manang? kakain ako. Oo tuloy tayo bukas. Ano pala oras?"
"Oo meron dun sa lamesa nakahain na. 3 dapat nandun tayo."
"Ah osige kain lang ako hah.!"Ikakain ko na lang to! nakakainis talaga yung lalaki kanina. Wag syang magpapakita sa akin nako kung nagpakita sya lagot yun sa akin.