Micah POV
Yes! Bukas na yung Concert ng EXO Whooo! EXOited na ako. Rinisearch ko sila eeeh! Ang Gwapo! Ommaaygaad. Grabe dami pala nila noh! 12 tas may EXO-K at EXO-M. Boom! Hahaha Excited na nga ako eh! Pero bago yan Kakausapin ako ni Bestieee! nakooo lagot baka magalit sa akin.
"Bestfriend Mag uusap tayo sa Garden ngayon na!" Sigaw nya sa labas.
"Okay!" Sigaw ko naman. nasa kawarto kasi ako.So yun palabas na ako at nakita ko sya sa may garden na nakaup ang lalim ng iniisip.
"Ano yun bestiee?" tanong ko sa kanya.
"Hmm. diba may concert bukas!?"
"Ahh oo bakit?"
"Sino sila? kilala mo ba sila? Iexplain mo nga sila sa akin."
"Teka isa isa lang so ito na. EXO ang mag coconcert bukas. Kilala ko sila actually kakaresearch ko lang sa kanila about them. Ang EXO may 12 na members. EXO-K at EXO-M"
"EXO-K Ano ibig sabihin ng k? EXO-M Ano ibig sabihin ng m?
"Sabi daw dito ang EXO-K is Korean ang EXO-M is Mandarin. Basahin mo na lang dito oh!" binigay ko sa kanya yung Laptop ko at binasa nya naman.Nako ano kaya iniisip nito.ang lalim ng iniisip.
"Oh salamat. Okay sasama ako bukas. Teka May mission pa ako mamayang gabi, babalik ako kaagad." yan ang sabi nya. May mission nanaman sya.
Kailey's POV
So yun pala ang babantayan ko.! Gwapo sila pero ano kaya ugali nila? May mission pa pala ako mamayang gabi sa hotel namin sa likod. Bakit kaya dun pa? Tsk, pabayaan na nga lang. Makaalis na nga para mamaya.
EXO POV
"Yes! nandito na din sa Pilipinas" Chanyeol
"May Bubble Tea kaya dito?" Sehun
"Hoy Sehun puro bubble tea na lang ang nasa bibig mo" Chen
"Lulu inaaway ako ni chen" Sehun
"Manahimik na nga lang kayo" SuhoSasakay na sila sa Van bali ito yung pwesto nila
Driver MANAGER
Suho Chen Lay Xiumin
Sehun Luhan D.O Kai
Kris Tao Baekhyun Chanyeol"Hyung saan tayo magiistay?"Chanyeol
"Sa Hotel *toot*" MANAGER
"Maganda ba dun?"Chen
"Ata kasi si Lee soo man ang nagbabantay nun!" MANAGER
"Oh sino yung may ari?" Suho
"Di ko alam! Pero makilala nyo rin siya!" MANAGER
"Girl o Boy?" Sehun
"Girl ata." Manager
"Ohhhhh!" EXO(Nang makarating sila sa Hotel)
"Wow Ang lakiii!" Chanyeol
"Bubble Tea" Sehun
"Hoy teka baka mawala kayo!" SuhoMaya maya may dumating na babae na naka jacket ng black, lahat black ang suot nya parang stranger. pero pag tanggal nya ng jacket lahat ng staff na si good evening sa kanya kaya nag tataka ang mga EXO.
Kailey POV
Sa wakas nandito na sa hotel namen susunduin ko pa si Kevin kaya pumasok muna ako sa hotel lahat ng staff ay binate ako ng 'Good Evening' Tas may nakita akong Van tas lumabas yung 12 na lalaki na parang nakita ko na pero hindi ko matandaan. Bahala na nga. Graabee maka tingin sa akin parang ngayon lang ata na nakakita ng gangster. HahaXD so ito na.
"Miss what room is Kevin?" sabi ko sa babae
"Room 34 miss Kailey"
"ah okay salamat"tas nakita ko na yung 12 na lalaki na sumakay na sa elevator. pinauna ko sila oh six floor din pala sila. nagkataon din na six floor din ako. HahaXD Sumakay na ako sa Elavator ilang min dumating na ako. at hinanap ang Room 34. So yun nakita ko.
"Kevin tara na aalis na tayo nag hihintay nayun yung mga pagong sa likod ng hotel" sabi ko
"Sige teka"Lumabas si Kevin naka black din. pinauna ko sya dahil baka may makakita sa akin, HahaXD
Maya maya may nabunggo ako na lalaki. Wow! Ang tangkad Ang Gwapooo! Erase! Erase! my Mission ka K."I'm so sorry" Sabi nya
"No its okay,"Maglalakd sana ako ng tawagin nya ako.
"Miss wait up. Your phone,!" Sabi nya.
"oh Salamat hah!"
"Your welcome". sabi nya.
"Okay bye!"
Grabeee ang tangkad nya.