The 3 Boys POV

169 6 0
                                    

Kris POV

Ang laki pala ng Hotel. Kanino kaya to. Naglalakad ako kaso may nakita akong babae na kulay black lahat. kaso hindi ko na lang pinansin. Pumasok na kami sa Hotel kumuha na kami ng room si Suho ang nagasikaso at si manager. kaya hinintay na lang namen. Mayamaya nandito na sila, sabi ni suho sa 6 floor sa room 35. nauna na sila pumunta muna ako sa comfort room.

(5min. Later)

*Ting*

Tunog yan ng elevator nasa taas na ako habang palabas ako ng elevator may nakita akong babae nasa pinto sya ng pinto. may tinatawag pero hindi nya ako nakita. May lumabas na lalaki kaso pinauna nya bakit kaya? Habang naglalakad sya. palingon lingon sya baka may makakita sa kanya. habang naglalakad siya. Nabunggo nya ako.

"I'm sorry" sabi ko

"No its okay," sabi nya. Wow ang ganda nya! para syang anghel :)

Palakad sana ako May naapakan ako ng gadget Cellphone to ah baka sa kanya to.Hindi pa naman sya nakakalayo tinawag ko sya.

"Miss wait up. Your phone." Sabi ko sa kanya.

"Oh Salamat hah!" sabi nya.

"Your Welcome"

"Okay bye!"

Para syang anghel. Nako makaalis na nga baka hanapin pa nila ako.

Sehun POV

Wow! Ang laki naman ng hotel nito kanino kaya to. Yethhh! May nakita akong Bubble Tea Thop. Yeheeey Makakabili ako.

"Hyung Bibili lang ako ng bubble tea thuthunod na lang ako thanyo. text nyo thaken kung ano floor at room." thabi ko kay Manager

"Sige mag ingat ka hah! Sehun Sige mauna na kami,!"

Yethh Makakabili na ako. Wow! Bili kaya ako ng dalawa itha thaken at itha kay Luhan hyung:)

Tapos na ako nakabili katho may nabunggo ako na babae. Hanlaaaa natapon yung Bubble tea. :(

"Okay ka lang ba?" Thabi nya.

"Waaa~ natapon yung bubble tea ko" Hala thayang yung binili ko T.T

"Bili na lang kita ng bago"

"Talaga?" Haloth kumikithlap ang mga mata ko. ililibre nya ako ng bubble yea. Yehey *O*

"Oo tara! Ilan ba gusto mo?" waaa~ Tinanong nya pa ako kung ilan!

"Dalawaaaa~!" thabi ko thakanya. :) Yeheeey ang thaya ko naman!

Pagkatapoth namen bumili

"Osige meron ka na bubble tea sa susunod mag ingat ka hah!"

"Kamsamida! Eonnie:)" Waaa ang tharap ng bubble tea. Thalamat Talaga:)

Luhan POV

Sabi ni manager bumili daw si Sehun ng bubble tea. Kaya pinuntahan ko hinanap ko sya nagtanong ako sabi nila yung koreano na matangkad umaakyat na daw linibre daw sya ng babae kanina. Wow Libre? sino kaya yun. Pumunta na ako sa tapat ng elevator kaso may nakita akong lalaki naka black may sugat sa labi tsk , ano gagawin ko sa kanya. hay ewan nakasakay na ako sa elevator then

*Ting*

Nandito na ako habang naglalakad ako. Hindi ko na malayan na may nakabunggo na sa aken at babaepa. tsk

"Ano ba yan wag ka nga paharang harang." Sabi ko. ayoko sa lahat na may bumubunggo sa akin eh.

"Excuse Me!" sabi nya at tumayo

"Excuse Me lang eh ikaw yung pahrang harang dyan eh" sabi nya sa akin.

"Wala akong pakealam alis nga!" Wag nya akong badtripin nako.

Umalis na ako hindi ko na lang pinansin yung babae. tsk sa room 35 pala kami nag doorbell ako at binuksan ni Sehun yung pinto.

"Hyung thaan ka nagpunta?" sabi nya bulol si Sehun sa "s" eh.

"sa baba" sabi ko at pumasok na.

"Hyung oh Bubble tea!" sabi ni sehun buti pa to ang bait di tulad yung babae kanina.

Teka! hindi nya ako kilala it means hindi sya fan namen.? So ano gagawin ko-.-

"Salamat." sabi ko kay Sehun.

"Okay guys matulog na kayo! dahil may practice pa kayobago mag start ang Concert." sabi ni Manager.

Kaya yun natulog na kami yung iba sa ibang room. pero parehas kami ni Sehun ng kwarto. :)

Hays nakakapagod nanaman bukas.

Our Manager is a GANGSTER!!? [EXO Fan Fiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon