Kailey POV
"KAILEYYYYYYYY!!!"
waaaa~ nagising tuloy ako. sino ba kasi yung sumigaw ng malakas?
"Bestiee! gising na maligo ka na at kumain aalis na tayo!"
Huh? anong oras na ba? *tingin sa relo* Hanlaaa 12 na ng tanghali.
"Bat ngayon mo lang ako ginising Bestfriend?>.<"
"Kanina pa kaya kita ginigising ayaw mo naman gumising kaya sinigawan na lang kita"
"Ano oras ba tayo aalis?"
"2 tayo aalis para pagdating dun nakapila na lang." Grabe tong si Micah. Ang aga naman samantalang nakalagay sa ticket 7 pa mag iistart yung concert, yung totoo hindi sya masyadong excited.
"oo na kakain na.!"
(Pagkatapos kumain at Maligo)
"Tara na bestie!" sabi nya sa aken halatang excited eh!
"Wait lang may titignan lang ako sa kwarto ko."
Umakyat ako para tignan ko yung mga gamit ko. bukas pala ang alis ko papuntang Korea alam ni Micah na aalis ako sinabi ko sa kanya. kaya susulitin ko na to para sa kanya.
"Tara na!" aya ko lumabas na kami.
Sumakay na kami sa kotse namin. may driver ako. kaya umalis na kami habang nasa kotse.
"Bestie! Aang gwapo nila! nag research pa ako sa kanila! may bago silang kanta Growl! Ang ganda,! Maaygaad! Excited na ako Makita sila" sabi nya grabe nakarindi sya. Nagbasa na lang ako ng e-book. ang boring eh.
(After 1 Hour)
"Best andito na tayo."
Bumaba na kami. tsk tignan ko yung mga nakapila Omaaygaad ang daming Tao! Pinapapasok na sila kaya pumila na rin kami binigay na ni Micah yung ticket actually SVIP yung binili nya. Rich kid noh.! HahaXD nasa loob na kami. habang naghihintay kami nag papatugtog sila ng mga Kpop ba yun? oo Kpop nga. pero deadma lang. nagbabasa parin ng E-book eh yung katabi ko Selfie Selfie. hays.
(After 4 Hours)
"Best maguumipsa na!"
Nagstart na at nakita ko sila ang dami 12 sila. pero hindi pa pinapakita yung mukha nila dance plang yung pinapakita nila. mayamaya nakita ko na sila at nakita ko sila...... at yung mga lalaki ng nabunggo ko sa hotel namin. kaya napasigaw ako pero hindi naman nila narinig except kay bestfriend.
"SILAAAAA?~"
"Kilala mo sila best?"
Hindi ako nakapag salita sa nakita ko. So yung mga nabunggo ko kahapon sila yun? Hindi ako makapaniwala.
Matapos ang Concert tulala parin ako sa kotse at ito naman si best kanina pa tanung ng tanong. Kaya pala Familiar yung mga mukha nila sa aken kahapon. Bat hindi ko matandaan kahapon? tsk
"Uy Best!"
"Ay Bubble Tea" Grabee naman to si best makagulat naman to.
"anong Bubble tea ka dyan. Madami ka pang ieexplain sa aken. Tara na baba na tayo nandito na tayo sa bahay ninyo."
Nandito na pala kami. bat ang bilis naman? ay ewan. Lumabas ako ng Kotse at pumasok sa mansion ko. Umaakyat na si best pumunta sa kwarto ko dahul madami pa ako ieexplain sa kanya.
(Sa Kwarto ko)
"Ano Bestie nabunggo mo sila?"
"Oo eh."
"Wew! di nga best?"
"Oo nga!"
"Ano ba yan besttie. nabunggo mo hindi mo kilala grabee ka naman "
"SOrry naman bestie ngayon ko lang naalala eh!"
*Kring*
Tunog na Cellphone ko at sinagot kung sino yung tumawag.
*Tito Calling*
Hanlaa si Tito
"Hmm Hello Tito?"
"Kailey ready ka na ba bukas?"
"Ahh opo. Ano po oras yung flight?"
"7 am kaya susunduin ka dyan mga 6 ng umaga."
"Ah sige po."
"Kasabay mo ang EXO hah"
Ano? EXO? sila ba yung 12 na lalaki? na yung 3 lalaki dun nabunggo ko?
"Ah sige po"
"Sige bye!"
End Call.