This is ME!!!

222 6 0
                                    

After 2 months

Kailey POV

"Kailey wag kang makipag bugbugan please." si bestfriend yan. pinipigilan nya ako makipag bugbugan sa Phonenix. Sinabi ko sa kanya before 2 months sasali ako sa gang. Dahil wala din naman ako magagawa dahil wala na akong mga magulang kundi mga katulong na lang sa bahay.

Introduce muna ako. Ako si Kailey Anne Lee 16 yrs old. Half Koreana Half Filipina. My dad is koreano and my mom is Filipina. Mayaman kami may Company din kami sa iba't ibang bansa. Si tito ang nagbabantay sa mga Kompanya namin. Ako? Mag eenroll pa lang HahaXD so ito na.

"Bestfriend promise babalik ako kaagad." sabi ko sa kanya

"Please lang bestie wag mo tong gawin. Please!."

"Sorry Micah It's too late to back out. Bye!" at umalis akong iniwan sya sa bahay namin na mansion.

Naglalakad ako papunta sa tambayan namin ng Blackghost. dahil may bugbugan daw.

(balckghost room)

"Oh K mabuti dumating ka. Tara na aalis na tayo." sabi ni Kevin

Sya si Kevin Garcia. sya yung patner ko. nasa motor kami papunta sa *toot*

para abangan ang Phoenix.

(Nang makarating kami)

Aba nandun na kaagad sila. Tsk Mahihina lang to 6 lang sila eh kami Dalawa lang.

Mga bading nga naman oo.! Sus inutusan lang mga yan!

"Simulan nyo na!" Sabi nung panget! hahaXD

Aba sinimulan nga. ang lampa naman nung isa natapilok. Ano ba yan Lalaban na tatapilok pa

Lokohan ba to. So ito na sinimulan na namin binugbog sila. Ang hihina naman nito parang kangkong lang. Tsk! Tatlo na lang natitira.! Oh Dibaaa kami na panalooo.! Wohoo.

"K tara tapusin na natin to. Ang boring eh!" Sabi ni Kevin Ayy teka may nakalimutan ako sa blackghost K lang ang tawag nila sa akin.Wala lang trip ko lang. Para angas yung Pangalan ko.

"Sige ba! Lampa naman mga to eeh!" Sabi ko sa kanya.

At ito natapos na din. tsk  yung isa tumakas takot amp. Haha.!

"K sige mauna ka na! May gagawin pa ako.!"

"Sige magingat ka! Bye!"

And this is ME the angas gangster girl.

Our Manager is a GANGSTER!!? [EXO Fan Fiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon