Suốt dọc đường về biệt thự của Xán Liệt , Bạch Hiền im lặng chẳng nói câu nào. Xán Liệt nhìn cậu vậy thì cũng cảm thấy mình có lỗi, anh quay qua nhìn Bạch Hiền như muốn nói điều gì đó nhưng rồi lại thôi
Chẳng mấy chốc, đã thấy căn biệt thự xa hoa ngay trước mặt, Xán Liệt cho xe vào trong gala
_Anh xin lỗi chuyện vừa rồi, đừng giận.
Bạch Hiền nghe lời anh nói thì thấy thật ngạc nhiên" anh ấy đã thay đổi sao, một người nổi tiếng lạnh lùng sao lại xin lỗi mình vì chuyện cỏn con như vậy, cũng làm vô số chuyện tốt cho mình nữa. Khó hiểu thật"
Xán Liệt thấy Bạch Hiền im lặng, lòng anh lại lo lắng đến lạ.
_Em không tha thứ cho anh sao?
Bạch Hiền thoát ra khỏi mớ suy nghĩ
_Không sao đâu.
Anh mỉm cười, xuống xe mở cửa cho cậu. Hai người đi vào trong nhà, vừa vào đã thấy quản gia Trương ( chap 14 đã nói đến )
_Chào cậu chủ và Biện thiếu gia.
_Chào vú Trương / Bạch Hiền lấy lại trạng thái tươi cười đáp lại, hành động này của cậu khiến cho vú Trương vô cùng yêu thích , bởi bà ít khi được ai chào lại như vậy.
_Vú Trương, vú sai người đi dọn dẹp lại căn phòng cạnh phòng tôi đi. Từ nay Bạch Hiền sẽ ở lại đây với chúng ta.
_Vâng thưa cậu chủ, cậu còn gì sai bảo nữa không ạ.
_À, vú kêu chú Vệ ra gala đem đồ vào cho tôi nữa.
_Vâng thưa cậu chủ.
Anh quay sang Bạch Hiền
_Em lên phòng anh nghỉ ngơi chờ vú Trương dọn dẹp phòng .
_Không cần đâu anh, em ở đây phụ giúp mọi người được rồi .
_Không được, em yếu lắm, với cả sáng đi nhiều nên đuối sức rồi, nghe lời anh đi nghỉ ngay lập tức.
_Không , anh đã không cho em ở nhà với mẹ, nay lại cướp mất quyền được lao động của em sao.
Xán Liệt nhìn thái độ cương quyết của cậu biết không thể ép cậu được nữa, với cả cậu mà giận thì to chuyện.
_Thôi được, nhưng chỉ một lúc thôi đấy.
Bạch Hiền không trả lời, chạy tọt vào trong bếp. Anh mỉm cười rồi lên phòng thay đồ, anh nằm suống giường với tay lấy cái điện thoại.
_A lô, Diệc Phàm à, tối nay bọn chúng hẹn ở đâu?
_À, bọn chúng hẹn ở khu chung cư bỏ hoang.
_Vậy à, vụ này giải quyết nhanh được không, mai tôi phải đi công tác.
_Theo tôi nghĩ là được, vì kẻ đối đầu với ta lần này cũng chỉ là kẻ ngông cuồng không biết lượng sức mình thôi .
_Mà tôi nhờ Tiểu Đào của cậu chút chuyện được không?
_Có chuyện gì?
_Ừ thì là Bạch Hiền đã chuyển tới nhà tôi sống rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK - LONGFIC ] Này thư kí ! Tôi muốn quan tâm em.
FanfictionCậu là một người con trai nhà nghèo nhưng lại có dung mạo xuất chúng . Luôn tạo cho con người ta cảm giác muốn yêu thương bao bọc . Anh là một người đàn ông lạnh lùng , băng lãnh ,mọi lời anh nói ra đều luôn khiến cho n...