Chap 42

316 15 2
                                    

Đi lên phòng làm việc, cả 2 sửa soạn lại bàn làm việc, xem lại đống tài liệu để bắt đầu vào một ngày làm việc hiệu quả.

Bạch Hiền xem lịch trình cho anh ngày hôm nay, đi nhận một số giấy tờ  tài liệu để cho anh xử lý. Bạch Hiền vào phòng của tổng tài kèm theo một tách trà .

Đẩy cửa bước vào , thấy anh đang chăm chú bên đống tài liệu cao ngập đầu, cậu không muốn phá vỡ sự tập trung của anh mà lặng lẽ đóng cửa lại, đứng ngắm nhìn anh. Lúc này Bạch Hiền phải một lần nữa gật gù khen ngợi, cậu cảm thấy như trong cõi mộng, tại một căn phòng có gió, có ánh mặt trời nhẹ nhàng hắt vào và đặc biệt nơi ấy còn có một nam nhân gương mặt như tạc tượng, gương mặt đang vẻ suy tư. Ôiii thật khó cưỡng !!!! ( ví dụ là au lúc đấy chắc ko còn bình tĩnh ).

Bạch Hiền tiếp tục ngắm nhìn , mơ mộng. Và cậu cũng cảm thấy mình may mắn, xung quanh anh bao nhiêu mỹ nữ anh không thích, lại thích một tiểu thịt tươi có nhan sắc cũng gọi là đẹp trai , ngon ngon như cậu " haizz, cũng chả trách anh ấy được, chỉ trách vẻ đẹp bẻ cong giới tính của mình thôi, ta nói đẹp cũng khổ" . Cậu vừa nghĩ vừa lắc lắc cái đầu cười ngây ngô .

Về phía tổng tài của chúng ta, anh đang chăm chú vào đống tài liệu thì cảm thấy có gì đó không đúng, anh đưa ánh mắt lên nhìn thì bắt gặp cảnh tượng trên của Tiểu Hiền..

_ Ừ hừm, thư ký Biện, đứng đó chi? nhớ tôi sao? Đang trong giờ làm việc, đề nghị cậu không làm tôi bị phân tâm và kích thích . ( 😅😅)

Tiểu Hiền bị giọng nói của anh làm phá vỡ sự mộng mơ, giật mình xém chút nữa là đổ chén trà.

_Xí, thưa ngài tôi đâu có ý đó, phải chăng trí tưởng tượng của ngài quá ư là phong phú , tôi nghĩ ngài nên đi làm nhà văn thì hơn. Tôi chỉ mang cho ngài chén trà để giảm căng thẳng thôi.

Tiểu Hiền vừa nói, vừa tiến lại phía bàn làm việc của Xán Liệt. Tính xoay ngươi để đi ra ngoài thì một bàn tay to lớn, kéo lấy tay cậu, khiến cậu mất đà ngã về phía sau. ( nhưng ngã vào đâu thì ce tự hiểu nhé, còn ko hiểu thì cứ đọc sẽ hiểu)

Tiểu Hiền ngồi trong lòng của Xán Liệt, hai tay anh ôm eo cậu , ghé lại sát tai cậu thầm thì " mấy thứ trà này uống nhiều hại sức khỏe, thứ khiến anh giảm stress lúc này chính là em "

Tiểu Hiền mặc dù đã nhiều lần tiếp xúc với anh, nhưng đây là công ty, cậu vẫn ngại, gỡ tay anh ra. Nhưng sức cậu đâu bằng anh, cậu gỡ ra thì anh siết chặt hơn.

Đối với Xán Liệt lúc này được ôm người mình yêu thương, ngửi mùi hương quen thuộc, thơm tho này khiến anh thấy thoải mái, dễ chịu hơn bao giờ hết. M* kiếp, anh nghiện cậu thật rồi.

_ Ngồi yên một lúc thôi, anh không làm gì đâu, để anh xả stress một chút đi cục cưng./ rồi thì thầm " em mà không nghe lời tối đừng trách tại sao anh ác "
______
Mình thấy quá tội lỗi nên đăng thêm chap nữa cho kích thích .
Hí hí, chúc m.n vui vẻ

[ CHANBAEK - LONGFIC ]  Này thư kí ! Tôi muốn quan tâm em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ