Chap 1: Kim điểm 12h đêm

310 23 3
                                    


Gần 12 giờ đêm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Gần 12 giờ đêm...khắp nơi, mọi thứ thật tĩnh lặng và bình yên..như một thế giới chết, chờ những thứ khủng khiếp trong bóng đêm từ từ hiện ra...

"Đoàng!" Tiếng súng vang lên, vọng khắp cả con hẻm nhỏ, một thân ảnh tóc vàng bất chợt ngả xuống....

Cô gái tóc xanh màu lục xinh đẹp sợ hãi gọi chàng trai..nhưng hơi thở của anh đã không còn...

Cô hốt hoảng nhìn một người đàn ông tóc màu xanh dương, hắn khẽ nhếch môi, nở một nụ cười man rợ, nói:" Hahaha! Cuối cùng! Số 13! À không! Là Kagamine Len cuối cùng cũng đã chết trong tay ta! Sát thủ giỏi nhất? Ngu ngốc! Ta mới là giỏi nhất!" Sau đó, y liết nhìn cô gái tóc xanh bằng đôi mắt dâm tục, đê tiện, nói:" Miku! Em cũng không ngờ anh lại làm như vậy với người mà em yêu đúng không? Nhưng mà em phải tin! Từng người em yêu thương hay yêu thương em! Đều Phải Chết!! Em rất muốn biết tại sao ba mẹ em đều chết đúng không? Là anh làm vậy đấy! Chết trong biển lửa! Anh quá nhân từ với bọn ngu ngốc đó rồi! Sau này! Chỉ có anh-là người em yêu và yêu em thôi! Không ai được chạm vào em cả!!" Gã ngửa mặt cười lớn

Miku hoảng sợ lùi lại ra sau, nói trong nước mắt:" T..tôi không ngờ anh lại là một người như vậy! Tôi chỉ coi anh là bạn-là anh trai! Tôi không yêu anh! Tôi yêu Len! Anh...dám!..."

Miku chưa nói hết thì Kaito đã đã cướp lời:" Anh trai! Anh trai! Anh trai! Anh chán ghét cái từ này lắm rồi! Anh- là chồng em sau này! Là người em yêu! Kaito luôn luôn nhận mình tới sau hay luôn nhu nhược cho rằng em sẽ ngoái nhìn lại "nó" ĐÃ CHẾT RỒI!!!" Nói xong, gã định chạy lại ôm Miku

Mặt cô trắng bệch lui về sau thân xác của Len, ngước nhìn cây súng lục trong tay anh, cô khẽ cười...Rút lấy cây súng và...

"Đoàng!" "Một phát này tôi tặng anh vì anh giết cha tôi!" "Đoàng!" "Một phát này tôi tặng anh vì giết chết mẹ tôi!!" "Đoàng" "Một phát này vì anh phản bội tình bạn của người tôi yêu! Cái người mà anh ấy luôn coi là sát thủ tốt! Đồng nghiệp tốt! Bạn bè tốt!" "Đoàng" "Một phát này tôi cho anh vì đã cướp đi sinh mạng của Len" "Đoàng" "Và một phát này...tôi chấm dứt tình cảm anh-em mà tôi luôn trân trọng!...Và anh biết gì không?...."

Ngước nhìn từng bộ phận tay, chân, bụng, mắt do mình bắn...Miku mỉm cười:" Tôi...là Error!"

"Đoàng!!!" Một phát súng ghim thẳng vào não của Kaito, với đôi mắt trợn to mà ai nhìn cũng sợ chết khiếp...đôi mắt..như của một tên nghiện đang điên tiết vì hết thuốc...

Miku nhìn xuống chiếc váy trắng đã nhuốm máu của mình, bước bên cạnh xác của Len, mỉm cười...mặc cho nước mắt đã rơi xuống lã chã..."Len...thiếu anh rồi...em sống như thế nào đây? Anh chờ em! Em sẽ....đi cùng anh..."

Nói rồi, một cô gái xinh đẹp có mái tóc xanh bồng bềnh xõa dài tận chân từ từ cầm cây súng, ngắm vào tim mình...và nổ một phát súng...

Trước khi chết, cô đã nắm chặt bàn tay mình với một thanh niên tóc vàng khác........

.....















Cho comments cái nào Ọ_Ọ

Không cho Z khóc a~ :(( *rưng rưng*

Hãy vote 🌟 và commts nhá!!

Truyện chưa hẳn đã kết thúc

❤❤❤

4/9/16

[LenMi]_Quay về: Kim điểm 12hWhere stories live. Discover now