Lời tác giả: Ðáng lẽ tuần sau ta mới ra chap mới nhưng tuần sau ta bận quá nên liền ra chương này..Truyện ta viết...khi có hứng thì nghĩ ra chap..lúc không thì lại bế tắc trong việc viết lách..Vậy nên..Ai ðang ðọc truyện của Z xin góp ý chút ạ~~ Cảm ơn ðã ðọc dòng này của Z!!
.........................................................................................................
..
..
..
..
..
.
.
.
.
.
.
.
"Vút!!" Sau khi ðã qua lỗ hổng, Miku và Rowen nhẹ nhàng ðáp xuống, Rowen mỉm cười và nói:" Giờ khi cô bước qua cánh cổng này, cô hãy hỏi một tinh linh cho biết nơi ở của Meriner, nói cô là người thân của Rowen Elley, lập tức sẽ có người dẫn cô ðến..Còn về việc cái cậu tóc vàng ấy! Xin hãy cẩn trọng và nói chuyện nhẹ nhàng với Meri! Có lẽ Meri sẽ giúp cô..Vì cô ấy thích được nói chuyện nhẹ nhàng"
Miku cảm ðộng, nói:" Thật tốt quá! Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tìm được Len dễ dàng nhý vậy! Rất cảm ơn cô! Rowen!!"
Nhýng khi Miku ngước nhìn cánh cổng Vàng và quay lại nhìn Rowen...thì Rowen ðã biến mất...
"Hãy cứ can ðảm và nói lên ước nguyện của cô! Tôi sẽ giúp cô! Vì tôi hiện là Rowen của cô!" Một giọng nói ngọt ngào quen thuộc vang lên bên tay cô.
"Làm sao tôi biết được Rowen ở ðâu chứ??" Miku thắc mắc hỏi
"Nhờ vào cái này!" Khi giọng nói kết thúc..trên cổ Miku xuất hiện một dây chuyền bạc xinh ðẹp có một viên pha lê ðỏ chính giữa, Rồi giọng nói lại vang lên:" Ðó chính là bùa hộ mạng của cô! Khi cô cần tôi! Tôi sẽ ðến giúp cô kịp thời!"
Mắt Miku phủ một tầng hơi sương, nhìn xuống dây chuyền, cảm kích nói:" Hic! Rất cảm ơn! Tôi không biết làm gì nên chỉ có thể cảm ơn cô thôi Rowen!"
Sau ðó, Miku nắm chốt xoay cửa, xoay về bên phải và.." Cạch!" Cánh cửa từ từ mở ra...Miku ðã nghĩ mình sẽ thấy một căn phòng ấm áp và ðầy tinh linh..Nhýng nõi ðây...chỉ có một màu tím huyền ảo...không ai ở đó cả...
Miku lấy can ðảm và nói to:" Có Ai Ở Ðây Không Ạ? Cho hỏi!! Có ai ở ðây không?"
"Có" Một tiếng nói nho nhỏ vang lên, giọng hơi the thé và nói:" Mời cô bước vào cánh cửa này!''...Sau ðó..Bên trái Miku xuất hiện một cánh cửa màu xanh lá nhạt...
Miku hồi hộp bước vào....
YOU ARE READING
[LenMi]_Quay về: Kim điểm 12h
FanfictionĐây là một bộ truyện đời sống nhẹ nhàng, pha chút huyễn hoặc, kì bí, siêu nhiên,... ...... ... .. . Au ko thể tiếp được Fans LenRin...thật xin lỗi và RinMi :(( P/s: đừng để bị con au lừa ^^ Nếu muốn biết mời vào ạ!! 2/9/16...