Miku còn ở trong không gian trắng, chỉ cần cô nhảy xuống thì cô đã chính thức gọi là Xuyên...
Hệ thống kêu cô cần gì khi xuyên không...
Miku từ tốn trả lời:" Tôi cần thể xác của tôi cũng được xuyên qua và tên nhân vật chuyển thành tên tôi...Tôi thích ứng rất chậm..."
Âm thanh của máy móc lạnh tanh:" Được..Tôi mong chủ nhân trước khi xuyên hãy đọc lại kịch bản.."
Trước mặt cô bỗng hiện lên hai chữ:" Yes" và "No"
Miku bấm "Yes"
Những dòng chữ xinh đẹp dàn ra thành những hàng thẳng...
Miku lẩm nhẩm đọc:" Em như ánh bình minh rạng rỡ-Yuuno...Em cho anh cảm giác làm con người biết yêu, thương, giận, ghen,..Không còn máy móc lạnh băng như xưa...Em xóa tan lớp băng phủ này...Anh có thể chấp nhận hắn cùng anh yêu em không? Tình yêu của anh chiếm hữu khá cao...( Vương Ngạn)
Cuộc đời tôi từ lúc tôi sinh ra toàn những giả dối, rắp tâm tanh bẩn..Em là người đầu tiên đối xử tốt và chân thật đối với tôi...Ba mẹ tôi-cũng chỉ là những người lợi dụng tôi mà thôi! Cảm ơn em..đã cho tôi thoát khỏi bóng tối này (Lãnh Hạo)
Khi bên em...tôi cảm giác như ánh sáng đang chào đón tôi..Còn em là một thiên thần đón chào tôi tới thiên đàng...Em - là thiên thần của tôi (Vương Ngạn+ Lãnh Hạo)
À...và n nam phụ khác..Vâng.. =_="
Miku thầm đọc xong rồi thở dài...đúng là nhân vật của cô như không khí vậy..ít đất diễn đến nỗi như trong suốt..Nhưng kệ..miễn không phải đóng vai thoại nhiều mà quá ác cũng được...
Giọng nói vô cảm của hệ thống lại vang lên:" Chủ nhân..Xin chọn chương để xuyên" rồi hơn năm mươi chương xuất hiện ngay ngắn trước mặt cô
Cô dứt khoác bấm chương 5...Lúc đó mạt thế cũng đã mới xuất hiện..mà ba mẹ của "cô" bị zoombies cắn bên đường mà chết..Mà lúc đó..."cô" cùng nữ chủ cùng nhau giết zoombies..Cuối cùng cô ta đẩy "cô" rồi đi...Hên là "cô" nhanh chân đi xuống hầm...
Thở dài một hơi...Thôi kệ..Không có quan hệ làm cô đỡ phiền chán hơn..Nhanh giết hai nam chính rồi đi sang truyện khác..chắc Meriner cũng nhanh tìm ra Len thôi...
Thở dài *again*...Cô nhảy xuống, thoát khỏi không gian...
================================
Bên kia...
Rawen bị dì Rin-đồng đội của mình bán đứng ném sang papa..đang uất ức nhìn papa mình thảo luận với hệ thống..
"Hứ!" bé thầm nghĩ...Papa đã biết mama xuyên chap 5 mà không chịu nhảy vào...còn đi xem cái truyện xuyên em là ác quỷ sao (?) ..bé nghe pa kể vậy...rồi òn chăm chú đọc chứ..
Tức quá, Rawen đành..lôi O'Star vị hành và vị chuối..đổ ra một tô to mới biến ra và....trộn hai bịch mới trộn lại..và bóc ăn ngon lành
Len thấy con gái mình đang ai pán thì cũng im lặng kệ bé...Anh cần xem thời gian Miku của anh gặp nạn mà làm anh hùng a~ Lâu quá không gặp cô mà gặp một cách bình thường như vậy thì IQ và EQ của anh vứt cho cá ăn được rồi...
Nhìn xuống phía dưới hồ nước..nó như quay lại sự việc ở chỗ Miku
Len xem một đoạn..sau đó..mắt sáng lên...
=================================
Miku từ từ mở mắt nhìn mọi thứ xung quanh...cô đang ở dưới tầng hầm ở một nơi mà cô không biết...
Dưới này chỉ có một tàng hâm sơn trắng chứ không có gì cả...
Cô đi vòng quanh xem thử..Thấy một dây chuyền nhỏ hình giọt lệ màu xanh dương..gần như trùng khớp với kích thước của sợi dây màu đỏ mà Rawen cho cô...
Miku đeo thử..và nó hợp lại thành một màu tím đẹp huyền ảo..
Mở to mắt ngạc nhiên nhưng cô nhanh chóng lấy lại lý trí...Cô cần nhanh chóng thoát khỏi nơi này
Tay trái của cô vô thức tạo ra một thanh kiếm băng!
"Kéttt..." Miku nhắm mắt và trở thành Mikyu mắt đỏ bên phải...
Một con zoombie đã nghe thấy tiếng mở hầm do Mikyu tạo ra và hưng phấn chạy đến..Nó ngửi được hương thơm của con mồi!!
Miệng nó đầy nước miếng màu đen tanh bẩn chảy dọc khắp cổ, mắt màu bạc mất hết tròng như muốn lòi ra..và cách đi ngang như cua lại khập khễnh làm cho người ta sợ hãi
"Gru... grít..!!" Tiếng tang thi hưng phấn reo lên vọt ngay trước mặt Mikyu..Cô nhanh chóng chỉnh thanh kiếm băng tới thẳng mi tâm của tang thi
"Soạt!" Thanh kiếm băng sáng đẹp đẽ xuyên qua dòng máu đen của zoombie, giữa não nó có một tinh hạch màu tím trắng xinh đẹp
Mikyu thử để thanh kiếm gần tinh hạch và thanh kiếm hút nó! Cô thấy trọng lượng của thanh kiếm nhẹ hơn và đẹp hơn...
Một con tang thi khác thấy đồng đội của mình bị giết thì nhanh chóng gào thét rít lên, nhảy vồ về phía cô
Miku chặt hai tay của nó gọn hơn con lúc nãy, bổ đầu nó, và để thanh kiếm hút tinh hạch
Thấy viên tinh hạch có vẻ lạ, cô đi tìm một con khác và lấy viên tinh hạch đó..Nhưng viên tinh hạch của ba con tang thi mà cô giết hơi nhỏ, như một viên bi vậy...
Cất một viên tinh hạch mà cô giết được con thứ ba...Cô đánh giá nơi đang đứng..
Hóa ra cô đang ở siêu thị!
Chắc nơi này có nhiều tang thi lắm đây..tại trước khi bùng nổ virus Z..con người đã đổ xô đến đây lấy thức ăn...
Cô ngắm nhìn xung quanh mà không hề biết rằng..
Một con tang thi cấp hai dị năng tốc độ đnag khò khè thèm khát nhìn về phía cô!
=================================.
Thông báo nha~ :3
Đến khi lượt xem lên 180 Z sẽ ghi tiếp a~ (Do đang bí ý tưởng nên phải treo vậy!)
Cảm ơn mina đã đọc truyện nha~!!!
Z bất tài :3 <3<3<3 Ahihihi~ ^•^
YOU ARE READING
[LenMi]_Quay về: Kim điểm 12h
FanfictionĐây là một bộ truyện đời sống nhẹ nhàng, pha chút huyễn hoặc, kì bí, siêu nhiên,... ...... ... .. . Au ko thể tiếp được Fans LenRin...thật xin lỗi và RinMi :(( P/s: đừng để bị con au lừa ^^ Nếu muốn biết mời vào ạ!! 2/9/16...