Chap 7-2: Em là Thiên Thần

125 8 2
                                    

Thông báo! Do hiện tại Z còn là học sinh nên chắc chắn sẽ luôn luôn bận học, có thể là lịch học dày đặc nên Z xin đưa ra 2 trường hợp:

1- Z sẽ ra chap không định rõ thời gian, có thể 1 ngày/ 1 chương, 2 ngày/ chương...

2-Là Z sẽ Drop( hoặc tạm thời Drop..chờ khi khác comeback!)

Thật xin lỗi mina vì sự cố này! Z còn là một học sinh! Việc học đương nhiên ưu tiên hàng đầu....

_______Z bất tài_____________

____________________________

Miku đã bình tâm hơn và đang ngồi đọc kịch bản xuyên qua, truyện có lẽ rất khó, thông thường..Người ta xuyên qua để lấy tình yêu của ai đó..Còn cô..phải giết các nam chính!

Truyện mà cô đang đọc là mạt thế*, nói về nữ chính là Mari Sue lấy hết trái tim nam chính nam phụ rồi lập dàn hậu cung sống an nhàn trong khung cảnh zoombies tanh bẩn..Sau cùng..các nam chính tiêu diệt hết zoombies, cô ta sống sung sướng với nam chủ....

Về nữ chính là Yuuno Hạ! Là một người Nhật Kiều! Cô ta là con cùng cha khác mẹ của nhân vật nữ phụ mà cô xuyên! Là đứa con ngoài giá thú của ông ta! Hằng ngày! Cô ta bị mẹ con nữ phụ hành hạ...Rồi mạt thế tới! Cô ta nhanh chóng mở ra không gian sống sót, còn vị nữ phụ này..thì bị zoombies cắn chết, đúng là một tiểu trong suốt!

Còn các nam chính..Haizz..Kẻ là tổng tài, người làm hắc đạo..sao cô khổ vậy chứ???

Miku siết chặt bàn tay! Giết người! Cô đã từng làm..tuyệt đối không ghê tay! Chỉ cần Len không sao! Cô nhất quyết cố gắng để gặp Len...

Bỗng dây chuyền đỏ trên cổ cô phát sáng!!!

Cô hơi ngước xuống xem nhưng cũng không quan tâm nữa, kêu hệ thống:" Hệ Thống! Mở cổng!!"

"Vâng! Thưa chủ nhân!" Một giọng nói lập trình vang lên, đồng thời là một hố to màu trắng mở ra...

Cô dứt khoát tiến vào...

Vật phẩm lúc nãy cô cũng đã lấy từ không gian hệ thống rồi! Hành trình giết người của cô càng ngày càng vui đây!

Ánh mắt của Miku sắc bén lóe lên, lưỡi liếm bên khóe môi, ra vẻ thích thú....

Mikyu-hân hạnh ngươi tái xuất lại!!!

Khi cô bước qua...một đạo ánh sáng trắng bao bọc thân hình cô...

Thân hình cô nặng trĩu...

Chính thức đã xuyên!!!!!


[LenMi]_Quay về: Kim điểm 12hWhere stories live. Discover now