"Lách tách...lộp bộp" Âm thanh của tiếng nước chảy êm dịu rớt xuống ðất...Miku từ từ cảm thấy cơm ðau ðầu và bụng của cô hết hẳn...Mình cô lâng lâng nhý ðang trên thiên đường...
Cô thầm nhủ :" Mở mắt ra..thứ mình thấy sẽ là một cánh cổng vàng..ðó là thiên đường...Và mình..sẽ gặp được Len...................
...
..
.Nếu xuống ðịa ngục cũng không sao..Chỉ cần Len..là ðủ rồi"
...Làm vài câu an ủi mình sẽ gặp được Len trong ðầu, Miku từ từ mở mắt ra...Nhưng mà thứ trước mắt cô tưởng tượng...
Không có cánh cổng..Không có quỷ ðến rước cô hay một thiên thần nào đó dẫn cô ði cả...
Mà là...thân xác của cô bên cạnh Len, phía xa còn có người ðàn ông cô ghét nhất ðã chết..giờ hắn như ðống thịt vụn..tay chân một nơi..ðầu một nẻo...
À..còn có..một tên bảo vệ hớt hải chạy tới!...
Khoan! Khoan ðã!! Tên bảo vệ này..bị ðứng hình sao?...
... Y như thời gian bị ngừng trôi ấy!?
"Lẽ nào thời gian thật sự bị ngừng???" Miku khẽ giọng hỏi thì có một tiếng nói ngọt ngào vang lên :" Phải! Chính là thời gian ðang ngừng trôi ði ðấy!"
Miku hốt hoảng ngước lên trời, một cô bé lolita tóc hồng xõa ngang vai, mắt to tròn màu hồng ðồng màu và chiếc váy trắng toát lên phong thái của một tiểu tiên tinh nghịch...Miku nghĩ..chắc ðến giờ cô lên thiên ðàng rồi...
Mà!! Hình như có vấn ðề!!?
Cánh của cô bé...màu ðen???
Thiên thần sa ngã??? Cô bé còn ác hơn cả ác quỷ???
Ôi mẹ ơi....
Cô ðã làm gì mà bị như vầy???
Chưa oán trách xong thì cô bé ðã ðáp xuống bằng cách xoay tròn rồi nhún một chân xuống tựa như lông hồng nhẹ nhàng, rồi cất tiếng, nói:" Xin chào!! Ta tên là Rowen!! Ta là thần tiên cai quản giờ sinh tử!!Và có nhiệm vụ giúp oán linh còn oán tiếc quá lớn với ðời trước mà trùng sinh lại ^^"
Miku nghi ngờ:" Tôi không chắc em là thần tiên gì gì ðó? Nhưng mà thôi kệ! Cái mà tôi muốn hỏi là...sao em lại mặc váy trắng nhưng mà ðôi cánh lại là của ác quỷ??"
Rowen thở dài ai oán:" Ôi, cái thời ðại này sao ai cũng ngu dốt hết vậy??" Ðầu Miku dâng ðầy vạch ðen, ðịnh nói thì tiểu tiên nói tiếp:" Trên thế giới của chúng ta! Ngày xưa ðã cho luật lệ như thế này! Ai ở ác! Tất sẽ có Death! Là thần chết triệu về Địa Ngục-là Hell ! Ai ở tốt! Thì sẽ được thiên thần giúp lên thiên ðàng! Còn những linh hồn còn oán hận với kiếp trước..luôn lẩn quẩn ở trần gian..gọi là oán linh...Không chịu khuất phục trước Death và Angel-là thiên thần..Cho nên ðã lập ra một cái gọi là Các Rowen! Những Rowen như chúng ta ði nghe những oán than về kiếp trước của oán linh...cho oán linh thay ðổi kiếp trước bằng cách quay ngược về thời gian mà oán linh muốn...làm cho oán linh xong được nguyện vọng...Sau ðó..."
YOU ARE READING
[LenMi]_Quay về: Kim điểm 12h
FanfictionĐây là một bộ truyện đời sống nhẹ nhàng, pha chút huyễn hoặc, kì bí, siêu nhiên,... ...... ... .. . Au ko thể tiếp được Fans LenRin...thật xin lỗi và RinMi :(( P/s: đừng để bị con au lừa ^^ Nếu muốn biết mời vào ạ!! 2/9/16...