Chap 8: Lấy lại kí ức

136 6 5
                                    


Miku khẽ dụi mắt, đầu nhỏ lắc lắc trong vòm ngực rộng lớn của Len, mặt anh tỏ ra bình tĩnh nhưng bên trong thì đã thầm hét:" Miku, đừng làm biểu cảm đáng yêu đó được không? Anh muốn "ăn" tối chứ không phải "tráng miệng" buổi chiều" rồi bất giác cảm thấy "tiểu huynh đệ" của mình đã lên, ai oán nghĩ, sao mình lại mất tự chủ thế này nhỉ T_T...

Miku mở đôi mắt xanh lục xinh đẹp của cô ra, câu đầu tiên khi cô tỉnh dậy là:" Con nhóc Rawen này! Dám nói dối mama của nó! Đợi em làm xong mấy cái kiếp này xem nó chạy đi bao xa!!"

Len mặt ôn nhu nhìn cô:" Em định phạt nó như thế nào?".

Miku liếc anh rồi nói:" Còn phải hỏi sao? Cấm túc 100 năm, chịu 50 roi, ăn cơm xì dầu (Rawen ghét xì dầu) 3 tháng!!"

Len ý cười đầy mặt:" Em nghĩ như vậy đủ hình phạt cho con sao?"

"Chứ làm sao bây giờ?" Miku phụng phịu

Len nhéo nhéo má cô. thả cô xuống, vòng qua ôm cô:" Nó đã lớn rồi, làm vậy không hiệu quả, cho con đi xem mắt rồi cưới chồng thôi" nhìn Len có vẻ thương Rawen lắm, nhưng thật ra đang thầm ác độc nghĩ kế cho Rawen rời khỏi Miku & Len để hai người khụ..khụ..ấy..ấy nha~

Bên kia, Rawen xem pama ở dưới mà oán thầm, dở khóc dở cười, xem xem, có cặp cha mẹ nào lưu manh phúc hắc như ba mẹ bé không???

Tiểu hệ thống:" Thành thật "Amen" cho cô-chủ nhân"

Rawen tức giận đá vào tường, đau quá, bé nhe răng nhảy lò dò quanh phòng...

Hệ thống:"..."

Rawen ức chế:" Tôi cứ nghĩ cả căn phòng này là bộ phận cơ thể của cô chứ? Aizzz~"

Hệ thống:" ..." được rồi, nó biết là chủ nhân bé muốn giết nó đấy ._. ...

Bên kia, Miku đồng ý:" Cũng đúng! Nó cũng đã nghìn mấy tuổi rồi, nên gả đi nha~"

Len kìm nén vẻ mặt sung sướng maximum của mình, thầm giơ ngón cái đằng sau lưng mình.....

Rawen!! Con chuẩn bị cuốn gói mà đi đi!!

Một mỗ nữ nào đó con của hai vị phụ huynh ác độc kia:"........."

Hệ thống:"..........."

==================================

Bây giờ Miku đã tạo ra không gian và đưa Len vào không gian của cô....

Không gian của cô cũng chẳng có gì (Z: cũng CHẨNG CÓ GÌ đâu nha ¬_¬), một phòng khách, một phòng ngủ, một nấu ăn dự trữ đồ, một phòng tắm..và có thêm hai phòng nữa: 1 phòng chứa súng Barret 50 Cal, một phòng chứa kiếm Kanata nhiều kích cỡ và màu =_=.... (Chị Hành-chan hơi bị ghiền mấy cái này...Miku: Kệ tuôi! Lo viết đi bé! không ta cầm kiếm chém! Z: *hất mặt* Em chết chế chẳng biết thoại tiếp theo, truyện thì bị drop, xem ai "ngon" hơn! Miku:* hức hức* Ta ghét Z!!!)

Phòng khách của ẻm :v

Phòng khách của ẻm :v

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[LenMi]_Quay về: Kim điểm 12hWhere stories live. Discover now