Chap 7: Em là thiên thần (4)

108 9 4
                                    


Miku bình tĩnh đâm con tang thi nhỏ khác, rút kiếm ra, lấy tinh hạch và đi tìm thức ăn...

"Graoo!!" Con tang thi cấp hai kia rít gào về phía cô, dị năng tốc độ của nó làm tất cả đòn băng của cô bị trật...

Miku tức giận, dùng băng làm chắn bảo vệ

Trong vô thức cô chợt suy nghĩ:" Sao mình lại có dị năng này?"

Do sợi dây chuyền màu xanh đó sao?

Lắc lắc đầu để tập trung lại, con tang thi cấp hai kia sắp cắn hết băng rồi!

Cô cho thêm một tầng băng nữa, nó bị đẩy ra, nhưng vẫn cố cắng tiếp, hàm răng sắt nhọn có máu đen của nó pha lẫn với máu đỏ tươi của người chạy dọc xuống cổ xanh đã teo tóp, bàn tay xanh gớm ghiếc gần tróc hết da nửa màu vàng của người nửa màu xanh của tang thi thật kinh tởm, nó ra sức cào cắn bức tường băng dày...

Bỗng nó dừng lại, ngước lên tường băng..Có lẽ tang thi cấp 2 đã có một chút nhận thức còn tang thi nhỏ chỉ biết ăn và ăn thôi...Miku đã tưởng nó bỏ cuộc...

Nhưng không! Nó dùng chân lấy đà, nhảy phóc lên trên tảng băng của cô, và đạp...

Miku hốt hoảng chưa hiểu việc gì xảy ra thì tang thi đã nhảy xuống, thèm khát nhìn cô

Miku hốt hoảng nghĩ:" Làm sao mà băng tan đây? Chết rồi!"

Con zoombie nhào về phía cô...

Nước mắt của cô từ từ rơi..cô..không còn cơ hội tìm Len nữa rồi..

Len...hãy tha lỗi cho em, vì cái tội yếu đuối này..

Một giọt nước mắt chảy xuống, như pha lê tinh khiết rớt xuống sàn nhà màu đen đỏ, còn có một ít thịt vụn lẫn lộn

Cô sẵn sàng chết rồi!

Bỗng! Con tang thi không tấn công cô nữa, nó bị một thanh kiếm băng khác đâm..Rít gào phẫn hận, tang thi đã chết.

Miku mắt mở to kinh ngạc thì một thân ảnh chạy vụt vào ôm cô, giọng trầm khàn mê ly khiến người ta trầm luân:" Cái cô ngốc này! Xém nữa là chết rồi! Hậu đậu hoài như vậy anh sẽ cứu em mãi à?"

Mắt Miku có một tầng nước mắt, rồi tuông rơi lã chã, còn ai khác ngoài Len của cô chứ? Khi cô đi làm nhiệm vụ..nếu có lỡ lơ là..Len sẽ trách mắng cô như vậy...Len...

Len ngước xuống nhìn cô, nước mắt làm cho đôi mắt lục của cô long lanh và tươi sáng hơn, mũi nhỏ đỏ hồng hít hít, môi anh đào bặm miệng lại để không phát ra tiếng khóc nhưng vẫn sẽ nghe tiếng thút thít của cô...Mái tóc xanh dài ngang hông được cô búi lại và thắt tít vòng quanh trông thật đẹp!

"Aizzz" Anh thở dài, vợ đẹp nên giấu mà =_= Sau khi làm hết mấy cái này chắc anh phải nhốt cô lại thôi. Sau đó không kìm được, môi bạc mỏng khẽ nhếch, lưu manh hôn xuống đôi môi anh đào mềm mịn mọng nước...

"Ưm" Miku rên lên, lâu lắm mới gặp lại, sao cô thấy Len dê hơn xưa vậy, khẽ nhăn mặt, đẩy đẩy anh ra (Z: chỉ là đẩy đẩy a~~~~ ( -o-), Miku: *mặt đỏ chín* thì...cũng thích mà...)

Len thấy biểu cảm này của cô, không chịu nổi bèn hôn cái chóc xuống cổ, giọng nói hơi khàn khàn:" Đợi đấy nhóc! Anh sẽ ăn em sau"

Miku:"..." Sao anh có thể nói từ bình thường ra một nghĩa "đen" kia được vậy...

Len nhìn xuống sợi dây chuyền màu tím, tay ấn nhẹ một chút rồi nói:" Tham lam, đeo cả hai dây" rồi làm nát bét sợi dây màu tím...

Miku hốt hoảng nói!!:" A! Sao anh làm vậy? Có sợi dây chuyền đó em mới giết được tang thi đó!"

Len đưa cô viên kẹo vị hành rồi nói:" Aaa~ nào", Miku ngoan ngoãn há miệng ra để Len đưa kẹo vào miệng..Miku thử nếm..mắt cô sáng lên..Vị hành!! Mà...sao..sao...

Nhìn Miku K.O trong lòng mình...Len mỉm cười, ôm cô kiểu công chúa rồi nhảy lên nóc nhà ngắm gió, không quên biến ra hai lớp áo bông ấm áp cho cô và anh, áo cô cần để sưởi ấm, áo anh mặc để hồi cô tựa vào ngực anh lâu hơn a~ Vì cô thích ấm mà...

Cảnh tượng phía trên làm cho một người nào đó nghiến răng trèo trẹo, thầm nghĩ:" Không ngờ cô khó gục thật! Đáng lẽ cô nên chết trong cái siêu thị đó!!" Rồi ngước nhìn Len say đắm, mắt hiện lên oán độc:" Anh! Dù em chưa biết tên..Nhưng em sẽ khiến anh yêu em!" nghĩ xong ả ta đắc ý bỏ đi...

Len đã nghe được suy nghĩ của bả vì anh có hệ tinh thần level max...Mặt lạnh nhạt, giơ bàn tay...

"Roẹt..roẹt!!" Một đạo sét xẹt trúng Yuuno Hạ, ả ta chật vật đỡ bằng đá..Nhưng mái tóc, đã bị xém một bên..Tức giận! Ả ta đi về nơi quân đội đóng binh, đồng thời dùng một chất dẻo (keo tóc) vuốt lại, mái tóc của ả trở lại bình thường, Yuuno thở phào, hên là ả có keo vuốt tóc mà " DÌ" ả để lại, ung dung bước đi, ả ác độc thầm nghĩ:" Mình sẽ cướp hai con "rùa vàng" kia trước, sau đó...người con trai tóc vàng đó là của mình" sau đó há miệng cười lớn, một con zoombie thấy tiếng động, hớn hở chạy đến cắn cổ ả một phát, ả lấy dị năng chữa thương bằng bong bóng của mình ra, xoa dịu vết thương rồi vết cắn của con zoombie ấy biến mất, sau đó lấy bong bóng cho zoombie lên cao, mà bong bóng trong suốt khó thấy mà lại không vỡ đến dịu kì...

Ả lấy tay búng "tách!" một phát..tang thi tội nghiệp rớt từ độ cao 12km thành một đống thịt vụn bầy nhầy...

Làm vẻ mặt của một idol, hất tóc, ả ngạo nghễ bước đi...

=========Xin lỗi các tình yêu vì đã để chap lâu như vậy mới post..Hic hic...Ta hiện tại đang vắt hết chất xám+ times để học nên quên lun mất "con" của mình a~==== <3<3<3 Mina~ và gomentasaiiz~ nhìu TT^TT

Z bất tài :"((

[LenMi]_Quay về: Kim điểm 12hWhere stories live. Discover now