Chap 9:Gặp gỡ nam chính 1 (2)

120 6 16
                                    


Tình hình là Len và Miku đã thấy được một chiếc xe thể thao mới toanh nhờ Len tò mò mở cửa xe ra mà chưa kiểm tra có tang thi..và kết quả là ẻm mém bị cắn và chụy Miku của ta làm Mỹ Nhơn cứu Anh Hùng~~mặt ảnh bị tang thi dọa đến trắng bệch hại chị Ku cười đau v~ cả bụng, cười không thể khép miệng :v :v Đến khi anh Len tức quá dậm chân đi trước, thuận tiện giận cá chém thớt đâm mạnh con zoombie cấp 2 dị năng tốc độ lao tới...kết quả thì ai cũng biết...Amen con tang thi...nát be nát bét hết rồi...zờ chỉ còn con mắt là thấy sơ sơ~~

Miku tằn hắn lại để nhịn cười, kêu Len lái xe đi tới thành phố C...

Bỗng một con tang thi cấp 3 dị năng lửa ở sau lưng anh và cô...

Miku mặt lanh tanh, ném cho tiểu tang thi tội nghiệp một khăn trắng..(khan tang ấy ạ...)

Tiểu tang thi cấp 3 đã có ý thức, thấy hứng thú với hai người nên chưa có nhào lên, nhìn Miku nghi hoặc...

Len trầm mặc đưa khẩu súng lục giảm thanh cho Miku~giơ tay cái chỉ lên~

Miku bình tình nhắm giữa não tiểu zoombie, lẩm bẩm...

-10...9..8..7..6..5..4..3..2..1! ...Out!!

"Phụt" tiếng súng xuyên thẳng vào não tiểu tang thi...nó chưa hiểu được chuyện gù đang xảy ra mà phải ăn đạn nhanh chóng, lấy hơi thở cuối cùng rít gào một hơi..ẻm đã quy tiên và về miền cực lạc~ ._.

Miku lấy găng tay từ trong không gian, móc vào giữa não tang thi tội nghiệp mà không một chút buồn nôn do mùi hôi toát ra trên thi thể zoombie~lấy ra một viên tinh hạch màu tím đẹp mê ly, chậc chậc lưỡi:" Không hổ danh là tang thi cấp~tinh hạch quả không phải hạng vừa~" Sau đó nhìn Len ấn vài nút trên chỗ điều khiển, mở cửa xe đằng sau ra, Miku không khoan nhượng ném thẳng cái xác tội nghiệp ra ngoài nhẫn tâm, thầm "Amen" trong đầu rồi kêu Len phóng xe đi thẳng...

"Miku~em là "nạnh nùng" quá rồi đấy!" len vừa ăn kẹo cao su trong hộc xe, đưa cho Miku một viên.

Miku nhận lấy viên kẹo, vân vê viên kẹo trên tay, nhếch miệng cười, liếc người nào đó:" Vậy ai tiếp tay cho giặc? Giờ còn giả vờ thiện lương nói với em câu đó đấy!"

Len lè lưỡi trẻ con, lấy tay búng nhẹ trên trán Miku, đẩy cần gạt chạy vun vút trên đường

Lũ tang thi kia thấy có tiến động liền hứng khởi chạy theo..mà sức chạy của zoombies thì...Nó không hề biết mệt là gì..

Len bẻ tay lái cho chiếc xe quay vòng 360°, phá vỡ vòng vây của bọn zoombies, rồi nhấn xe đi nhanh hơn..

Tội nghiệp cho những con zoombies bên đường, bị Miku dùng dị năng lửa làm "thịt nướng BBQ" ngoài trời..có điều là thịt này khét và không ăn được thôi ~ ;)

Vậy là Miku-kun và Len-chan thành công đi được đoạn đường 20km với hàng ngàn tang thi (có cả tang thi cấp cao) vọt theo tới tấp...

Bỗng.."Brunz brunz!!" Chiếc xe thể thao bỗng nhiên chạy chậm dần rồi không đi hẳn, nó đã hết xăng...

Len tức giận lấy chân đạp mạnh vào cửa xe, mặc đồ dễ cử động và bó sát đã có bùa khử khí cho mình và Miku, đẩy cửa bước ra nhìn đám zoombies ào ạt, hứng khởi chạy tới~

Hai người dán lưng vào nhau, trên tay một lửa-một băng cười nửa miệng, mắt hiện lên sát ý hừng hực, cùng nhau khẽ nói:

-Đến giờ chơi rồi!!!

====================

Hắc hắc~sorry mấy babe a~Do trúng ngày 20/10 nên Z bị rủ đi chơi đến tối mịt mới về~không up sớm được~thật xin lỗi

Cái này trong lúc Z đánh là 2000 chữ mà giờ còn gần 700~ huhu~máy lại có vấn đề rồi =(((

Happy Women's Day!!(các bạn nữ đi chơi 20/10 vui vẻ nhé)

..

..

.

.

.

P/s: Tiếng anh của Z hơi tệ thì phải a~ TT^TT

Love Readers Very Much!!

Z bất tài'ssssss <3<3<3 XD XD XD XD XD XD

🌟 (votes) and comments nha~ 😜💜👌💟🎁🎃📨📩

À mà quên mất luôn ạ!

Sắp tới định lên kế hoạch viết truyện teen ạ~ Khi nào ra lò xin mọi người vào ủng hộ "đứa con mới" này giùm Z nhá~ Z xin đảm bảo rằng nó sẽ chỉnh chu~có kế hoạch~đã chỉnh sửa trước luôn ạ~

Truyện này Z nghĩ ra được mở đầu-kết thúc rồi..Mà phần thân khó quá..nên cứ bấp bênh thế này~cũng chẳng nghĩ ra được ý nào cả~momg mina đừng giận Z nha!! TT_TT



[LenMi]_Quay về: Kim điểm 12hWhere stories live. Discover now